Lê Lộc tâm sự chuyện mẹ Lê Giang phản đối con gái quen người đàn ông có vợ:

 

Khi tranh luận về chủ đề “Nên chăng tình yêu lớn tuổi” cùng với khách mời là “bà mối quốc dân” Cát Tường và diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Lê Lộc và Anh Đức cũng dần hé lộ những mối tình chênh lệch tuổi tác của mình.

Ban đầu Lê Lộc cho rằng tuổi tác không phải là rào cản trong tình yêu, theo cô yêu là chịu đựng và chấp nhận thì không thể có rào cản được. Tuy nhiên ở câu hỏi sau con gái của Lê Giang lại càng đuối lý và thừa nhận những rào cản với tình yêu lớn tuổi ngay trong câu chuyện của chính mình.

{keywords}
Anh Đức đã đổi chỗ cho Lê Lộc vì thay đổi ý kiến: “Chênh lệch tuổi tác là rào cản trong tình yêu”.

Lê Lộc khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên trước tâm sự khi bị mẹ Lê Giang phản đối kịch liệt vì quen đàn ông đã có vợ. Quen người đáng tuổi “cha, chú” Lê Lộc khiến các khách mời không khỏi bất ngờ, tò mò.

Lê Lộc cho hay: “Lộc đã từng quen người lớn hơn mình 20 tuổi. Người đàn ông này từng có gia đình và đã ly thân. Sau khi tìm hiểu, Lộc cảm thấy hai người có suy nghĩ hoàn toàn khác nhau.”

Theo cô vì quá chênh lệch tuổi tác nên Lê Lộc cảm thấy bản thân quá trẻ con, thậm chí còn bị người yêu dẫn dắt suy nghĩ. Và chính Lê Lộc cũng thừa nhận: “Mục đích ban đầu đến với nhau, Lộc chỉ nghĩ mình muốn trải nghiệm, muốn tìm hiểu thử nên chưa nhận ra những rào cản.”

Vậy nên cô luôn lo sợ bạn trai lớn tuổi trải đời hơn sẽ lừa dối mình. Tuy nhiên con gái của Lê Giang nhanh chóng vấp phải sự phản đối của “bà mối quốc dân” Cát Tường vì cô chưa thật sự nghiêm túc trước mối quan hệ này.

{keywords}
Cát Tường không ngần ngại phán đối Lê Lộc không nghiêm túc trong tình yêu.

Trả lời cho câu hỏi tiếp theo từ chương trình: “Nếu đang có tình yêu lệch tuổi, bạn sẽ chọn gia đình hay tình yêu?”, Lê Lộc cũng tâm sự khi mối quan hệ với bạn trai lớn tuổi đang diễn ra tốt đẹp và có ý định tiến tới hôn nhân thì Lộc đã hỏi qua ý kiến của mẹ mình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này đã bị mẹ Lê Giang phản đối gay gắt.

Cô bộc bạch: “Mẹ Lộc đã khuyên rằng con phải sống đúng lứa tuổi mình, đừng đi xa quá, bởi vì họ lớn hơn con rất nhiều tuổi nên về lâu dài họ sẽ kiểm soát con nhiều thứ”. Chính những lời “cảnh báo” từ mẹ Lê Giang, cũng như trải nghiệm thực tế rào cản khi quen người lớn tuổi nên Lê Lộc là người chủ động dừng lại mối quan hệ này.

{keywords}
 Cát Tường và Quách Ngọc Tuyên cũng vô cùng đồng điệu khi đưa ra quan điểm của mình.

Đối với Cát Tường cô thẳng thắn cho rằng xã hội chưa có cái nhìn thiện cảm với chuyện tình chênh lệnh tuổi tác thay vào đó sẽ là những câu hỏi hoài nghi. Cô còn không ngần ngại nói lên những lời “dèm pha” từ miệng đời cho rằng mối tình lệch tuổi không phải là tình yêu đẹp, mà hai người chỉ đến với nhau vì tiền bạc hoặc tình dục.

{keywords}
“Thánh ế” Anh Đức như có dịp để trải hết lòng mình về mối tình với gái trẻ.

Như một dịp để trải hết lòng mình, “thánh ế” Anh Đức cũng không ngần ngại tâm sự về mối tình với gái trẻ. Tuy nhiên sau hai năm quen nhau thì đường ai nấy đi vì Anh Đức bận bịu với công việc không có thời gian quan tâm bạn gái.

Mai Loan

Phim mới của Thúy Ngân, Xuân Nghị gây tranh cãi vì toàn cảnh nóng và kinh dị

Phim mới của Thúy Ngân, Xuân Nghị gây tranh cãi vì toàn cảnh nóng và kinh dị

Đoạn trailer gần 3 phút của phim "Bệnh viện Thần Ái" đưa khán giả từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, từ cảnh nóng đến yếu tố tâm linh, kinh dị.