- Lời thề độc với Tổ nghiệp của Hoài Linh khi anh được giao trọng trách “cầm cân nảy mực”.

Là giám khảo duy nhất trong chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ 2016 nên câu hỏi mà NSƯT Hoài Linh nhận nhiều nhất vẫn chính là sự khách quan. Bởi trước đây khi ngồi ghế nóng “Gương mặt thân quen”, Hoài Linh không ít lần dính tin đồn thiên vị người thân quen, con nuôi,…

{keywords}
Hoài Linh ra lời thề độc với Tổ nghiệp khi làm giám khảo “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ

Trước những chất vấn mình Hoài Linh chia sẻ trong chương trình rằng trong 6 thí sinh, dù quen thân hay không, có tình cảm hay không thì anh vẫn sẽ chấm điểm một cách khách quan. Thậm chí Hoài Linh ra lời thề độc với Tổ nghiệp, nếu mình không chấm công tâm thì khán giả sẽ không còn thấy Hoài Linh trên sân khấu nữa.

Kinh nghiệm, vốn hiểu biết cộng với sự gần gũi, tận tình của Hoài Linh khiến anh được nhiều nghệ sĩ trong nghề yêu mến và nể phục. Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình còn gọi anh là “đại khảo” – tức vị giám khảo lớn.

{keywords}

Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình còn gọi anh là “đại khảo” – tức vị giám khảo lớn

“Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ là 1 gameshow nằm trong series hài “Cười xuyên Việt” - chương trình giải trí ăn khách nhất hiện nay của Đài Truyền hình Vĩnh Long. Đây là chương trình hài có chọn lọc, mang lại những tiếng cười có giá trị, chuyển tải những thông điệp nhân văn và được thể hiện một cách văn minh bởi các nghệ sĩ hài tài năng.

Ngay mùa đầu tiên lên sóng, “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ đã tạo được hiệu ứng rộng rãi với những tiết mục triệu view trên youtube. Sau cuộc thi và thậm chí cho đến hiện nay, các tiết mục của Huỳnh Lập, Nam Thư trong chương trìnhvẫn liên tục được các tụ điểm mời diễn lại.

Chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ mùa 2 bao gồm 12 tập, tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21h ngày 10/11/2016.

Mộng Hoài