Trong số các diễn viên thành danh trên sóng truyền hình, Lan Phương là cái tên quen thuộc. Sự thành công của cô không chỉ gói gọn trong sự nghiệp diễn xuất dày dặn, mà còn được ngưỡng mộ vì đời sống hôn nhân viên mãn cùng người chồng ngoại quốc. Trong hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Lan Phương nổi tiếng với khả năng nhập vai linh hoạt. Không chỉ vai chính diện mà cả phản diện, cô đều để lại những dấu ấn sâu đậm. Những bộ phim làm nên tên tuổi của cô có thể kể đến như Cô gái xấu xí, Những thiên thần áo trắng, Hồ sơ cá sấu hay Tình yêu và tham vọng…

{keywords}
 

Là khách mời thứ hai tham gia Startalk, cô đã có những chia sẻ thú vị về những cung bậc cảm xúc từng trải qua trong cuộc đời. Mở đầu chương trình là thủ tục đón khách quen thuộc của MC Quốc Duy với 3 ly nước bí ẩn được dọn sẵn chờ đón Lan Phương.  Chúng được được pha chế đặc biệt và giữ kín công thức để tạo ra những bất ngờ cho khách mời. Theo đó, mỗi ly nước sẽ đại diện cho một giai đoạn nổi bật của cuộc đời, gợi lại những xúc cảm để cô có thể “khui” lại những bí mật ít ai biết đến.

{keywords}
 

Nói về “vị chua” trong đời sống hôn nhân sau ly nước “nữ thanh tra tài ba”, Lan Phương “bật mí” mình thỉnh thoảng có “thanh tra” điện thoại của ông xã. Cô không ngần ngại thú nhận bản thân khó tránh được cảm giác nghi ngờ mỗi khi thấy chồng ôm điện thoại nhắn tin vào buổi tối. Mặc dù nội dung tin nhắn “không có gì đến nỗi nghiêm trọng hay nhạy cảm” nhưng Lan Phương vẫn phải hỏi cho ra lẽ. Bên cạnh đó, cô cũng nhận định rằng những hương vị kém dễ chịu cũng là một phần không thể thiếu bởi ”chua, chát, đắng, cay, ngọt luôn xoay vòng, nếu chúng ta chỉ sống mãi trong sự ngọt ngào thì mình sẽ không còn trân trọng cuộc sống này nữa”.

{keywords}
 

Không chỉ mạnh dạn hé lộ những chuyện ít ai biết xung quanh cuộc sống gia đình, sự xuất hiện của Lan Phương trong chương trình lần này dự kiến sẽ khiến cho nhiều khán giả bất ngờ vì những màn thể hiện tài năng rất thú vị của cô. Trong phần thử thách, Lan Phương buộc phải đoán chính xác tên 3 nhân vật và cô đã từng thủ vai qua những đoạn thoại ngắn. Không những vậy, lần đầu tiên khán giả sẽ được nhìn thấy một Lan Phương vô cùng lạ mắt qua tiết mục nhảy ngẫu hứng cùng nhạc ngay tại trường quay.

{keywords}
 

Với thời lượng ngắn và tiết tấu dồn dập, Startalk được đánh giá là chuỗi talkshow đột phá, mới lạ. Điểm làm nên sự khác biệt của chương trình là sự khó lường ngay trong phần chào mừng và ở các thử thách tiếp theo sau đó. Nhờ vậy, khán giả sẽ có những phút giải trí lý thú qua những phản ứng bất ngờ cùng những câu chuyện được chia sẻ chân thực từ các khách mời nổi tiếng.

Bên cạnh diễn viên Lan Phương, khán giả sẽ có dịp hội ngộ cùng nhiều nhân vật khác trong thời gian sắp tới như siêu mẫu Hoàng Yến, diễn viên Puka, diễn viên Tuyết Bít, người mẫu Fung La và vlogger ẩm thực - du lịch Ninh Tito...

{keywords}
 

Startalk là chuỗi talkshow mới nhất về người nổi tiếng được FPT Play sản xuất và trình chiếu hằng tuần trên các nền tảng của mình. Với slogan “Sao Sống Thật”, khách mời của Startalk là các nghệ sĩ hoặc KOLs (nhân vật có tầm ảnh hưởng) sẽ có 10 phút “bão tố” cùng MC của chương trình, thông qua các thử thách để hé lộ với khán giả những câu chuyện chưa từng công bố.

Đón xem những câu chuyện của sao lần đầu được bật mí trong chương trình Startalk trên FPT Play vào 20 giờ tối thứ 4 và thứ 7 hằng tuần, với số tiếp theo giao lưu cùng nữ diễn viên Lan Phương lên sóng vào tối ngày 30/10.

Đăng ký ngay gói dịch vụ Max hoặc VIP của FPT Play để không bỏ lỡ những thông tin, nội dung thú vị của Startalk. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600.

Doãn Phong