{keywords}
Sau 6 năm yêu nhau và 2 lần cầu hôn, MC Dương Sơn Lâm đang vô cùng hạnh phúc chia sẻ thông tin anh sẽ kết hôn vào ngày 4/3 sắp tới.
{keywords}
Anh cũng hé lộ bộ ảnh cưới vô cùng dễ thương cùng bà xã của mình. Cặp đôi “trai tài gái sắc” duyên dáng nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.
{keywords}
Được biết, vợ Sơn Lâm tên tên Lan Hương, sinh năm 1990, hiện giờ cô đang làm truyền thông và sự kiện.
{keywords}
Nam MC Sơn Lâm chia sẻ về mối tình của anh và vợ sắp cưới: “Cách đây 6 năm, tôi còn là một sinh viên, bắt đầu làm quen và yêu thích nghề MC. Lúc đó vợ tôi cũng bắt đầu đến với công việc tổ chức sự kiện. Từ một trong những sự kiện ấy tôi và vợ gặp nhau. Ấn tượng đầu tiên của tôi về vợ là mái tóc rất đẹp, tự nhiên và duyên dáng”.
{keywords}
“Từ đó đến giờ, chúng tôi đều có những hướng đi riêng trong nghề nghiệp của mình, nhưng vẫn luôn có 1 điểm chung là tình yêu và sự bao dung cho nhau!”, anh chia sẻ thêm.

MC Sơn Lâm chia sẻ về niềm vui sắp kết hôn của mình, anh nói: “Trong thiếp mời cưới của chúng tôi, mặt sau có mấy dòng là: “6 years 2 Proposals 1 wedding”. Đó là một hành trình. Chúng tôi đã yêu nhau 6 năm, tôi đã cầu hôn cô ấy 2 lần để tiến tới được đám cưới này. Còn tại sao lại là 2 lần cầu hôn thì tôi sẽ không nói đâu! (Cười).

Đó là điều đáng quên mà tôi sẽ nhớ mãi, khoảnh khắc đó tôi nhận ra mình cần trưởng thành hơn, trách nhiệm hơn và cũng là lúc tôi nhận ra mình thực sự muốn bên ai trong cuộc đời này”.

{keywords}
Nam MC cũng cũng chia sẻ thêm về hình ảnh nửa yêu thương của mình: “Tôi thấy mình may mắn vì gặp được một nửa hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Cô ấy là một nhà tổ chức sự kiện, công việc cũng khá bận rộn. Có lẽ bởi sự bận rộn đó mà chúng tôi ít giận nhau hơn bởi chúng tôi đều rất nâng niu những giây phút bên nhau. Chúng tôi cũng hay đùa rằng, sau này sẽ chẳng bao giờ phải tị nhau về việc phân chia việc nhà vì sẽ chẳng ai làm cả (cười)”.

Nói về đám cưới của mình vào ngày 4/3 tới, Dương Sơn Lâm rất mong muốn đây là một cột mốc ý nghĩa trong mối quan hệ của mình và cũng bởi anh biết rằng, trong đám cưới ấy, sẽ có nhiều cuộc gặp mặt ý nghĩa, anh sẽ được gặp lại những người bạn phương xa, những mối quan hệ thân thiết. Và hơn hết chính là khoảnh khắc kết đôi của cả hai sau một hành trình đủ dài để tìm hiểu nhau.

Dương Sơn Lâm cũng hài hước chia sẻ, sau đám cưới, anh muốn học cách làm một người chồng tốt và cũng không quên dành cho cả hai một chuyến trăng mật cùng nhau. Bởi anh cho rằng, cả hai trong thời gian qua luôn bị cuốn vào công việc và đã không được đi chơi đâu thoải mái lâu lắm rồi. Đây là cơ hội tuyệt vời cho đôi vợ chồng son tận hưởng những tháng năm hạnh phúc và thoải mái nhất cho mình.

Theo Dân Trí

MC thể thao mặc trễ trên truyền hình: Do mạnh ai người nấy lo, thời trang tự chọn?

MC thể thao mặc trễ trên truyền hình: Do mạnh ai người nấy lo, thời trang tự chọn?

VTV đang tiến hành thực hiện đề tài nghiên cứu để nhằm đưa ra các giải pháp về sự cố thời trang.