Lê Hoàng khuyên phụ nữ dùng 1,5 tỷ đi phẫu thuật thẩm mỹ hơn là du học:

Trong talkshow "Mảnh ghép hoàn hảo" ngày 14/4 chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ có khách mời cặp đôi nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Minh Trường – Nhã Thi, đạo diễn Lê Hoàng đã không ngại chia sẻ quan điểm của mình về chủ đề này.

Ông nói: “Phẫu thuật thẩm mỹ là nhân văn, nó giúp thay đổi ngoại hình con người". Theo anh, có rất ít người sinh ra đã đẹp tự nhiên, nên việc làm đẹp khi có điều kiện là điều bình thường, nên ủng hộ. Lê Hoàng cho rằng những ai phản đối phẫu thuật thẩm mỹ là những người hẹp hòi, không biết cảm thông với bi kịch của những người có ngoại hình không đẹp mà chỉ bảo thủ với quan niệm vẻ đẹp tự nhiên. Anh khẳng định những người như vậy thường là những người già, đã quá tuổi có thể làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Để tiếp tục khẳng định quan điểm của bản thân về vấn đề này, đạo diễn Lê Hoàng đã lấy ví dụ về việc mình từng trả lời bức thư của một cô gái hỏi anh có nên đi du học để có tương lai hay là làm phẫu thuật khi có trong tay 1,5 tỷ. Lê Hoàng khuyên cô nên làm phẫu thuật, bởi theo anh, học là việc cả đời, còn phẫu thuật chỉ có thể làm ở độ tuổi nhất định.

{keywords}
Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng học là việc cả đời, phẫu thuật chỉ làm được khi còn trẻ.

Tuy vậy, Lê Hoàng cũng đưa ra lời khuyên với những người làm phẫu thuật thẩm mỹ rằng: “Phẫu thuật tuy tốt nhưng có một điều rất nguy hiểm, đó là nó sẽ khiến bạn bị nghiền và không cưỡng lại được. Thường làm đẹp mắt xong người ta lại thấy cái mũi xấu, rồi sau đó họ lại không hài lòng cái miệng, cái cằm. Mà các bệnh viện thẩm mỹ khéo “lôi kéo, dụ dỗ” lắm nên bạn phải thật sự có bản lĩnh, nếu không sẽ bị “lao dốc” theo “vòng xoáy” phẫu thuật thẩm mỹ”. Vị đạo diễn còn hóm hỉnh trêu đùa chuyện nữ MC của chương trình - Ốc Thanh Vân đã sang Hàn phẫu thuật mất 2 tỷ.

Quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ của đạo diễn Lê Hoàng đã nhận được sự đồng tình từ cặp đôi khách mời Minh Trường – Nhã Thi. Đây là cặp đôi nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, với ngoại hình sáng sân khấu. Đặc biệt, để có được ngoại hình như hiện tại, cả hai đều phải trải qua những lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước lời khen ngợi của MC Ốc Thanh Vân, Nhã Thi không ngại chia sẻ: “Tôi có nhấn mắt, mũi và một tí cằm, tất cả chỉ một chút xíu thôi, không nhiều và rất tự nhiên”. Nữ diễn viên cải lương cho biết sau lần phẫu thuật đầu tiên, cô không nhận ra chính mình vì khuôn mặt đều sưng dù đã chuẩn bị trước tinh thần. Nhưng sau đó mọi thứ trở lại bình thường mới khiến cô bớt lo lắng.

{keywords}
Nhã Thi thẳng thắn thừa nhận mình từng trải qua vài lần "dao kéo" để có được ngoại hình hiện tại.

Khi được hỏi phản ứng của Minh Trường khi thấy người yêu đi phẫu thuật thẩm mỹ, Nhã Thi cho biết: “Lúc đầu Trường không cho tôi đi, tuy nhiên sau đó thay đổi đưa đi gặp bác sĩ tư vấn và động viên cứ làm đi “không sao đâu”. Sau khi phẫu thuật 5 ngày, thấy tôi thoải mái đi lại, anh còn bảo “trời ơi, sao bà gan quá”. Minh Trường còn xót người yêu và khuyên cử động nhẹ nhàng không bị hỏng cằm.

Nhã Thi cho biết cô rất tin tưởng vào tình cảm của bạn trai dành cho mình dù có phẫu thuật hỏng hay không. Cô khẳng định: “Yêu nhau không phải ở ngoại hình mà là tính cách, sự tin tưởng dành cho nhau". Nữ diễn viên cũng bất ngờ tiết lộ, cô từng giục người yêu đi làm răng vào ngày sinh nhật và được anh đồng ý.

Về việc này, Minh Trường tự nhận là bị "gài” nên mới đi làm răng, và đó cũng là lần duy nhất làm đẹp bằng thẩm mỹ của anh. Nam diễn viên nhận được lời chia sẻ hóm hỉnh từ Lê Hoàng: “Đàn ông ai lấy vợ chả bị gài, có cái gài lớn lớn, có cài gài nhỏ. Lê Hoàng cũng thích phẫu thuật thẩm mỹ lắm, nhưng thay vì gọt cằm thì Hoàng gọt body nên người mới được như thế này, nếu không đã là Hoàng Mập rồi”.

{keywords}
Cặp đôi cải lương Minh Trường - Nhã Thi cho biết vẫn còn muốn tìm hiểu tiếp, chưa muốn cưới dù đã yêu nhau 8 năm.

Công Nguyễn

Ba thành viên nhóm chat đồi trụy chính thức nhận tội

Ba thành viên nhóm chat đồi trụy chính thức nhận tội

 - Choi Jong Hoon, Roy Kim và Eddy Kim thừa nhận quay lén và phát tán nội dung đồi trụy, trong khi đó, Seungri mới đây đã được tuyên bố vô tội vụ lùm xùm quân phục cảnh sát 5 năm trước.