Tập 12 gameshow hẹn hò "Lựa chọn của trái tim" lên sóng VTV3 tối 10/4 chứng kiến một cái kết không trọn vẹn giữa Á quân X-Factor 2016 Huyền Anh và chàng trai 20 tuổi.  

Trong tập này, Huyền Anh được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai: Minh Truyền (vũ công 20 tuổi); Bảo Quốc (đạo diễn kiêm MC tự do 30 tuổi) và Đức Linh (23 tuổi, VĐV Muay Thái).

{keywords}
 Á quân X-Factor 2016 Huyền Anh là nhân vật chính của chương trình. 

Cầm trên tay chú gấu bông xinh xắn làm quà tặng, Minh Truyền là người đến hẹn đầu tiên. Thấy Huyền Anh đang say sưa chơi piano, anh chàng liền ngỏ lời: "Hy vọng một ngày nào đó em sẽ đánh đàn cho anh hát".

Ấn tượng ban đầu của hai người về nhau rất tốt, Huyền Anh thì khen "con trai miền Tây thường thật thà", còn Minh Truyền nói: "Cô ấy có một giọng nói rất dễ thương".

Khi Huyền Anh hỏi tuổi, Minh Truyền giữ bí mật khiến cô nàng "cảm thấy có chút vấn đề". Còn anh chàng thì nghĩ rằng Huyền Anh lớn tuổi hơn mình vì cách nói chuyện giống như người từng trải.

Nhưng sau đó, khi chia sẻ quan điểm về chữ "nghèo", Minh Truyền đã có một câu trả lời đúng ý Huyền Anh. "Nghèo không phải về vật chất mà quan trọng ở đây là trong tim mỗi người lúc nào cũng giàu tình cảm" - điều mà Huyền Anh đang tìm kiếm lâu nay.

{keywords}
Minh Truyền tiết lộ sinh năm 1999 và cho rằng không hợp với Huyền Anh dù nhận xét cô quá xinh. 

Ở vòng hẹn hò tiếp theo, Minh Truyền gặp Huyền Anh tại một quán cà phê âm nhạc để cùng nhau thể hiện đam mê ca hát. Anh hát tặng Huyền Anh một bài và cũng được cô nàng đáp lại bằng một bài hát khác rất tình cảm.

Khi biết Minh Truyền là con một, Huyền Anh rất ngạc nhiên nhưng cũng thích thú vì "sau này anh ấy lấy vợ sẽ ở luôn với cha mẹ và mình thích điều đó. Minh Truyền tâm sự đã phải "rất vất vả" để theo đuổi đam mê trở thành vũ công vì bị gia đình phản đối. Huyền Anh khuyên anh chàng nên đặt sự nghiệp cao hơn ở thời điểm này rồi hãy lo đến gia đình.

{keywords}
Huyền Anh tưởng đã tìm được chàng trai trong mơ nhưng không ngờ bị từ chối đến buổi hẹn cuối.

Buổi hẹn kết thúc, Huyền Anh trở về ghế nóng Lựa chọn của trái tim và quyết định giữ Minh Truyền ở lại  nhưng bất ngờ đã xảy ra. Minh Truyền tiết lộ mình chỉ mới 20 tuổi và ngay lập tức từ chối tình cảm của cô nàng. Quá sốc và hụt hẫng, Huyền Anh đã bật khóc. "Không lẽ bây giờ mình lại nói em ơi em yêu chị đi thì ngại quá, cho đến cuối cùng thì mình vẫn là một người cô đơn".

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

 Mai Linh

Nữ DJ một con chinh phục thành công nam diễn viên 6 múi chưa vợ

Nữ DJ một con chinh phục thành công nam diễn viên 6 múi chưa vợ

Tập 11 gameshow hẹn hò Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 3/4 trên VTV3 chứng kiến cái kết đẹp của cặp đôi nữ DJ có mái tóc đỏ cá tính và nam diễn viên từng thắng cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo - Mr Six Pack 2013.