Sáng ngày 3/1, MC có nụ cười đẹp nhất VTV Thuỳ Linh và chồng kém 5 tuổi - diễn viên Đức Hiếu diện áo dài cưới màu trắng của Linh Nga Bridal trong lễ ăn hỏi và đón dâu lần một về nhà chú rể.

{keywords}
Lễ ăn hỏi của MC Thuỳ Linh VTV với diễn viên Hiếu Su

Cô dâu Thùy Linh khoe trên trang cá nhân: "Vậy là cũng đến ngày ăn hỏi rồi. Cô dâu chú rể lung linh là lên luôn", kèm theo một clip ngắn đăng tải khoảnh khắc cả hai vui vẻ ngồi trên ô tô về nhà chồng.

Thông tin của MC Thuỳ Linh khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vui mừng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. "Cô dâu xinh quá", "Chuyến xe hạnh phúc đây rồi", "Chúc cô dâu chú rể luôn vui vẻ như vậy nhé"...

{keywords}
MC Thùy Linh tươi vui trong lễ ăn hỏi với bạn trai kém 5 tuổi.

Chia sẻ với VietNamNet, MC Thùy Linh cho hay, lễ ăn hỏi giữa cô và chồng sắp cưới Đức Hiếu diễn ra vào sáng 3/1/2021. Đồng thời, đây cũng là lễ rước dâu về nhà chồng lần một của cặp đôi.

"Vì chúng mình bận quá nên không kịp chia sẻ với mọi người được nhiều. Mình đang mong có ảnh đẹp lắm đây để khoe với cả nhà", MC Thùy Linh cho hay.

{keywords}

Thùy Linh và Đức Hiếu gặp gỡ và tìm hiểu nhau trong một dự án phim chung. Sau đó, cả hai nảy sinh tình yêu.

"Tôi đã đi và gặp gỡ nhiều đủ để hiểu bản thân cần gì, muốn gì và phù hợp với gì. Tôi độc lập đủ để sống tốt mà không phải phụ thuộc vào ai kể cả tình cảm. Anh ấy hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản. Chúng tôi luôn vui, được là chính mình, bình yên khi ở bên nhau", MC Thùy Linh chia sẻ về người đàn ông của mình.

{keywords}
MC Thuỳ Linh và diễn viên Hiếu Su tươi tắn trong ngày ăn hỏi.

Trong khi đó, với diễn viên Đức Hiếu, vợ sắp cưới là một người ngoan ngoãn và chín chắn trong mắt anh.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Đức Hiếu cũng cho hay, anh và Thùy Linh sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/1/2021 tới đây. Cả hai đã chụp xong ảnh cưới và đang gấp rút chuẩn bị những thủ tục để "về chung một nhà".

{keywords}
MC Thuỳ Linh và diễn viên Hiếu Su trong một buổi hậu trường chụp ảnh cưới.

Hà Lan

Hậu trường ảnh cưới của MC Thùy Linh và diễn viên Hiếu Su

Hậu trường ảnh cưới của MC Thùy Linh và diễn viên Hiếu Su

Cặp đôi MC Thùy Linh - diễn viên Đức Hiếu quyết định về chung một nhà vào ngày 11/1/2021 tới đây. Cả hai đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới.