Tập 7 của chương trình Vô lăng tình yêu có sự tham gia những gương mặt ấn tượng nhất từ các chuyến hành trình trước, bao gồm Lãnh Thanh, Nam Em, Bi Max, Kim Thành, Công Phát và Thu Cúc.

Sáu người chơi sẽ có cơ hội tìm hiểu nhau để tìm ra tình yêu thật sự của mình. Thông qua các thử thách cũng như nhiệm vụ đặc biệt của ban tổ chức, từng người chơi sẽ giành lấy điểm số cho mình để đạt được giải thưởng cao nhất ở đêm chung kết.

{keywords}
Các cặp đôi người chơi của chương trình.

Đặc biệt, tập phát sóng mới này có nhiều thay đổi về cặp đôi người chơi. Cụ thể Bi Max và Thu Cúc chính thức bắt cặp, Công Phát ghép đôi cùng đàn chị Kim Thành, còn Nam Em và Lãnh Thanh vẫn tiếp tục đồng hành sau nhiều thử thách.

Được giao nhiệm vụ đặc biệt là hát múa trước mặt Nam Em, Lãnh Thanh nhanh chóng hoàn thành mà không gặp trở ngại lớn. Trên đồi cừu Phan Rang, nam diễn viên nhanh chóng chớp lấy cơ hội, nắm tay Nam Em đi dạo. Giữa khung cảnh lãng mạn, Lãnh Thanh bất ngờ hôn má Nam Em khiến người đẹp không kịp phản ứng. Nụ hôn phần nào khẳng định về mối quan hệ tình cảm của cả hai trong thời gian qua.

{keywords}
Lãnh Thanh bất ngờ hôn Nam Em.

Trong lúc phỏng vấn, Nam Em thừa nhận đang rung động trước Lãnh Thanh. Nam diễn viên cũng tỏ vẻ lúng túng: “Cảm xúc của mình bây giờ không định hình bằng ngôn ngữ được. Những câu nói của Nam Em trong buổi hẹn hò mang đầy tâm tư, ẩn ý”.

Ngoài ra, Lãnh Thanh còn nhận định về việc những người nổi tiếng tham gia chương trình thực tế rằng không phải diễn viên nào tham gia chương trình cũng đều để diễn, mà cá nhân anh ấy cho rằng vẫn đang thể hiện cảm xúc thật trước ống kính.

{keywords}
Nam diễn viên ngầm khẳng định nụ hôn bất ngờ dành cho Nam Em hoàn toàn đến từ cảm xúc thật.

Nụ hôn của Lãnh Thanh khiến khiến Trấn Thành thắc mắc lý do Lãnh Thanh không dám thừa nhận tình cảm với Nam Em. Trong khi đó, Khả Như cho rằng, Lãnh Thanh là người quá yêu công việc, chính sự chân thành quá lớn của đối phương khiến anh chàng rụt rè không dám đón nhận. 

Lãnh Thanh bất ngờ hôn Nam Em giữa khung cảnh lãng mạn:

 

Khánh Ngọc

Nam Em đăng ký tham gia show hẹn hò sau ồn ào tình cảm

Nam Em đăng ký tham gia show hẹn hò sau ồn ào tình cảm

Hoa khôi Nam Em tham gia gameshow hẹn hò với mong muốn tìm được tình yêu đích thực. Trong quá khứ, người đẹp từng trải qua không ít sóng gió, ồn ào tình cảm.