Mai Phương không ủng hộ đàn ông trang điểm:

Tối 17/2, Mai Phương góp mặt trong chương trình “Chuyện cuối tuần” trên kênh VTV9 cùng đạo diễn Lê Hoàng. Cả hai đã có cuộc tranh luận sôi nổi về chủ đề "Phụ nữ, đàn ông và trang điểm".

Đây là lần đầu tiên Mai Phương xuất hiện trên truyền hình kể từ sau thời điểm nhập viện điều trị ung thư nửa năm trước. Khi được xuất viện để theo dõi và điều trị tại nhà, Mai Phương rất hạn chế nhận công việc. Thỉnh thoảng, cô đi quay phim hoặc dự sự kiện cho đỡ nhớ nghề.

Trong chương trình "Chuyện cuối tuần", Mai Phương đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc trang điểm đối với đàn ông và phụ nữ. Nữ diễn viên kể rằng, cô thường bị bạn bè trêu chọc vì không có chân mày. Việc trang điểm giống như nghệ thuật biến hóa, có thể làm cho một người biến hóa từ lạnh lùng, quyến rũ cho đến trẻ trung, năng động, tùy vào khả năng trang điểm.

{keywords}
Mai Phương rạng rỡ trên sóng truyền hình. 

Mai Phương cho rằng trang điểm là cần thiết, thể hiện sự tôn trọng với người đối diện. Bản thân nữ diễn viên cũng từng nghiện mua mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm. Tuy nhiên, Mai Phương khuyến cáo các chị em không nên quá phụ thuộc vì mỗi người luôn có nét đẹp tự nhiên riêng. Ngoài ra, việc trang điểm cũng tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc.

“Phụ nữ nên trang điểm nhưng tôi cổ vũ lối trang điểm nhẹ nhàng. Trong một số trường hợp thì nên biến hình đặc biệt chứ ngày nào cũng vậy sẽ không hay”- Mai Phương nêu quan điểm.

Đối với việc đàn ông ngày nay chuộng trang điểm, Mai Phương không ủng hộ. Theo cô, nghệ sĩ nam trong showbiz phải trang điểm vì đó là yêu cầu nghề nghiệp. Ngoài ra, nữ diễn viên không có cảm tình nếu gặp đàn ông trang điểm vì nghi rằng "đa phần là thế giới thứ 3".

“Đàn ông men thì không nên trang điểm” - Mai Phương kết luận ở cuối chương trình.

Gia Bảo

Mai Phương chụp ảnh thời trang cùng con sau nhiều tháng điều trị ung thư

Mai Phương chụp ảnh thời trang cùng con sau nhiều tháng điều trị ung thư

Nữ diễn viên lần đầu tiên chụp ảnh cùng con gái trong BST áo dài sau nhiều tháng điều trị ung thư.