{keywords}
Mới đây, MC Diệu Linh gây nhiều tranh cãi khi mặc gợi cảm dẫn dắt chương trình bóng đá.
{keywords}
Khán giả thường nghĩ MC phải ăn mặc kín đáo, nghiêm túc với trang phục công sở khi lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, Diệu Linh đã chọn thiết kế áo vest xẻ cổ chữ V nhưng khá sâu, để lộ nội y.
{keywords}
Trước Diệu Linh, MC Thu Hằng cũng gây xôn xao khi lên sóng vì mặc bikini dẫn dắt chương trình thể thao bên lề World Cup 2018.
{keywords}
Có ý kiến cho rằng, đây là một “chiêu trò” câu khách của kênh truyền hình. Ý kiến khác lại cho rằng, đây thuộc phạm trù sự cố trang phục của các MC khi lên sóng truyền hình.
{keywords}
Đa phần khán giả đều cho rằng MC diện bikini dẫn sóng là không ổn. Tuy nhiên, nữ MC giải thích do quay chương trình ở hồ bơi nên mặc bikini phù hợp.
{keywords}
Việc mặc áo tắm dẫn chương trình thể thao từng có tiền lệ ở nước ngoài nhưng điều này vẫn còn rất xa lạ ở Việt Nam. Vì thế, nhiều ý kiến nhận xét rất tiêu cực về cách ăn mặc của MC Thu Hằng.
{keywords}
Ngoài trang phục lên sóng không phù hợp, biên tập viên, MC truyền hình còn gặp một số sự cố đáng tiếc. Ví dụ như Trúc Mai từng để lộ nội y khi mặc áo xuyên thấu
{keywords}
Trang phục không vừa người phải dùng kẹp giấy định hình cũng khiến Trúc Mai bị lộ khoảnh khắc kém duyên trên truyền hình.
{keywords}
Lần khác, Trúc Mai từng bị nghi không mặc nội y khi lên sóng. Tuy nhiên, cô phủ nhận và giải thích do ánh đèn sân khấu gây nên sự hiểu lầm: "Trang phục của bên tôi do stylist chuẩn bị. Còn tôi không đủ tự tin và can đảm để thiếu nội y khi dẫn chương trình".
{keywords}
MC thời tiết Mai Ngọc vốn được biết đến với phong cách thanh lịch, kín đáo trên sóng truyền hình nhưng cũng có lần gặp sự cố về nội y thế này.
{keywords}
Ở nước ngoài, có không ít trường hợp MC truyền hình mặc gợi cảm khi dẫn sóng. Nhiều MC xuất thân là người mẫu, hoa hậu đã không từ bỏ mục đích lăng - xê bản thân với trang phục ôm sát, cắt xẻ.
{keywords}
Ví dụ như đây là MC bản tin thời tiết Mexico - Gaby Lozoya. Cô thường mặc váy ngắn, đồ ôm sát hoặc hở eo khi lên sóng truyền hình.
{keywords}
Chính vì tham diện phục trang sexy, nhiều MC đã gặp phải sự cố thời trang khó coi ngay trên truyền hình, vấp phải ý kiến tiêu cực từ khán giả.
{keywords}
Roxana Vancea cũng là một MC bản tin thời tiết có phong cách gây choáng, từng gây nhiều tranh cãi vì mặc áo tắm trên truyền hình.
{keywords}
MC thời tiết Yanet Garcia tuy rất xinh đẹp nhưng cô cũng nhiều lần gây xôn xao vì trang phục khi lên sóng.
{keywords}
Sở hữu dáng vóc đẹp, cô thường xuyên mặc trang phục bó sát, tôn dáng thế này.
{keywords}
Trang phục hở eo cũng nằm trong số những thiết kế từng lên sóng của Yanet.

(Theo Dân việt)

MC thể thao mặc trễ trên truyền hình: Do mạnh ai người nấy lo, thời trang tự chọn?

MC thể thao mặc trễ trên truyền hình: Do mạnh ai người nấy lo, thời trang tự chọn?

VTV đang tiến hành thực hiện đề tài nghiên cứu để nhằm đưa ra các giải pháp về sự cố thời trang.