Tống Hạo Nhiên và bạn gái lần đầu tiết lộ lý do hoãn cưới:

Chương trình Mảnh ghép hoàn hảo tập 10 có sự tham gia của cặp đôi Tống Hạo Nhiên - con trai nghệ sĩ cải lương Kim Phương và hot-girl Trà Ngọc, vốn nổi tiếng trên cộng đồng mạng với những phim quảng cáo do bạn thân, nam diễn viên Huỳnh Lập sản xuất. Cặp đôi đã chia sẻ câu chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân chưa thành do bạn gái vướng nỗi sợ cưới.

Cụ thể, khi được MC Ốc Thanh Vân đề cập đến chuyện đám cưới, bạn gái Tống Hạo Nhiên chia sẻ trong hơn 5 năm yêu nhau, cô được mẹ của bạn trai vô cùng yêu quý. Cả hai đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Thậm chí, hai bên gia đình đã gặp mặt và bàn đến chuyện cưới xin, tính đến cả việc đi đặt tiệc ở nhà hàng.

Thế nhưng, thay vì vui mừng, Trà Ngọc lại trở nên căng thẳng khi nghĩ về hôn nhân sắp đến gần. Sau khi về nhà, không hiểu vì chuyện gì, cả hai đã cãi vã nhau ầm ĩ đến mức bố mẹ của cô biết được phải bật khóc.

{keywords}
Bạn gái Tống Hạo Nhiên không chịu được áp lực khi nghĩ về hôn nhân.

Lý giải chuyện sợ hôn nhân, Trà Ngọc tiết lộ dù sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, nhưng cô lại phải chứng kiến khá nhiều những vụ ly hôn, bạo hành trong họ hàng, làng xóm, cụ thể là bác của cô. Thậm chí trong số bạn bè cô, 10 người kết hôn thì có đến 7-8 người sống không hạnh phúc.

Chính vì vậy, Trà Ngọc dần trở nên sợ hãi và đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa nghĩ tới việc lấy chồng. Nữ diễn viên tâm sự: “Bản thân tôi khi ấy rất yêu và thương anh ấy. Tuy nhiên, tôi luôn có cảm giác bất ổn về hôn nhân, tôi sợ rằng khi cưới nhau về sẽ không được như xưa nữa”.

Về phần mình, Tống Hạo Nhiên cho biết anh muốn kết hôn nhưng có vẻ như bạn gái lại chưa sẵn sàng, nên cả hai vẫn chưa thể tiến tới hôn nhân. Nhưng không nản lòng, trái lại, con trai Kim Phương còn rất yêu thương, chiều chuộng và thường xuyên an ủi, động viên bạn gái. Thậm chí, có lần anh còn hỏi khéo Trà Ngọc về chuyện có con. Ngoài ra, Hạo Nhiên còn thường xuyên dẫn bạn gái về giới thiệu với mọi người trong gia đình, kể cho cô nghe chuyện mọi người trong nhà.

{keywords}
Tống Hạo Nhiên rất tâm lý với bạn gái vì biết cô có nỗi sợ khó vượt qua.

Tâm sự về chuyện hoãn lại đám cưới, Trà Ngọc cho biết điều cô hối hận nhất là việc bà ngoại Tống Hạo Nhiên không dịp dự hôn lễ của hai người trước khi ra đi. Bà là người rất yêu quý cô và muốn cả hai kết hôn. Khi còn sống, bà Tống Hạo Nhiên mong muốn đích thân đi rước cháu dâu về. Chính vì thế, khi thấy hai người hoãn đám cưới, bà đã rất buồn. Một thời gian sau, bà bị bệnh và đã ra đi.

Cuối cùng, ngay trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, Tống Hạo Nhiên đã bất ngờ quỳ xuống và có màn cầu hôn đầy hài hước: “Anh mong rằng trong năm nay mình sẽ có một đám cưới, em lấy anh nha”. Đáp lại, Trà Ngọc rơm rớm nước mắt và nói: “Em biết nếu không lấy anh sẽ không bao giờ tìm được người tốt hơn nữa”.

Công Nguyễn

'Bé' Xuân Nghi bất ngờ trở lại showbiz Việt sau 10 năm sang Mỹ

'Bé' Xuân Nghi bất ngờ trở lại showbiz Việt sau 10 năm sang Mỹ

 - 'Bé' Xuân Nghi chính thức quay trở lại showbiz Việt với dự án âm nhạc đậm chất Âu-Mỹ.