- Tham gia chương trình "Đấu trường võ nhạc", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô từng bị diễn viên Ngô Thanh Vân tát tới 10 lần dẫn đến xệ 1 bên mặt để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Cô Ba Sài Gòn".

Phần thi của nhóm võ Thanh Long:
Phần thi của nhóm võ Taekwondo Việt Nam:
 

Kết thúc vòng Thượng đài ở tập 4, 16 nhóm võ được đi tiếp vào vòng Tranh tài. Trong tập 5, 4 đội võ nhạc Vovinam 1938, Hai Giờ Sáng, Thanh Long và Taekwondo Việt Nam phải thực hiện phần thi với chủ đề "Phim ảnh". Các nhóm võ phải lựa chọn và tái hiện lại một trong những bộ phim nổi tiếng của Việt Nam, thông qua màn trình diễn kết hợp 3 yếu tố: võ thuật, âm nhạc và vũ đạo.

Chọn chủ đề phim "Cô Ba Sài Gòn" để thể hiện phần thi của mình, nhóm võ Thanh Long gây nhiều thích thú cho giám khảo khách mời Ninh Dương Lan Ngọc. Cô cho biết, để thực hiện trọn vẹn một cảnh quay của bộ phim "Cô Ba Sài Gòn", nữ diễn viên đã bị đàn chị Ngô Thanh Vân tát đến 10 lần. "Tôi phải ăn 10 cú tát lận. Chị Vân là đả nữ, chị ấy tát cái nào là xứng đáng cái đó. Lúc đó, má của tôi bị xệ một bên luôn.", Lan Ngọc nói.

Gây ấn tượng với 4 vị giám khảo trong phần thi của mình với chủ đề phim "Mỹ nhân kế", nhóm võ Taekwondo Việt Nam đã có những tổ hợp động tác võ đẹp lắm, kết hợp cùng vũ đạo uyển chuyển của các thành viên nữ. Bên cạnh đó, nhóm võ cũng tạo điểm nhấn thú vị cho tiết mục của mình khi các thành viên nam đã bưng bê và xoay vòng các thành viên nữ trên không. Ngoài ra, nhóm võ cũng nhận được nhiều lời khen từ BGK khi có khả năng diễn xuất khá tốt.

{keywords}
Nhóm võ Taekwondo Việt Nam.

Nhận xét về phần thi của nhóm võ Taekwondo Việt Nam, giám khảo John Huy Trần cho biết anh khá ấn tượng với phần múa của nhóm võ bởi những động tác tay và chân đều đẹp. Về phía diễn viên Lan Ngọc, cô nói: "Khi các em đi ra, ai cũng quyến rũ khiến chị phải đảo mắt liên tục để xem vì sợ bị bỏ lỡ. Đến đoạn cuối cùng, các em đẩy lên cao trào khiến cho mọi người không thể rời mắt."

{keywords}
Bảng tổng kết điểm của 4 nhóm võ trong tập 5.

Kết thúc tập 5, Taekwondo Việt Nam và Vovinam 1938 là 2 nhóm nhận được số điểm cao nhất từ BGK. Hai nhóm võ Thanh Long và Hai Giờ Sáng rơi vào vòng nguy hiểm. Nhận được 45/101 số phiếu bình chọn từ khán giả tại trường quay, nhóm võ Hai Giờ Sáng phải dừng chân tại tập này.

{keywords}
Nhóm võ Hai Giờ Sáng (ảnh trên) phải ra về.

Lưu Hằng

Lan Ngọc thay thế Diễm My 9X làm 'gái già lắm chiêu'

Lan Ngọc thay thế Diễm My 9X làm 'gái già lắm chiêu'

Sau bộ phim điện ảnh "Cô Ba Sài Gòn", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục đảm nhận vai chính trong dự án "Gái già lắm chiêu 2".

Lan Ngọc hết hồn vì hành động khiếm nhã của ca sỹ S.T

Lan Ngọc hết hồn vì hành động khiếm nhã của ca sỹ S.T

Ca sỹ S.T bất ngờ chạy lại chỉnh cổ áo cho Lan Ngọc trong Phiên tòa tình yêu. Trấn Thành cho rằng hành động này hơi khiếm nhã khiến Lan Ngọc cũng phải "hết hồn" trước sự quan tâm này.

Lan Ngọc doạ kể lại chuyện của Trường Giang trên truyền hình

Lan Ngọc doạ kể lại chuyện của Trường Giang trên truyền hình

"Anh Giang ơi, chuyện đã qua rồi... Anh muốn em nhắc lại chuyện của anh không?", Lan Ngọc 'doạ' Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp.