{keywords}
Đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids Vietnam 2019 tối 26/10 là cuộc tranh tài của Top 5 chung cuộc: Bảo Hân - Chấn Quốc (team Hương Giang - Dương Cầm), Minh Tâm - Khánh An (team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương), Linh Đan (team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh). 

 

{keywords}

Để hỗ trợ thí sinh bứt phá trong chặng đua cuối, những vị HLV đã không tiếc tay đầu tư đạo cụ hoành tráng, mời cả những dàn hợp xướng, vũ đoàn và cả những ca sĩ tên tuổi là Thu Minh và Đức Phúc.

 

{keywords}

Minh Tâm - cô bé luôn nhận được những lời khen đầy khâm phục của các HLV đội bạn, mở màn đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 với ca khúc Tự nguyện. Minh Tâm sở hữu giọng hát cao vút cùng kỹ thuật được Hương Giang nhận định bằng tính từ “điêu luyện”. Trải qua rất nhiều thử thách mà HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đặt ra, Minh Tâm luôn chứng minh được bản lĩnh “vượt tuổi”.

 

{keywords}

Minh Tâm luôn giữ vững được phong độ và phát triển bản thân không ngừng qua từng vòng. Ở vòng Giấu mặt, Minh Tâm chỉ hát riêng về thể loại dân gian đương đại nhưng cho đến ngày hôm nay, cô bé đã đa sắc màu hơn và trình diễn xuất sắc ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Lợi thế của Minh Tâm đó chính là sở hữu chất giọng có khả năng linh hoạt khi biểu diễn. Minh Tâm may mắn được hỗ trợ phần thi bởi ca sĩ Thu Minh. Không những không áp lực, cô bé còn hết sức dễ thương và tự tin phô diễn giọng hát.

 

{keywords}

Bảo Hân là một trong những thí sinh được trở lại Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 nhờ chiến thắng vòng thi “Chiếc vé may mắn”. Bảo Hân nhận được sự quan tâm cổ vũ đặc biệt từ cả gia đình và thầy cô từ quê hương Đà Lạt. Trong 2 ca khúc đêm chung kết, Bảo Hân đã khoe được chất giọng ma mị, lôi cuốn. Dù HLV Dương Cầm cũng phải khẳng định đây là bài hát rất khó nhưng Bảo Hân đã thật sự nỗ lực. Tuy gặp một số trúc trắc về cột hơi nhưng cô bé vẫn hoàn thành khá tốt bài hát.

 

{keywords}

Chiến binh team Hương Giang - Dương Cầm là Chấn Quốc tiếp nối đêm thi bằng ca khúc đầy ma mị về quyền con người. Chấn Quốc đã cùng ba kiên trì vượt 80km mỗi tuần từ An Giang lên Cần Thơ tập hát. Khát khao mãnh liệt cho âm nhạc đó đã đưa Chấn Quốc tới Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 đầy xứng đáng.

 

{keywords}

Giọng hát của Chấn Quốc có khả năng biến hoá ở nhiều thể loại khác nhau từ dân gian, nhạc nhẹ, pop - ballad cho đến nhạc rock dữ dội, máu lửa, cậu bé đều có thể hoàn thành xuất sắc. Chấn Quốc đã cùng HLV Hương Giang đã có màn trình diễn Mẹ ơi đừng khóc đầy cảm động.

 

{keywords}

Một thí sinh nữa cũng được quay trở lại đường đua tới cúp Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 bằng tình cảm của khán giả là bé Khánh An đội Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương. Quyết tâm theo đuổi âm nhạc như món quà tặng người mẹ đang điều trị ung thư, Khánh An không chỉ chứng minh tài năng ca hát mà còn cả trái tim dũng cảm, ấm áp. Khánh An “lột xác” trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 khi vượt qua thử thách hát chầu văn Cô đôi thượng ngàn.

 

{keywords}

Linh Đan - “công chúa nhỏ” đội Phạm Quỳnh An và Dương Khắc Linh luôn là một trong những thí nhận được nhiều quan tâm nhất của khán giả. Linh Đan sở hữu giọng hát thanh khiết, trong trẻo mà càng hát lên cao lại càng mượt mà và mang đến cho khán giả cảm giác dễ chịu.

 

{keywords}

Suốt từ đầu cuộc thi tới đêm chung kết, Linh Đan đã phô diễn tài năng của mình qua những ca khúc tiếng Anh phát âm chuẩn tràn đầy cảm xúc. Càng đi sâu vào các vòng sau của The Voice Kids Vietnam 2019, Linh Đan càng chứng minh khả năng linh hoạt qua nhiều thể loại âm nhạc.

 

{keywords}
Đúng 22h45, cổng bình chọn đêm chung kết Giọng hát Việt nhí chính thức đóng lại. Ba Giải nhì thuộc về Vũ Linh Đan, Bảo Hân, Khánh An. MC Nguyên Khang đã xướng tên Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 Chấn Quốc. Nhưng bất ngờ, giây phút xúc động trở thành bàng hoàng với team Hương Giang khi ngôi Quán quân được đính chính đã thuộc về Minh Tâm team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.
{keywords}
Sự cố khiến cậu bé khóc nức nở, Hương Giang cũng thể hiện rõ sự bức xúc.
{keywords}
Sự cố này khiến nam MC vấp phải nhiều tranh cãi và chỉ trích từ phía khán giả. Sau chương trình, Nguyên Khang chia sẻ anh thừa nhận sai sót của mình. Anh gửi lời xin lỗi đến mọi người và nhận trách nhiệm về mình vì nhầm lẫn này: “Thật sự Khang phải hoàn toàn nhận lỗi và trách nhiệm về mình vì Khang đã không đọc kỹ kết quả ghi trên giấy. Khi công bố kết quả Khang không đủ thời gian để tập trung nhìn vào kết quả”. Anh cũng xin lỗi Chấn Quốc vì sự cố này cũng ảnh hưởng đến tâm lý của em bé. Anh ôm Quốc vào lòng, và động viên em rằng con đường nghệ thuật là cả chặng đường dài, hãy luôn cố gắng, kết quả chưa phải là tất cả.


Mai Hương

Bị chảy máu cam, học trò Hương Giang vẫn 'đốn tim' khán giả vì giọng hát ấn tượng

Bị chảy máu cam, học trò Hương Giang vẫn 'đốn tim' khán giả vì giọng hát ấn tượng

Giọng hát Việt nhí Tập 13: Bị chảy máu cam, Chấn Quốc - team Hương Giang vẫn khiến khán phòng rơi nước mắt với bài dự thi ''Có chàng trai viết lên cây'' đầy cảm động.