Tập 4 Người ấy là ai - Mùa 2 với sự trở lại của “chị đại” Lukkade cùng Hương Giang, Lan Khuê và Diệu Nhi vừa chính thức lên sóng. 

Nữ chính trong tập này là Phương Phạm (Angela Phương), cô gái từng kết hôn năm 19 tuổi nhưng đổ vỡ sau 2 năm khi phát hiện chồng có người khác. Không chỉ vậy, mối tình tiếp theo của cô với bạn trai người Singapore cũng không thể đi đến kết quả khi anh này bất ngờ chia tay với lý do cần một người vợ hơn là một cô bạn gái.

{keywords}
5 chàng trai xuất hiện trong tập 4.

Sau vòng giới thiệu, Phương Phạm đã quyết định loại đi chàng phi công Daniel trong sự sững sờ của 4 cố vấn. Mặc cho Phương Phạm suy đoán anh đã có bạn gái, Daniel lại xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Dù tiếc nuối nhưng Daniel lại khiến dàn cố vấn “lụi tim” với lời nhắn: “Nếu cuối cùng em không chọn được thì anh vẫn sẽ đợi ở ngoài. Anh hứa anh đợi”.

Chia tay chàng Độc thân đầu tiên, 4 chàng trai còn lại bước vào vòng thử thách với những màn tạo dáng cực hài nhờ từ Hương Giang và “chị đại” Lukkade. Sau vòng này, Phương Phạm tiếp tục tung ra quyết định bất ngờ khi chọn loại Hữu Duy. Tuy nhiên cô lại tiếc nuối hơn khi chứng kiến anh lộ diện với tấm bảng Độc thân thứ 2. Kết quả này cũng khiến Hương Giang được phen “muối mặt” khi cô kiên quyết cho rằng anh thuộc Giới tính thứ 3.

{keywords}
Nữ chính tiếc nuối khi liên tiếp loại đi các anh chàng độc thân.

Trong vòng tiếp theo, 3 chàng trai còn lại bước vào phần thuyết trình để thể hiện tình cảm với nữ chính. Đình Tài ghi điểm bởi sự chân thành, Hoàng Trung khiến dàn cố vấn nghiêng dần về bảng tím, còn Ngọc Hồ tiếp tục là cái tên nhận được nhiều lời tán dương nhất. Cuối cùng không ngoài dự đoán, Phương Phạm đã quyết định trao bó hoa cho Ngọc Hồ.

Bước vào màn lộ diện, Hoàng Trung trở thành cái tên khiến mọi người đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác kuất hiện với thân phận Giới tính thứ 3. Anh cho biết mình là người bisexual (song tính) và lý do anh đến với chương trình cũng là để công khai chuyện này với tất cả mọi người.

Bên cạnh những chia sẻ, Hoàng Trung còn khiến mọi người ngưỡng mộ với lời nhắn nhủ: “Hôm nay nếu em tìm được ý trung nhân, anh mời 2 người nghỉ dưỡng tại villa nhà anh. Nếu không chọn được và nếu trái tim em đủ rộng, tình yêu em đủ lớn để trải nghiệm yêu với một người như anh thì anh sẵn sàng”.

{keywords}
Hoàng Trung là chàng trai thuộc giới tính thứ 3 duy nhất trong tập 4.

Sau Hoàng Trung, Đình Tài chính thức khiến cả nữ chính lẫn dàn cố vấn “tan vỡ” khi lộ diện với tấm bảng xanh – trở thành chàng Độc thân thứ 3.

Chàng trai cuối cùng - Ngọc Hồ, người được Phương Phạm lựa chọn không ngoài dự đoán khi xuất hiện với tấm bảng Đã có chủ. Anh xuất hiện cùng với bà xã, con trai và em trai.

{keywords}
Phương Phạm ngại ngùng khi chọn đúng anh chàng đã có gia đình.

Tuy nhiên khi chương trình vào màn chào kết, chàng trai Daniel bất ngờ quay trở lại sân khấu đúng như lời hứa trước đó. Không chỉ vậy, cả Hữu Duy và Hoàng Trung cũng lần lượt bước lên sân khấu khiến dàn cố vấn ngỡ ngàng và phấn khích tột độ.

Trước tình thế lần đầu xuất hiện trên sân khấu Người ấy là ai, Trấn Thành đã quyết định trao cho Phương Phạm cơ hội thứ 2 để chọn ra trong số 3 chàng trai người cô có cảm tình nhất.

Kết quả, Phương Phạm đã quyết định lựa chọn chàng phi công Daniel, chính thức khép lại tập 4 với một cái kết không thể ngờ và đầy cung bậc cảm xúc.

{keywords}
Lần đầu tiên trong chương trình, nữ chính có cơ hội được lựa chọn lại.

Tập 5 Người ấy là ai - mùa 2 với dàn cố vấn gồm Hương Giang, Hoàng Oanh và 'anh em Hoa dâm bụt' Erik - Đức Phúc sẽ lên sóng lúc 21h thứ Sáu 17/05 trên HTV2.

T.N

Diệu Nhi: 'Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt giống như muốn nuốt chửng'

Diệu Nhi: 'Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt giống như muốn nuốt chửng'

- Là một trong bộ tứ cố vấn tập 4 Người Ấy Là Ai - Mùa 2, Diệu Nhi đã có những chia sẻ thú vị và đầy hài hước.