Trong chương trình Chuyện cuối tuần số mới nhất, hoa hậu Thu Hoài là khách mời với chủ đề Nữ tướng ngày nay. Trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, Thu Hoài cởi mở về chuyện đời tư. Hoa hậu Thu Hoài khẳng định cô chưa từng kết hôn nên không thể gọi là 4 đời chồng. Người đàn ông đầu tiên cô chung sống hơn 1 năm, người thứ 2 được 4 năm, người thứ 3 đồng hành 18 năm và người thứ 4 đến thời điểm hiện tại đã quen được 4 năm.

Tự nhận xét về cuộc sống của bản thân, Hoa hậu Thu Hoài cho biết cô rất cực khổ khi vừa phải chịu áp lực kiếm tiền, vừa phải đảm bảo chu toàn mọi việc trong gia đình, lo cho con cái. Tuy nhiên cô cũng có được nhiều thứ mà người bình thường không có được như một sự nghiệp thành công, cuộc sống sung túc cùng các con.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ lý do yêu bạn trai kém 10 tuổi.

Sau 3 cuộc tình đổ vỡ, hiện tại Thu Hoài đang quen bạn trai kém 10 tuổi. Thu Hoài cho biết hiện tại cô cần một người đàn ông có trách nhiệm, có công việc bình thường và là người đàn ông của gia đình. Thu Hoài không phủ nhận việc bản thân “có tiền” nên không cần một người đàn ông giàu có. Trong chương trình, Thu Hoài tiết lộ lý do yêu bạn trai kém tuổi vì cho rằng đàn ông nhỏ tuổi thì họ vô tư hơn, suy nghĩ tích cực, dám làm và dám nhận lỗi. Đó cũng là lý do mà nhiều phụ nữ thành đạt quen đàn ông nhỏ tuổi.

Hoa hậu Thu Hoài cũng tâm sự bản thân từng mặc cảm khi có người yêu kém 10 tuổi nhưng theo thời gian cô cảm thấy thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm nơi đông người. "Những năm đầu quen nhau, tôi không bao giờ cho bạn trai nắm tay hay ôm hôn ngoài đường vì cảm thấy không thoải mái. Sau này tôi cũng dần quen hơn vì bạn trai là kiểu người không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người. Hơn nữa, các con của tôi cũng ủng hộ nên cả hai dần thoải mái hơn và công khai sánh đôi trong nhiều sự kiện", người đẹp nói. 

Cũng trong chương trình, Thu Hoài khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về mức thu nhập hàng tháng từ việc kinh doanh. Cô chia sẻ hiện tại đang quản lý gần 150 nhân viên và số tiền lương cô phải trả hàng tháng lên đến vài tỷ đồng. Khi đạo diễn Lê Hoàng thắc mắc về doanh thu từ những cơ sở kinh doanh mỗi tháng, người đẹp thắn thẳn cho biết khoảng 10 tỷ đồng đổ lại. 

{keywords}
Thu Hoài được bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn cuối năm 2019.

Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân trong cuộc thi tổ chức tại Mỹ năm 2012. Người đẹp kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Sau 3 cuộc tình đổ vỡ, hiện Thu Hoài đang quen bạn trai thứ 4 kém 10 tuổi tên Tống Trí. Tháng 12/2019, Thu Hoài được Tống Trí cầu hôn tại Mỹ. Sau đính hôn, cả hai dự định làm đám cưới vào năm 2021.

Tống Trí sinh năm 1986, kém Thu Hoài 10 tuổi, là người gốc Huế. Cặp đôi đang sống chung nhà, cùng 3 con riêng của người đẹp. Kể từ khi công khai yêu, Tống Trí và Thu Hoài thường song hành trong các sự kiện, được khen là đẹp đôi.

T.K

Hoa hậu Thu Hoài tuổi 44: Xinh đẹp, giàu có, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi

Hoa hậu Thu Hoài tuổi 44: Xinh đẹp, giàu có, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi

Dù đã 3 con nhưng Hoa hậu Thu Hoài vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc và cuộc sống sang chảnh đáng ghen tị.