Chương trình Sao nhập ngũ 2020 trở lại với khán giả cùng sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nữ gồm Diệu Nhi, Nam Thư, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Khánh Vân và Dương Hoàng Yến.

Trên khắp các diễn đàn mạng, Diệu Nhi là nhân tố “chiếm sóng” và được người hâm mộ gọi tên nhiều nhất ngay từ những tập đầu tiên. Vốn nổi tiếng với tính cách hài hước, nữ diễn viên tiếp tục khiến dân mạng phải “điêu đứng” và ôm bụng cười nghiêng ngả trước những phút giây đầy giải trí.

Ngay trong tập đầu, màn xếp đồ có phần cồng kềnh của Diệu Nhi đã gây bão khán giả. Trong những tập tiếp theo, Diệu Nhi vẫn là một cô gái ngây ngô khi thực hiện những thử thách được đưa ra. Mặc dù vậy, trong những tập cuối, cô lại chính là người bứt phá nhiều nhất để vươn lên dành điểm số dẫn đầu trong 6 cô gái. 

Từng trả lời phỏng vấn về việc là nhân tố gây hài trong chương trình, Diệu Nhi cho biết cô chưa bao giờ nghĩ mình đến một chương trình mà phải cố làm một cái gì đó không phải là mình và khiến mọi người cảm thấy có sự gắng gượng.

"Từ trước tới giờ bất cứ một chương trình nào tôi đến, tôi cũng chỉ là bản thân mình thôi. Nhà sản xuất họ biết tính cách của mình như thế nào, có phù hợp hay không mời đến. Nếu như không phù hợp mình đến rồi cố thì bản thân cũng sẽ cảm thấy không thoải mái", nữ diễn viên nói. 

Chỉ vài tập nữa chương trình sẽ kết thúc, cùng nhìn lại những khoảnh khắc gây cười mà Diệu Nhi đã đem đến và để lại ấn tượng khó phải trong Sao nhập ngũ.

 

 

 

 

 

T.K

Kỳ Duyên, Diệu Nhi vượt lên dẫn đầu tại 'Sao nhập ngũ'

Kỳ Duyên, Diệu Nhi vượt lên dẫn đầu tại 'Sao nhập ngũ'

Sau ngày thứ 3 tại quân ngũ, Kỳ Duyên và Diệu Nhi cùng vượt lên dẫn đầu với số điểm cao 22,5. Ba cô gái Dương Hoàng Yến, Khánh Vân, Hậu Hoàng xếp sau với 22 điểm.