MC Thu Hoài

Thu Hoài là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô phủ sóng mạnh mẽ từ phim truyền hình đến MC, gameshow. Cô từng được mệnh danh là nữ MC hot nhất mùa AFF Cup 2018 khi liên tục xuất hiện bên HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam.

Loạt MC hot nhất nhì VTV chọn chồng: Chú rể từ
 

Thu Hoài là MC, diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình 

Ngoài ra, cô còn diễn xuất trong một số phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi, Nhà trọ Balanha... hay tham gia các chương trình truyền hình như "Trời sinh một cặp".

Loạt MC hot nhất nhì VTV chọn chồng: Chú rể từ
 

Thu Hoài khoe nhẫn cầu hôn

Cuối tháng 11 vừa qua, MC Thu Hoài đã tổ chức lễ cưới tại một sân golf ở Hà Nội. Lễ cưới của cô cùng chồng doanh nhân 9X được tổ chức đơn giản, kín tiếng với truyền thông. Chỉ một số bạn bè thân thiết trong showbiz của cô dâu như diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn... tới dự.

Loạt MC hot nhất nhì VTV chọn chồng: Chú rể từ
 

Cặp đôi tổ chức lễ kết hôn tại sân golf

Chồng của MC Thu Hoài không ai khác chính là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, cựu du học sinh Mỹ, hiện là một doanh nhân. Anh cũng là giám đốc sân golf kiêm thầy dạy của cô. Trong một lần đi nhầm sân golf, Thu Hoài đã "bắt" được chồng như ý.

MC Thuỳ Linh

Kể từ khi yêu nhau, chồng Vũ Thu Hoài luôn sát cánh bên cô. Anh bay vào TP.HCM liên tục để cổ vũ bạn gái thi "Trời sinh một cặp", thậm chí ở tất cả các sự kiện hay bữa tiệc của nhóm bạn thân Vũ Thu Hoài, anh cũng có mặt. Cả hai cũng liên tục chia sẻ ảnh và dành những lời có cánh cho nhau trên trang cá nhân.

Cuối tháng 11 vừa qua, MC Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm chặt tay bạn trai giấu mặt. Đi cùng với đó, cô thông báo hoàn thành mục tiêu lấy chồng trong năm 2020. Thông tin này khiến bạn bè cùng người hâm mộ bất ngờ bởi từ trước đến nay, cô chưa từng công khai chuyện tình cảm với mọi người.

Loạt MC hot nhất nhì VTV chọn chồng: Chú rể từ
 

MC Thùy Linh tiết lộ sẽ kết hôn trong năm 2020 

MC Thùy Linh chia sẻ bạn trai kém cô 5 tuổi, hai người là đồng nghiệp và đã hẹn hò được 1 năm: "Tôi đã đi và gặp gỡ đủ nhiều để hiểu bản thân cần gì, muốn gì và phù hợp với cái gì. Tôi độc lập đủ để sống tốt mà không phải phụ thuộc vào ai kể cả tình cảm. Anh ấy hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản. Chúng tôi luôn vui, được là chính mình, bình yên khi ở bên nhau", Thùy Linh chia sẻ về người đàn ông của mình.

Cũng theo nữ MC, kế hoạch ăn hỏi và cưới sẽ diễn ra trước Tết Nguyên đán, kịp hoàn thành mục tiêu quan trọng trong năm. "Vậy là Tết này không phải nghe câu hỏi: “Bao giờ lấy chồng” nữa rồi?", Thùy Linh chia sẻ.

Loạt MC hot nhất nhì VTV chọn chồng: Chú rể từ
 

Tuy nhiên, cô vẫn giữ kín danh tính của chồng 

MC Thuỳ Linh (sinh năm 1987) không còn là gương mặt xa lạ với khán giả xem truyền hình. Cô gây ấn tượng với khán giả bằng nụ cười ấm áp và giọng nói truyền cảm. Là MC quen mặt với các chương trình văn hoá nghệ thuật của VTV, Thuỳ Linh đã có 14 năm đứng trên sân khấu để trở thành con người thật khác.

Ngoài vai trò MC, Thùy Linh còn ghi dấu ấn với khán giả bằng nhiều vai diễn điện ảnh và truyền hình. Một số bộ phim tiêu biểu mà Thùy Linh tham gia có thể kể đến như Và anh sẽ trở lại, Viết tiếp bản tình ca, Matxcơva – Mùa thay lá, Giữ mãi một niềm tin và một số MV, phim hài Tết.

Loạt MC hot nhất nhì VTV chọn chồng: Chú rể từ
 

Được biết, chồng sắp cưới của MC Thùy Linh chính là diễn viên Phùng Đức Hiếu, sinh năm 1992. Anh là gương mặt trẻ trong làng giải trí Việt. 

Phùng Đức Hiếu tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và hiền lành. Trong thời gian qua, Phùng Đức Hiếu đã tham gia một số phim như Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ráng chiều… Hiện tại, anh cũng đang góp mặt trong bộ phim về đề tài hình sự Hồ sơ cá sấu

MC Bạch Lan Phương

Dịp cuối năm 2020 này, dàn MC VTV liên tục báo tin vui đến người hâm mộ. Ngoài MC Thu Hoài, Thùy Linh thì Bạch Lan Phương chính là người tiếp theo khiến khán giả bất ngờ khi công khai hẹn hò nam diễn viên Huỳnh Anh.

Loạt MC hot nhất nhì VTV chọn chồng: Chú rể từ
 

MC Bạch Lan Phương công khai hẹn hò Huỳnh Anh 

Cụ thể trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương chia sẻ tấm hình hôn Huỳnh Anh kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong giấc mộng". Loạt hình ảnh tình tứ của cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm, dù khá bất ngờ nhưng nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận chúc mừng.

Chia sẻ với truyền thông, Huỳnh Anh cũng xác nhận Bạch Lan Phương chính là bạn gái mới của mình, song không muốn chia sẻ sâu về chuyện tình cảm.

Loạt MC hot nhất nhì VTV chọn chồng: Chú rể từ
 

Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi 

MC Bạch Lan Phương (sinh năm 1986) là một gương mặt khá quen thuộc với những khán giả của VTV. Cô đảm nhận vai trò người dẫn của một loạt chương trình như "Thời trang và cuộc sống", "VTV Kết nối",... Ít ai biết rằng, Bạch Lan Phương đã 34 tuổi và có một cô con gái.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ. Bên cạnh công việc làm MC, Bạch Lan Phương còn kinh doanh riêng liên quan đến spa và mỹ phẩm. 

(Theo Dân việt)

MC VTV hơn 6 tuổi công khai tình cảm với diễn viên Huỳnh Anh

MC VTV hơn 6 tuổi công khai tình cảm với diễn viên Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đăng ảnh ôm hôn Huỳnh Anh tình tứ trên du thuyền và ngầm xác nhận tình cảm dành cho nam diễn viên.