Hoa hậu Lương Thuỳ Linh là người chơi trong chương trình Ai là triệu phú số phát sóng tối 4/8. Cô chia sẻ từ nhỏ đã xem Ai là triệu phú vì chương trình giúp cô có thêm kiến thức khá lớn. Khi MC Phan Đăng chia sẻ câu chuyện nhiều người bạn là người nổi tiếng của anh không dám đăng ký tham gia chương trình ngồi ghế nóng áp lực, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tươi cười nói: "Ngồi đây cũng khá là mát vì chúng ta đang ngồi trong phòng điều hòa mà". 

{keywords}
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và MC Phan Đăng. 

Bên cạnh đó, trong cuộc trò chuyện đầu chương trình khi được hỏi về điều phiền toái khi làm một hoa hậu, Lương Thuỳ Linh chia sẻ: “Cuộc sống của Linh như bước sang một trang mới vì trước đó Linh chỉ là một cô sinh viên ĐH Ngoại thương bình thường như bao bạn khác. Sau khi đăng quang, Linh được làm những điều mà Linh chưa từng nghĩ sẽ làm được như đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Tuy nhiên, mình cũng phải đánh đổi sự thoải mái của bản thân để nhận lại sự tiến bộ. Bên cạnh đó, lòng trắc ẩn của mình được tăng thêm nhiều hơn”.

Lương Thuỳ Linh dễ dàng vượt qua câu hỏi đầu tiên một cách nhanh chóng. Ở câu hỏi số 2: “Người phụ nữ đoạt vương miện trong cuộc thi sắc đẹp được gọi là gì?”, Thuỳ Linh bật cười đưa ra đáp án: “Chắc chắn là câu này Linh phải biết, vì Linh chính là một người như thế. Câu này mà trả lời sai thì không biết giấu mặt đi đâu nữa”.

Chưa dừng lại ở đó, khi đón nhận câu hỏi số 5 về câu thơ miêu tả nhân vật Lượm, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh nhanh chóng đưa ra được đáp án chính xác và không ngần ngại hát lại một đoạn trong bài hát “Chú bé loắt choắt”.

Lương Thuỳ Linh không khó khăn khi trả lời 5 câu hỏi đầu tiên mà luôm mỉm cười khiến MC thắc mắc: "Vừa trả lời 5 câu hỏi đầu tiên Lương Thùy Linh vừa mỉm cười. Đó là thói quen hay cái ghế này chả nóng gì cả?" Hoa hậu đáp: "Linh cũng hay cười. Linh cảm thấy tham gia chương trình này không có áp lực lắm nên mình cũng thoải mái thôi".

Bước sang câu hỏi số 6: “Nhạc Indie bắt nguồn từ nguyên gốc Tiếng Anh nào?”, Lương Thuỳ Linh cũng nhanh chóng chọn được đáp án chính xác là “Independent music” và tiết lộ thêm đây chính là dòng nhạc mà cô hay nghe. Trả lời đúng câu hỏi số 6, Hoa hậu nhận về cho 3 triệu đồng từ chương trình.

{keywords}
Người đẹp sinh năm 2000 giành 6 triệu đồng dễ dàng. 

Do chương trình hết thời gian nên Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chỉ trả lời đến câu hỏi thứ 7 và mang về số tiền 6 triệu đồng. Khán giả xem Ai là triệu phú mong chờ số phát sóng tuần tới 11/8 xem nàng hậu sẽ chinh phục được câu hỏi thứ bao nhiêu. 

Mỹ Anh - Hạnh Hạnh

Xuân Nghị, Trung Ruồi tạo nên màn gọi điện hài nhất Ai là triệu phú

Xuân Nghị, Trung Ruồi tạo nên màn gọi điện hài nhất Ai là triệu phú

Màn trợ giúp qua điện thoại của hai nghệ sĩ hài trong 'Ai là triệu phú' khiến khán giả không thể ngưng cười.