Tham gia với tư cách khách mời trong talkshow 'Mảnh ghép hoàn hảo', cặp vợ chồng Hồng Phượng - Long Hồ đã chia sẻ những mâu thuẫn gia đình khi mới sinh con. Đặc biệt, khi nhắc đến con gái, Long Hồ xúc động cho biết phải 3 tháng sau khi vợ sinh con gái, anh mới dám bế con lần đầu.

Long Hồ kể lại: “Khi vợ mới sinh con, lúc được 2 ngày tuổi ở trong bệnh viện, tôi được chị sinh cùng phòng chỉ cách ẵm bé nên khi đó đã thử ẵm con một lần, song khi về nhà, lo cho con gái nên tôi lại không dám ẵm mà tới tận khi con 3 tháng mới ẵm". Anh quá lo cho con, sợ mình mạnh tay quá nên không dám nhúc nhích. Thế nhưng, anh cho rằng vợ lại không hiểu mình nên nói anh lười biếng, không chịu ẵm con, chỉ để vợ với bà ngoại ẵm.

{keywords}
Long Hồ không dám bế con cho tới tháng thứ 3.

Ngoài việc bế con, Long Hồ cho biết Hồng Phượng luôn khó chịu với bất cứ điều gì mà anh làm. Anh trải lòng: "Sau khi sinh, cô ấy thay đổi nhiều, có việc gì không hài lòng là la lên. Hơi chút là: 'Anh sao vậy, em toàn một mình làm việc nhà'. Rồi cô ấy còn hay nhắn tin 'Em mệt mỏi lắm, anh suốt ngày café', mà không phải cô ấy chỉ nhắn tin rồi để đấy đâu, mà tuần nào cũng nhắn 2-3 lần khiến tôi rất áp lực".

Anh cho biết mình rất thẩu hiểu cho cảm giác của vợ khi mới sinh con nên hay cáu gắt và luôn nhường nhịn vợ. Thậm chí, anh còn chỉ dám chia sẻ với vợ những chuyện vui, còn những áp lực của chính mình anh đều bỏ qua hết vì sợ vô tình đổ áp lực lên vợ.

Dù nhường nhịn như vậy, nhưng cũng có những lúc không chịu được, Long Hồ cũng lớn tiếng với vợ. Anh bộc bạch: “Đó là khi con gái hơn 1 tháng tuổi, nhà tôi chuyển đồ, đồ đạc trong nhà rất nhiều, chuyển 2 ngày chưa xong, cứ chạy qua chạy lại hai nhà rất mệt mỏi mà Phượng không hiểu. Cô ấy một mình ẵm con khiến bé khóc, thế là mắng tôi sao cứ chuyển đồ hoài không qua phụ bế con. Khi đó tôi mới bực, lớn tiếng nhưng nhờ có mẹ khuyên nên chúng tôi không cãi nhau". Nhưng sau đó 2 vợ chồng đã sớm làm lành.

Để làm lành với vợ, Long Hồ cho biết, cứ mỗi khi có chuyện gì anh đều mang ảnh con gái ra ngắm và khi đó mọi rắc rối muộn phiền sẽ tan hết.

{keywords}
Long Hồ trải lòng về những mâu thuẫn vợ chồng khi mới có em bé.

Về phần mình, Hồng Phượng cho biết, cô không nghĩ rằng chồng mình lại có nhiều cảm xúc đến vậy. Cô trải lòng về cuộc sống làm mẹ: “Khi tôi và anh Hồ có chuyện, tôi trông em bé từ tối đến sáng, không nhớ nổi phải ôm con bao nhiêu tiếng. Tôi trông con đến mức gầy sọp đi. Rồi tôi còn bị mề đay, người xấu xí, lại đang cho con bú nên không uống thuốc được. Chính vì như vậy nên tôi mới căng thẳng, có gì xả ra hết".

Hồng Phượng chia sẻ cô vẫn thấu hiểu cho sự lo lắng, chăm sóc của chồng đối với 2 mẹ con. Cô kể: "Có những đêm anh nằm canh cho hai mẹ con ngủ, có đêm sữa tôi chảy ra và bắn vào mặt em bé, chính anh Hồ đã lay tôi dậy. Tôi không biết nếu đêm đó anh ấy mà không lay tôi dậy thì em bé sẽ sao nữa”. Thế nhưng, cô lại không bao giờ nhận sai với chồng dù biết mình có lúc sai, mà chỉ giữ trong lòng.

{keywords}
Con gái nhỏ luôn là 'người hòa giải' mỗi lần 2 vợ chồng Hồng Phượng cãi nhau.

Trong chương trình, Long Hồ cũng gây bất ngờ khi tiết lộ anh chưa từng cầu hôn Hồng Phượng mà chỉ kết hôn do họ hàng, người thân xúi giục trong một lần về ăn đám giỗ ở quê. Anh tự nhận không cầu hôn vợ là một thiếu sót. Anh muốn đợi con gái lớn rồi cả gia đình sẽ đi chơi xa để "bù đắp" cho Hồng Phượng.

Long Hồ là diễn viên từng tham gia các bộ phim như 'Lẩn khuất một tên người', 'Dòng sông phẳng lặng', 'Chuyện tình rừng ngập mặn', Xin chào ông chủ', 'Gặp nhau để cười',… Còn Hồng Phượng là cháu gái Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Vũ Linh. Cô là ca sĩ từng đoạt giải 3 chương trình 'Sao nối ngôi'. Tháng 11/2017, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới tại TP. Hồ Chí Minh và đã có một cô con gái.

Công Nguyễn

Khánh Phương lên tiếng về tin đồn bạc tình, sở hữu nhà triệu đô

Khánh Phương lên tiếng về tin đồn bạc tình, sở hữu nhà triệu đô

 - Khánh Phương lên tiếng tiết lộ sự thật về căn nhà triệu đô giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh, đồng thời thẳng thắn đáp trả tin đồn đào hoa, bạc tình.