{keywords}
Minh Đức là nhân vật chính của chương trình. 


Tập 20 Lựa chọn của trái tim là hành trình tìm kiếm một nửa của chàng trai 28 tuổi Nguyễn Minh Đức - nhân viên kinh doanh bất động sản tại TP.HCM.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn - bố mẹ ly hôn khi mới 4 tháng tuổi, Minh Đức rất ám ảnh sự đổ vỡ. Mối tình đầu đổ vỡ càng khiến Minh Đức ám ảnh. Do vậy anh rất thận trọng khi tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim để tìm kiếm 1 nửa của mình.

"Mình trải qua một mối tình, kể từ thời điểm đó đến giờ mình đã FA 7 năm rồi. Lâu như vậy không yêu ai có lẽ mình lo sợ sự đổ vỡ vì mình khá yếu đuối trong chuyện tình cảm" - Minh Đức trải lòng.

7 năm là khoảng thời gian quá dài để Minh Đức cảm nhận sự cô đơn, anh cũng bị bạn bè nghi ngờ giới tính. Đến với Lựa chọn của trái tim, Minh Đức chỉ mong tìm được một cô gái biết chia sẻ, biết cảm thông, chủ động nhiều hơn và đặc biệt anh không thích người ghen quá.

{keywords}
Xuân Phương là nhân vật chuyển giới đầu tiên tham gia Lựa chọn của trái tim. 

Đức Minh đeo mặt nạ Người hùng được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Xuân Phương (Mặt nạ Tượng đồng, 30 tuổi, giáo viên dạy tiếng Anh); Thùy Vân (Mặt nạ Công chúa tóc đỏ, 26 tuổi, từng làm việc tại Malaysia) và Ngọc Bình (Mặt nạ Nàng hề, 22 tuổi, diễn viên tự do).

Trong đó Xuân Phương là cô gái hội tụ nhiều ưu điểm nấu ăn ngon, vui vẻ, hòa đồng và có giọng nói vô cùng dễ thương. Trải qua 2 mối tình và chia tay người yêu gần nhất cũng hơn 4 năm nhưng những ký ức không vui về mối tình đầu vẫn đeo đẳng Xuân Phương đến giờ.

Nỗi ám ảnh về người cũ khiến Xuân Phương muốn tránh xa những anh chàng có tính gia trưởng thay vào đó cô muốn tìm một người yêu: "Nhẹ nhàng, hiểu chuyển, hòa đồng, lớn hơn mình 5 - 6 tuổi để có thể làm nũng với người ta và nghĩ đến mình chút xíu".

{keywords}
Minh Đức hẹn hò với Xuân Phương mà không biết cô là người chuyển giới.


Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhà sản xuất, thì Xuân Phương là người chuyển giới từ nam thành nữ. Liệu cuộc hành trình tìm tình yêu trong hình hài mới của Xuân Phương sẽ như thế nào? Cô có phải là người được  Minh Đức chọn cuối cùng? Câu trả lời sẽ có trong Lựa chọn của trái tim tập 20 phát sóng ngày 5/6 trên VTV3.

Mai Linh 

Nam ca sĩ không kiềm chế nổi trên sóng truyền hình khi thấy mặt bạn gái

Nam ca sĩ không kiềm chế nổi trên sóng truyền hình khi thấy mặt bạn gái

Thừa nhận rất nhát và không dám nhìn thẳng vào mắt đối phương, chàng ca sĩ Thiên Dũng không kiềm chế được bản thân khi lần đầu thấy mặt cô gái anh hẹn hò trên truyền hình.