- Ca sỹ S.T bất ngờ chạy lại chỉnh cổ áo cho Lan Ngọc trong Phiên tòa tình yêu. Trấn Thành cho rằng hành động này hơi khiếm nhã khiến Lan Ngọc cũng phải "hết hồn" trước sự quan tâm này.

Trong tập 1 của "Phiên tòa tình yêu" phát sóng tối 15/4, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã kiện ca sĩ S.T ra tòa. Trấn Thành là luật sư bào chữa cho Lan Ngọc, Việt Hương bảo vệ cho ca sĩ S.T, còn Hồng Vân đảm nhận vai trò thẩm phán.

{keywords}
Thẩm phán Hồng Vân.

Mở đầu phiên tòa, Lan Ngọc được luật sư Trấn Thành thẩm vấn. Nữ diễn viên khẳng định mối quan hệ của cô và S.T ở trên mức bạn bè và S.T là “người thân hơn cả bạn thân”. Tuy nhiên, vì S.T quá can thiệp vào đời tư của mình nên Lan Ngọc đã quyết định kiện nam ca sĩ ra tòa.

 

Nữ diễn viên cho biết, S.T ngăn cấm niềm đam mê ca hát của cô. Không những vậy, nam ca sĩ còn can thiệp vào chuyện ăn mặc, khiến Lan Ngọc “tự kỉ, khó thở và ám ảnh đến mức không dám đi ra đường”. Nữ diễn viên bức xúc kể lại sự việc bị S.T 'đuổi thẳng' lên phòng thay đồ khác chỉ vì không vừa lòng với trang phục mà cô đang mặc.

{keywords}
Lan Ngọc và luật sư bào chữa cho mình - Trấn Thành.

Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng trổ tài ca hát qua ca khúc Dấu mưa phiên bản Hò Quảng mà theo Lan Ngọc là vừa hay vừa dễ thương khiến Trấn Thành và Việt Hương phải "câm nín". Ngoài ra, Lan Ngọc cũng thể hiện khả năng catwalk "tăng động" của mình ngay tại phiên tòa, khiến cho Trấn Thành phải lên tiếng hỏi cô đã uống thuốc trước khi dự phiên tòa chưa.

Về phía S.T, nam ca sĩ đã tố Lan Ngọc từng lấy đồ mình mặc mà không trả. Khi Trấn Thành chất vấn điều này, Lan Ngọc phân bua rằng cô không lấy đồ của S.T mà "chỉ dùng mới 1 lần" rồi quên trả, khiến cả 2 luật sư không nói nên lời. Tuy nhiên, S.T cũng tiết lộ việc anh tình nguyện làm stylist cho Lan Ngọc chỉ vì muốn nữ diễn viên luôn xinh đẹp.

Trước câu hỏi của Trấn Thành: "Anh nghĩ sao nếu như mẹ anh quyết định hộ anh những việc anh không muốn làm, mặc dù điều đó rất tốt cho cuộc sống của anh?", S.T trả lời: "Thật ra, trong cuộc sống có rất nhiều điều tôi không muốn làm nhưng cuộc sống đâu như ước mơ nên nhiều khi tôi vẫn phải làm thôi". 

{keywords}
Luật sư Trấn Thành chất vấn S.T.

Sau câu trả lời của S.T, luật sư Trấn Thành đã yêu cầu liên lạc với mẹ của nam ca sĩ. Chia sẻ về con trai mình, mẹ S.T nói: "S.T là người con trai rất có hiếu, ít khi cãi lại mẹ và hầu như đều làm cho tôi hài lòng".

Trấn Thành đưa ra quan điểm: "S.T qua lời kể của mẹ là đứa con hiếu thảo, ngoan hiền, đều làm mội việc mẹ kêu vì thương mẹ. Vì S.T sống quá tình cảm và nguyên tắc nên bạn vô tình áp dụng những điều bạn đang có từ nhỏ đến lớn để đưa vào thân chủ tôi mà chưa bao giờ hỏi rằng cô ấy có thật sự giống như bạn? Cô ấy có chấp nhận điều đó hay không?"

Quan điểm của Trấn Thành càng đúng hơn khi ngay tại phiên tòa, S.T đã bất ngờ chạy lại chỉnh cổ áo cho Lan Ngọc. Trước hành động của thân chủ mình, luật sư Việt Hương cho rằng đó là một hành động ga-lăng. Không đồng tình với ý kiến của Việt Hương, Trấn Thành lại cho rằng hành động này hơi khiếm nhã và chính Lan Ngọc cũng "hết hồn" trước sự quan tâm chưa thật sự tế nhị của S.T.

{keywords}
Luật sư bảo vệ cho S.T chất vấn Lan Ngọc.

Thế nhưng, Lan Ngọc lại cho biết, cô cảm thấy ghen tỵ về việc có nhiều người theo đuổi S.T và nam ca sĩ cũng tỏ thái độ quan tâm lại những người này. Mặc dù, trước đó cả 2 chưa hề thừa nhận rằng mình có tình yêu với đối phương.

Kết thúc phiên tòa, thẩm phán Hồng Vân cho biết kết quả của phiên tòa sẽ phụ thuộc vào mối quan hệ của cả 2. "Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thua nếu S.T là người yêu của bạn. Và ngược lại, nếu S.T chỉ là người bạn bình thường thì phần thắng sẽ thuộc về Lan Ngọc.", Hồng Vân nói.

Trước câu hỏi: "Bạn muốn nhận phần thắng hay phần thua" từ Hồng Vân, cả Lan Ngọc và S.T đều cho rằng việc thắng thua đều không quan trọng. Theo S.T, việc cả 2 có mặt tại phiên tòa chỉ để anh và Lan Ngọc hiểu rõ về nhau hơn. "Thật ra, nếu tôi nói mình thua thì có nghĩa là mình lùi 1 bước. Nhưng mà tôi cũng không nói sẽ bỏ lại Lan Ngọc để cho cô ấy tự bơ vơ... Tôi nghĩ rằng, sau ngày hôm nay tôi cần lắng nghe Lan Ngọc nhiều hơn", S.T nói.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho việc đam mê ca hát của Lan Ngọc, S.T đã hứa sẽ mời cô tham gia vào dự án tiếp theo của mình.

{keywords}
Việc cả 2 có mặt tại phiên tòa để mỗi người có thể hiểu rõ đối phương hơn.

Về phía Lan Ngọc, cô cho biết: "Lí do thật sự mà tôi đâm đơn kiện bởi vì tôi không có cơ hội để nói và S.T không có thời gian hiểu hết những điều tôi muốn nói... Tôi mong muốn sau phiên tòa này, S.T sẽ hiểu được những điều mà tôi đang bị áp lực, những điều khiến tôi mệt mỏi trong sự xét nét chi tiết của S.T."

Lưu Hằng

Lan Ngọc doạ kể lại chuyện của Trường Giang trên truyền hình

Lan Ngọc doạ kể lại chuyện của Trường Giang trên truyền hình

"Anh Giang ơi, chuyện đã qua rồi... Anh muốn em nhắc lại chuyện của anh không?", Lan Ngọc 'doạ' Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp.

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Chia sẻ về lí do khởi kiện ca sĩ S.T, Lan Ngọc cho biết vì nam ca sĩ quá can thiệp vào cuộc sống riêng tư của mình và có lần bị S.T “đuổi thẳng” lên phòng thay đồ vì không vừa lòng với trang phục cô đang mặc.

Trước mặt mẹ, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won

Trước mặt mẹ, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won

Bất chấp việc có mẹ đang đứng bên cạnh, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won khi cả gia đình đang hào hứng nhảy múa.

Trấn Thành khóc trên truyền hình trước cảnh đời bất hạnh

Trấn Thành khóc trên truyền hình trước cảnh đời bất hạnh

 Hát mãi ước mơ tuần này tiếp tục với những câu chuyện cảm động về cuộc đời và lòng nhân ái. Nghe ca khúc về mẹ đầy xót xa, Trấn Thành rưng rưng cảm động.