Kể từ khi nghỉ việc ở VTV sau 20 năm gắn bó, khán giả ít thấy MC Bạch Dương trên sóng truyền hình. Sau khoảng 2 năm rời VTV, MC Bạch Dương tái ngộ khán giả truyền hình khi trở lại dẫn chương trình Văn hóa - Sự kiện và Nhân vật. Lần lên sóng mới nhất của cô là ngày 13/6. 

Trên sóng, MC Bạch Dương vẫn giữ được sự trẻ trung, nhanh nhẹn và nụ cười tươi tắn. Sự xuất hiện của Bạch Dương trong chương trình này gây nhiều sự thích thú cho khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ nữ MC qua những chương trình mà cô từng dẫn dắt trước đây như Hành trình văn hoá, Những đứa trẻ hay chuyện, Vườn cổ tích..

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, Bạch Dương đã trở lại VTV được khoảng 3 tháng. 

{keywords}
MC Bạch Dương trong số mới nhất của chương trình Văn hóa - Sự kiện và Nhân vật được phát sóng ngày 13/6.

Bạch Dương là một trong những gương mặt MC nổi tiếng của Đài truyền hình VTV giai đoạn 1990 - 2000 cùng với Tùng Chi, Lưu Minh Vũ, Anh Tuấn, Diễm Quỳnh… Năm 2017, cô đã xin nghỉ ở VTV nhưng mãi đến tháng 8/2018, nữ MC mới tiết lộ điều này gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Nói về lý do rời VTV sau 20 năm gắn bó, MC Bạch Dương cho biết cô không còn đủ khỏe để làm truyền hình và muốn dành thời gian để bù đắp cho chồng và 3 con. Tuy là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp nhưng cô tự nhận mình không phải là một người mẹ tốt.

"Chồng tôi nói là 70% thời gian tôi dành cho công việc. Và thật sự là, đến tận khi con lên cấp 2 rồi, số lần tôi đưa đón con đi học đếm trên đầu ngón tay. Tôi đã không là một bà mẹ tốt, chưa thể là một bà mẹ tuyệt vời. Và bây giờ, sau 13 năm làm mẹ, tôi đang học làm mẹ", Bạch Dương từng chia sẻ.

{keywords}
Nữ MC bên con gái út.

Hiện tại, Bạch Dương dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc gia đình khi các con (2 trai 1 gái) đang trong độ tuổi phát triển. Thời gian còn lại, nữ MC còn phát triển kênh YouTube dạy tiếng Anh cho trẻ và dẫn dắt một số chương trình truyền hình.

Lưu Hằng

Ngọc Trinh mặc áo mô phỏng scandal Cannes cùng phát ngôn gây sốc

Ngọc Trinh mặc áo mô phỏng scandal Cannes cùng phát ngôn gây sốc

 - Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc khi mặc pijama tái hiện câu chuyện thảm đỏ Cannes 2019 và phát ngôn 'cạp đất' gây sốc.