Mạnh Hùng là nam diễn viên quen thuộc trên truyền hình và từng giành ngôi Á vương 1 Mr. Hà Nội 2012, Mr Relax cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo - Mr Six Pack 2013, Top 8 Phái mạnh Việt - Be The Man 2016… Nam diễn viên 32 tuổi lên truyền hình tìm người yêu trong chương trình hẹn hò sau lớp mặt nạ kinh dị lên sóng tối 3/4. 

Chàng trai 6 múi 32 tuổi đến giờ vẫn độc thân được sắp xếp hẹn hò với Kim Anh (DJ 24 tuổi); Thanh Vy (nhân viên chăm sóc khách hàng 28 tuổi) và Quỳnh Như (sinh viên ĐH Công nghệ 23 tuổi).

{keywords}
Mạnh Hùng và Kim Anh tỏ ra hợp nhau ngay từ đầu. 

Ngay từ vòng hẹn hò đầu, Mạnh Hùng đã nắm tay Kim Anh cùng đến điểm hẹn. Cả hai trông như đôi tình nhân dù mới gặp nhau lần đầu. Kim Anh chuẩn bị một chiếc áo màu đen (màu mà cô nàng thích) để tặng cho Mạnh Hùng khiến anh chàng bất ngờ.

Biết Mạnh Hùng là diễn viên, Kim Anh có chút e ngại vì cô là DJ nên khá “hiểu” những người trong giới nghệ thuật thường khá đào hoa. Về phần Mạnh Hùng, anh chàng rất thích tính cách “thích là làm, yêu là tới bến” của Kim Anh, dù cá tính này khiến cô trở thành bà mẹ đơn thân bất đắc dĩ. Kim Anh sở hữu năm hình xăm trên người nhưng rất may Mạnh Hùng cũng là một chàng trai rất thích xăm mình.

{keywords}
Nữ DJ cá tính có hình xăm trên người hiện là mẹ đơn thân. 

Là trai Bắc nên Mạnh Hùng hỏi luôn: “Em có sợ con trai gia trưởng không?” - Kim Anh đáp: “Em sợ nhưng ba mối tình của em đều là trai gia trưởng cả”. Câu trả lời này khiến anh chàng bật cười: “Đúng là ghét của nào trời trao của ấy”. Buổi hẹn kết thúc, hai người trao cho nhau cái ôm đầy tình cảm.

Vòng hẹn hò lâu bắt đầu với không khí náo nhiệt tại một quán bar nơi Kim Anh làm việc. Trong cuộc hẹn thứ 2, Kim Anh tiết lộ với Mạnh Hùng rằng cô đã có con. Quá bất ngờ, Mạnh Hùng chỉ biết “à” một tiếng dài. Bình tĩnh trở lại, anh chàng cũng cảm thông với hoàn cảnh của Kim Anh nhưng cho bà mẹ một con biết rằng anh cần phải suy nghĩ thêm. Mặc dù vậy chàng diễn viên vẫn quyết định chọn Kim Anh. 

{keywords}
Mạnh Hùng cười tươi trong cuộc hẹn cuối. 

Mạnh Hùng một lần nữa nắm tay Kim Anh đến buổi hẹn cuối cùng với nến và sâm-panh để cùng nhau bắt đầu một chuyện tình trong mơ. 

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

MyA

Hot girl sốc vì bị hỏi chuyện quan hệ trước hôn nhân trong cuộc hẹn trên truyền hình

Hot girl sốc vì bị hỏi chuyện quan hệ trước hôn nhân trong cuộc hẹn trên truyền hình

Vừa gặp mặt, anh chàng đã hỏi cô gái: “Em nghĩ sao về chuyện quan hệ trước hôn nhân?".