{keywords}
 Xuân Nghị và Lâm Vỹ Dạ sẽ tham gia chương trình Gala Cười 2021

Năm 2020, Xuân Nghị có một thời gian dài ra Hà Nội để tham gia bộ phim Nhà trọ Balanha. Vai diễn Cao Minh Bách sau đó đã mang về cho nam diễn viên 9X giải Nam diễn viên Ấn tượng tại VTV Awards 2020 và Nam diễn viên xuất sắc tại Ngôi sao xanh.

Ngay sau lễ trao giải hồi đầu tháng 1, Xuân Nghị bay ra Hà Nội để tham gia ghi hình chương trình Gala Cười 2021 cùng NSND Hồng Vân, Lâm Vỹ Dạ. Xuân Nghị tiết lộ tiểu phẩm anh tham gia ở Gala Cười 2021 khá bắt trend, kết hợp hài và Rap nên khá thú vị. 

{keywords}
Xuân Nghị và NSND Hồng Vân trong buổi quay Gala Cười tại Hà Nội ngày 7/1.

Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet, Xuân Nghị bày tỏ tiếc nuối vì không thể sắp xếp thời gian ra Hà Nội tập luyện và ghi hình hai chương trình lớn của VFC là Táo Quân và Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021. 

Xuân Nghị cho biết hiện tại lịch quay của anh tại TP.HCM kín lịch đến khuya nên nam diễn viên thực sự chỉ thèm ngủ. "Táo Quân thật sự tôi rất muốn tham gia. Tôi đã cố gắng sắp xếp thời gian nhưng không được. Tôi chỉ có thể ra Hà Nội ngày 24/1 nhưng 26/1 đã tổng duyệt nên không bảo đảm được chất lượng", anh nói. 

Xuân Nghị chia sẻ thêm dù nhận được lời mời từ qua điện thoại nhưng anh chưa được xem kịch bản Táo Quân. Nam diễn viên tiếc vì chưa có duyên tham gia chương trình. 

Trích đoạn Xuân Nghị trong phim 'Nhà trọ Balanha' 

 

Mỹ Anh 

Trần Vân - Xuân Nghị diễn lại cảnh tình tứ trong 'Nhà trọ Balanha'

Trần Vân - Xuân Nghị diễn lại cảnh tình tứ trong 'Nhà trọ Balanha'

Hai diễn viên đang được yêu thích trong 'Nhà trọ Balanha' diễn lại một trích đoạn trong phim trước sự cổ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ trong cái nóng hầm hập.