Trong chương trình lần này, Hoài Thanh được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái: Kiều Diễm (22 tuổi, sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng); Lila (29 tuổi, giáo viên tiếng Anh) và Tường Vy (sinh viên trường ĐH Hoa Sen, đến từ TP.HCM).

Trong đó, Kiều Diễm đến hẹn đầu tiên và chủ động tiết lộ tuổi và giới thiệu về bản thân. Khi được Hoài Thanh hỏi: "Giữa người đàn ông nhiều tiền và đẹp trai, em chọn ai?" - cô nàng đáp ngay: "Em thích người nhiều tiền".

{keywords}
 Kiều Diễm gây ấn tượng với Hoài Thanh ngay cuộc hẹn đầu. 


Biết được Kiều Diễm là "người nói nhiều và nói nhanh", Hoài Thanh cho rằng: "Nói nhiều là biểu hiện của người thông minh nhưng cũng nên tiết chế lại". Chàng ca sĩ sau đó đề cập đến chuyện yêu xa với Kiều Diễm và anh cảm thấy hài lòng khi cô nàng không ngại chuyện này.

Vòng hẹn hò lâu bắt đầu tại một khu vui chơi dành cho trẻ em để "tìm lại tuổi thơ" của Kiều Diễm. Hoài Thanh cùng cô nàng đến nơi trượt patin. Dù cả hai liên tục ngã nhưng buổi hẹn hò vẫn diễn ra vui vẻ. Sau buổi hẹn này, Kiều Diễm tin rằng "70% anh ấy sẽ chọn mình".

{keywords}
Nam MC hài lòng vì đã chọn đúng người. 

Thời khắc quan trọng nhất đã đến, sau phút đắn đo, Hoài Thanh quyết định chọn Kiều Diễm là người ở lại sau cùng. Xuất hiện trước mặt anh là một cô nàng có "gương mặt góc cạnh" nhưng thu hút.

Quá hạnh phúc, Kiều Diễm cám ơn Hoài Thanh vì đã chọn mình. Không bỏ qua cơ hội, Hoài Thanh đề nghị Kiều Diễm nói: "Em yêu anh" ngay trên sóng truyền hình và không ngờ cô nhắc lại tới 2 lần.

{keywords}
Cả hai dắt tay nhau đến cuộc hẹn cuối. 

Buổi hẹn cuối với sâm-panh và nến chờ sẵn, Hoài Thanh và Kiều Diễm đã có mặt để cùng nhau viết nên chuyện tình mới. Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Mai Linh

Nam ca sĩ có 1 đời vợ và 2 con tán đổ nữ sinh kém 13 tuổi

Nam ca sĩ có 1 đời vợ và 2 con tán đổ nữ sinh kém 13 tuổi

"Lựa chọn của trái tim" tập 14 chứng kiến cái kết đẹp giữa chàng ca sĩ 34 tuổi từng có vợ và 2 con và cô sinh viên xinh đẹp 21 tuổi.