{keywords}
Đêm 13/9, tại quảng trường Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra Lễ hội Trung thu 2019 “Đêm thu Cổ tích” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, MC nổi tiếng và đông đảo các em thiếu nhi cùng chung vui. “Đêm thu cổ tích” là nơi hội tụ các nhân vật cổ tích, thần thoại, hoạt hình được trẻ em yêu thích nhất qua các tiết mục và các phần trình diễn Carnival. 

 

{keywords}
Năm nay, Lễ hội Trung thu được Đài THVN tổ chức đúng vào rằm Trung thu ngay tại sân Đài. Một sân khấu hoành tráng với những màn led hiện đại được thiết kế phù hợp với không khí giao lưu và trình diễn ngoài trời dành cho hàng nghìn khán giả nhí cùng cha mẹ vui đón trung thu. Ban tổ chức cũng dành riêng một khu vực để treo một giàn đèn lồng rực rỡ lung linh đủ sắc màu để các bé tha hồ tạo dáng chụp hình cùng bố mẹ lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ của tuổi thơ. Đây là một điểm nhấn ấn tượng của Lễ hội Trung thu 2019.

 

{keywords}
Với mong muốn mang lại một cái tết Trung thu rực rỡ sắc màu, rộn rã niềm vui cho các em nhỏ, Đêm thu Cổ tích thực sự đã khiến cho các khán giả nhí đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt là sự xuất hiện đầy mới lạ của các nhân vật cổ tích, thần thoại và hoạt hình qua những màn hoá thân sáng tạo và ngẫu hứng đầy kịch tính của các nghệ sĩ như Xuân Bắc, Tự Long và dàn MC nổi tiếng của VTV như Minh Hà, Thùy Linh, Danh Tùng, Hoàng Trang, Hoàng Dương, Xuân Anh, Ngân Hà, Ninh Quang Trường, Minh Hằng, Huyền Trang (Mù tạt), Công Tố, Chi Chi, Danh Hùng, Phương Nam, Quỳnh Hương... và thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

 

{keywords}
Ngay trong màn mở đầu, các em nhỏ đã trầm trồ thích thú với sự xuất hiện của Aladin (nghệ sĩ Tự Long) từ tấm thảm bay thần kỳ lơ lửng từ trên cao hạ xuống mặt đất.

 

{keywords}
Tiên sao (MC Hà Khánh Vân) gây bất ngờ khi đứng cạnh một chú robot khổng lồ, còn Bi béo – con trai nghệ sĩ Xuân Bắc thì hóa thân thành thần đèn bao tử với những màn đối đáp cực kỳ lém lỉnh, ngộ nghĩnh và thú vị.

 

{keywords}
Xuân Bắc đã một lần nữa truyền được cảm hứng cho các em nhỏ về sự trở về với trái đất đúng dịp trung thu của nhân vật Cuội trên cung trăng.  

 

{keywords}
Đêm thu Cổ tích tối qua như một cuộc đua kỳ thú giữa chú Cuội và anh chàng Aladdin với sức mạnh quyền năng của cây đèn thần tấm thảm bay thần kỳ đã đưa các bạn nhỏ tới xứ xở thần tiên gặp nàng Tiên Sao trong hành trình thắp sáng ngôi sao vô cực.

 

{keywords}
Màn pháo hoa hoành tráng tại chương trình.

 Ngân An

Không chỉ Hoàng Thùy Linh, hoa hậu, MC VTV cũng bị nghi yêu đồng giới

Không chỉ Hoàng Thùy Linh, hoa hậu, MC VTV cũng bị nghi yêu đồng giới

Ngoài Hoàng Thùy Linh - Gil Lê, nhiều cặp mỹ nhân trong showbiz cũng vướng phải tin đồn có tình cảm đồng giới vì thân thiết quá mức.