Tập 13 Lựa chọn của trái tim phát sóng tối 17/4 trên VTV3 chứng kiến cuộc hẹn hò giữa 'bản sao Miu Lê' Diễm Trinh và 3 chàng trai: Thanh Sang (27 tuổi, giáo viên dạy đàn); Nguyễn Duy (20 tuổi, sinh viên năm 2 trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật) và Trung Nghĩa (21 tuổi, sinh viên trường CĐ Việt - Mỹ).

Trong số 3 chàng trai, Trung Nghĩa ngay khi xuất hiện đã lập tức gây ấn tượng với Diễm Trinh bởi tác phong tự tin và từ biệt danh "Cô Thị" của mình. Tiết lộ từng quen 7 người dù chỉ mới 21 tuổi, Trung Nghĩa khiến Diễm Trinh "đứng hình" không nói nên lời.

{keywords}
Trung Nghĩa dù mới 21 tuổi nhưng đã trải qua 7 mối tình trước khi lên truyền hình kiếm người yêu. 

Cô nàng hỏi thêm về quan điểm tình yêu của Trung Nghĩa và câu trả lời của anh chàng khiến Diễm Trinh rất hài lòng: "Con người không ai sinh ra đã hợp nhau, muốn yêu thì phải cố gắng cho hợp". Đặt vấn đề về chuyện yêu người hơn tuổi với Trung Nghĩa, Diễm Trinh tiếp tục "đứng hình" khi nghe biết anh chàng "đã là phi công trẻ có bằng lái" ngay mối tình đầu tiên. 

{keywords}
'Bản sao Miu Lê' không ngờ chàng trai mình chọn kém cô 5 tuổi. 

Ở vòng hẹn hò lâu, Trung Nghĩa chuẩn bị một bài nhảy tặng Diễm Trinh khiến cô nàng cảm kích. Nhảy xong, Trung Nghĩa kể cho Diễm Trinh nghe về "hình xăm" trên tay của mình. Đó là khi Trung Nghĩa tỏ tình bị từ chối, quá đau buồn anh chàng lấy luôn điếu thuốc cháy dở chích vào tay mình khiến để lại sẹo cho đến tận hôm nay. Tuy thấy cư xử của anh chàng "hơi trẻ con" nhưng nhưng "bản sao Miu Lê" cảm nhận được Trung Nghĩa là người "sâu sắc trong chuyện tình cảm".

{keywords}
Diễm Trinh cười tươi trong cuộc hẹn cuối cùng với "phi công trẻ".

Và dĩ nhiên Trung Nghĩa là người được Diễm Trinh giữ lại cho cuộc hẹn cuối cùng. Ngay khi cả hai lộ diện, Trung Nghĩa thừa nhận tim anh đập nhanh khi thấy Diễm Trinh và cô đúng như hình dung của anh sau lớp mặt nạ: cá tính và người lớn. Còn Diễm Trinh nói Trung Nghĩa đúng như dự doán của cô. Cả hai vui vẻ đến cuộc hẹn cuối cùng với tiếng cười không ngớt. 

Các tập Lựa chọn của trái tim tiếp theo lên sóng VTV3 vào tối thứ 4 hàng tuần. 

Mai Linh

Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Việt lên truyền hình tìm người yêu

Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Việt lên truyền hình tìm người yêu

Bùi Lý Thiên Hương - 'Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018' khiến chính MC của chương trình bất ngờ vì "tại sao là một hoa hậu xinh đẹp vạn người mê thế này mà phải đến đây để tìm tình yêu?".