Thanh viên nổi bật của Ban giám khảo cuộc thi năm nay là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019 và lọt vào Top 12 chung cuộc. Hoa hậu luôn thể hiện sự cầu tiến và nỗ lực để khẳng định ngôi vị, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện.

{keywords}
 

Với sự làm việc công tâm, kinh nghiệm phong phú, Ban giám khảo của Tỏa sáng Thiên thần Nhí mùa 3 được kỳ vọng sẽ góp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, giúp các bạn nhỏ cháy hết mình trong từng tiết mục, từ đó tìm ra được những ngôi sao nhí tài năng.

Trưởng ban Tổ chức Toả sáng Thiên thần nhí mùa 3 là “Nữ hoàng ô tô” Phạm Thị Châu Loan - CEO Công ty Cổ phần Media Tân Thành An. Doanh nhân Châu Loan từng làm cố vấn, BGK cho nhiều cuộc thi tài năng và sắc đẹp. Với kinh nghiệm giữ vai trò chủ trì BGK chương trình Toả sáng Thiên thần nhí 2 mùa trước, năm nay cô tiếp tục đảm nhiệm vị trí “ghế nóng” mùa 3.

{keywords}
 

NSƯT Trần Đại Mý (Nhà hát Tuồng Việt Nam) tham gia chương trình với vai trò Trưởng BGK. Nghệ sĩ Đại Mý được biết đến với nhiều vai diễn nổi tiếng như: tướng quân Avanu trong vở Huyền Trân công chúa giúp anh đoạt Huy chương vàng Hội diễn sân khấu Tuồng chuyên nghiệp toàn quốc năm 2010, vai thầy Nghêu trong vở diễn dân gian Nghêu, Sò, Ốc, Hến giúp anh giành huy chương vàng Liên hoan sân khấu hài toàn quốc năm 2011.

{keywords}
 

Ban giám khảo còn có sự góp mặt của Đại tá NSND Nguyễn Hải, nguyên Phó trưởng đoàn kịch CAND, từ lâu đã là một gương mặt thân quen của sân khấu và phim truyền hình. Hàng loạt những vai diễn “đóng đinh” tên tuổi anh phải kể đến Nguyễn Hải Lê Thanh trong "Chạy án"; lão Cấn trong "Quỳnh búp bê"...

Toả sáng Thiên thần nhí mùa 3 có sự tham gia của giám khảo - Á hậu Doanh nhân quốc tế 2018 Vũ Hồng Nga - Nga Queen, đại diện cho thế hệ phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng.

{keywords}
 

Nhân vật gây bất ngờ trong dàn giám khảo năm nay là Á hậu nhí thế giới 2019 Hoàng Vân. Trong làng người mẫu nhí, mọi người không còn xa lạ với cái tên Hoàng Vân. Cô bé sinh năm 2012 đến từ thành phố Hoa phượng đỏ gây ấn tượng không chỉ bởi thành tích nổi bật với danh xưng Á hậu 1 cuộc thi uy tín Junior Model International 2019 mà còn bởi thành tích học tập, tính cách kiên trì, nỗ lực không ngừng.

Góp mặt vào thành phần BGK còn có diễn viên Phan Kim Oanh. Cô được biết tới với nhiều bộ phim nổi bật như: Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng... Ngoài diễn xuất, Kim Oanh còn được biết đến với khả năng kinh doanh nhạy bén.

{keywords}
 Góp mặt vào thành phần BGK còn có diễn viên Phan Kim Oanh

Tỏa sáng Thiên thần Nhí là một sân chơi tài năng nghệ thuật bổ ích, lành mạnh với các bộ môn: MC, đàn, múa, hát, nhảy, catwalk, diễn kịch... Năm nay, chương trình được tổ chức với format và nội dung mới lạ và hấp dẫn cùng các series truyền hình thực tế được phát sóng thành nhiều tập trên kênh truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam (VOVTV).

Lệ Thanh