BTV Mai Ngọc cùng ê-kíp đã làm tặng khán giả nhân dịp VTV tròn 50 tuổi. Trong video, Mai Ngọc tái hiện lại hình ảnh người dẫn chương trình của VTV qua từng giai đoạn đầu tiên tới ngày hôm nay. Không chỉ đầu tư về mặt hình ảnh giống với hình tượng người dẫn chương trình qua mỗi giai đoạn, Mai Ngọc cũng trực tiếp đọc những lời dẫn thời sự qua mỗi năm.

Ngay sau khi video lên sóng Thời sự, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với đoạn video này. Họ bày tỏ, qua đoạn video, nhiều người có dịp nhớ lại hình tượng, nhạc hiệu và những lời dẫn của chương trình Thời sự qua từng năm tháng.

Chia sẻ với VietNamNet, BTV Mai Ngọc cho hay, cô cùng ê-kíp làm video này như một món quà tặng khán giả nhân dịp VTV tròn 50 tuổi. Trong quá trình thực hiện, cô vừa hồi hộp vừa cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, sau khi món quà này lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nên Mai Ngọc thấy rất vui.

“Khi video phát lên sóng và được mọi người yêu thích, tôi có cảm giác thấy rất đã, quả thật bất kỳ sự tỉ mỉ, chăm chỉ, cầu toàn nào cũng đưa ta đến nơi ta muốn”, Mai Ngọc bày tỏ.

Nữ BTV cũng tự hào, hãnh diện khi tái hiện lại người dẫn chương trình Thời sự VTV 50 năm qua. Cô cũng mong mọi người sẽ nhớ lại một thời thanh xuân gắn liền với những nhạc hiệu qua từng thời của thời sự.

Hà Lan

BTV Mai Ngọc thời sự: Hạnh phúc không phải là tiền hay sự nổi tiếng!

BTV Mai Ngọc thời sự: Hạnh phúc không phải là tiền hay sự nổi tiếng!

BTV Mai Ngọc chia sẻ, cô vẫn vỡ òa cảm xúc y như lần đầu tiên biết tin mình lọt top những người dẫn chương trình ấn tượng của VTV năm nay.