Lê Giang là khách mời trong tập mới nhất của talkshow Chuyện ngại nói. Trong chương trình, nữ nghệ sĩ cùng Xuân Lan trao đổi thẳng thắn xung quanh chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ. 

{keywords}
Lê Giang thẳng thắn chia sẻ về chuyện thẩm mỹ của mình. 

Theo Lê Giang, đến nay chị đã trải qua rất nhiều cuộc dao kéo với những mức độ khác nhau. Nữ nghệ sĩ tổng kết mình làm mũi 10 lần, sửa cằm 2 lần, mắt một lần, đặt túi ngực và các tiểu phẫu tiêm chích khác. "Đến bây giờ cứ nói tới Lê Giang là người ta nghĩ ngay tới phẫu thuật thẩm mỹ", chị chia sẻ. 

Tuy nhiên, trong khoảng 2 năm gần đây, nữ nghệ sĩ không sửa bất cứ thứ gì bởi cho rằng những nét trên mặt mình đã hoàn chỉnh. Thỉnh thoảng chị chỉ tiêm chích vài bộ phận trên cơ thể khi cảm thấy cần thiết. 

Chị có chạnh lòng khi nhiều người lấy chuyện phẫu thuật thẩm mỹ ra làm trò cười, trêu ghẹo mình? Nữ diễn viên hài thẳng thắn chia sẻ chị không giận hay buồn vì luôn nhìn nhận mọi thứ theo phương diện tích cực. Theo Lê Giang, bản thân chị dao kéo là để mình hoàn hảo hơn chứ không phải đã đẹp rồi nhưng vẫn cố tình đi chỉnh sửa. 

Tuổi 50, Lê Giang cậy nhờ dao kéo để duy trì nét trẻ đẹp. 

"Người ta nói tôi thấy bình thường. Vì rõ ràng tôi có sửa thì đâu có gì phải mắc cỡ hay từ chối. Đôi lúc tôi livestream cũng có người vào bình luận tiêu cực như 'phẫu thuật nhiều thấy gớm', 'sửa nhiều thấy ghê'... Họ nói thẳng vào mặt tôi. Tôi chỉ trả lời rằng 'Sao ghê vậy em? chị thấy nó bình thường mà'. Quan trọng tôi vẫn vui vẻ, hài lòng về bản thân thôi", Lê Giang chia sẻ. 

Từ kinh nghiệm bản thân, nghệ sĩ hài cũng khuyên khán giả nếu có nhu cầu thẩm mỹ cần có sự tìm hiểu, xem xét kỹ lưỡng về cơ sở và tay nghề bác sĩ. Mặt khác, nếu bản thân đã thấy ngoại hình ổn thì đừng nghĩ tới việc dao kéo để đẹp hơn. Lê Giang kể từng chứng kiến nhiều trường hợp vốn đã đẹp nhưng sau đó lại trở nên xấu đi chỉ vì chạy theo xu hướng thẩm mỹ. 

{keywords}
Lê Giang và con gái Lê Lộc được nhận xét như "2 chị em" vì vẻ ngoài trẻ trung của nữ nghệ sĩ. 

Trong showbiz, Lê Giang là một trong những nữ nghệ sĩ hiếm hoi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ nghệ sĩ quan niệm không phải việc xấu nên không cần phải giấu giếm. Việc "tân trang" để trở nên ưa nhìn hơn theo cô cũng là một cách để tôn trọng khán giả.

"Nhiều người vẫn khẳng định tôi là "con nghiện thẩm mỹ". Nhưng thực tế tôi vẫn chưa đến mức để đáng bị gọi như thế. Tôi biết trong giới có nhiều người còn sửa hơn cả mình, trong khi bản thân tôi thì cũng chị dặm vá hay nâng cấp lên cho đẹp hơn thôi...", Lê Giang từng chia sẻ với VietNamNet. 

Thúy Ngọc

Lê Giang ấm ức bật khóc vì bị Trấn Thành mắng giữa phim trường

Lê Giang ấm ức bật khóc vì bị Trấn Thành mắng giữa phim trường

Lê Giang chia sẻ khi quay phim điện ảnh Bố già, cô là người bị Trấn Thành chửi nhiều nhất. Thậm chí, nhiều lúc cô bật khóc giữa phim trường, dặn lòng không thèm nhìn mặt đàn em nữa.