Trailer chương trình "Lò võ tiếu lâm 2020":

{keywords}
 “Lò võ tiếu lâm 2020” là một sân chơi truyền hình dành cho những người có niềm đam mê về hài không phân biệt độ tuổi hay nghề nghiệp. Các thí sinh sẽ được thỏa sức bộc lộ sự sáng tạo và chất hài riêng của mình, từ đó thí sinh cũng sẽ thu về được nhiều lời khuyên quý giá về nghề từ những nghệ sĩ nổi tiếng của làng hài Việt.
{keywords}
Ban giám khảo là nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Trung Dân cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ luân phiên được mời đến ngồi “ghế nóng”. Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vai trò MC.
{keywords}
Dương Lâm cho biết: "Khi làm diễn viên tôi ít khi phải suy nghĩ, nếu nhận được vai diễn nào tôi chỉ xem sơ qua nếu thấy thích thì sẽ làm, nhưng đối với MC thì phải nghiên cứu thật kỹ".
{keywords}
Nam diễn viên cũng cho biết rằng mình đã tự tập trước gương để có thể nói tự tin và trôi chảy hơn. Ngoài ra, Dương Lâm còn thuê thầy dạy kèm để có thể làm tốt vai trò này. “Tôi đã phải chi 20 triệu là tiền bán hàng online để thuê thầy dạy kèm cho mình dẫn tốt hơn. Không biết phải dẫn bao nhiêu tập mới lấy lại được số tiền đó nhưng đây là một sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng" - Dương Lâm hài hước chia sẻ.
{keywords}
 Lê Dương Bảo Lâm cũng thẳng thắn thừa nhận dù khán giả ghét hình ảnh bán hàng của mình nhưng đối với anh và gia đình đó là một niềm tự hào to lớn. "Làm nghệ thuật tốn kém lắm, phải chi tiền bạc rất nhiều và công việc bán hàng giúp tôi có thể đầu tư vào hình ảnh của mình được đẹp hơn, trau chuốt hơn mỗi khi lên hình. Nếu có một ước mơ tôi sẽ ước được bán hàng suốt cuộc đời này.” – Anh hài hước cho biết.
{keywords}
Tập đầu tiên của “Lò võ tiếu lâm 2020” sẽ có sự xuất hiện của NSƯT Kim Tử Long ở vị trí giám khảo khách mời. Việt Hương thở phào vì chị được ngồi với anh Trung Dân và anh Kim Tử Long là hai người cứng trong nghề, lành tính nghề nên thấy yên tâm.
{keywords}
Việt Hương cho hay: “Lò võ tiếu lâm 2020 có thay đổi về format, sân khấu năm nay thay đổi cũng rất nhiều, đẹp hơn, lạ hơn, sang hơn. Thí sinh tham dự cũng "cứng" hơn năm trước vì sau 2 năm các bạn có thể học hỏi được những năm trước về hài người ta làm cái gì và năm nay các bạn đã thay đổi được rất nhiều, người giám khảo cũng có thể truyền nghề cho thí sinh".
{keywords}
Điểm tạo nên nét đặc sắc của “Lò võ tiếu lâm 2020” đó là sau mỗi vòng chiến thắng, các thí sinh có thể dùng tiền thưởng mua các “bí kíp” hỗ trợ như: đạo cụ, trang phục, bạn diễn, thêm giờ, cẩm nang chứa đựng bí kíp… và vòng cuối cùng có thêm sự lựa chọn hỗ trợ từ chính các thành viên Ban giám khảo để gia tăng công lực tiếu lâm cho mình.
{keywords}
 Tập 1 của “Lò võ tiếu lâm 2020” sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày 14/3 trên kênh THVL.

Đức Trung

Vợ Lê Dương Bảo Lâm xinh đẹp, bản lĩnh trước thị phi giới tính của chồng

Vợ Lê Dương Bảo Lâm xinh đẹp, bản lĩnh trước thị phi giới tính của chồng

 Kết hôn sau 7 năm yêu nhau, Quỳnh Anh - bà xã diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bất chấp những sóng gió, đồn thổi bên ngoài để làm "hậu phương" vững chắc cho chồng mặc mọi thị phi.