Với những suy luận trái chiều cùng loạt quan điểm bất ngờ, bộ tứ cố vấn: Hương Giang, Anh Đức và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt mang đến Tập 2 Người Ấy Là Ai - Mùa 2 nhiều khoảnh khắc hấp dẫn.

Mở màn tập 2, Trấn Thành hết sức hào hứng khi chứng kiến vợ chồng Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ cùng nắm tay ngồi trên ghế cố vấn. Thậm chí cả 2 còn cùng mặc đồ đỏ chuẩn team Đã có chủ. 

{keywords}
Nữ chính trong tập 2 là Ngọc Anh – cô gái đến từ Hà Nội, là MC một kênh truyền hình.

Khi 5 chàng trai trong chương trình vừa xuất hiện, Lâm Vỹ Dạ đã không giữ được bình tĩnh: "Em không hiểu sao mời người mê trai như em đi xem dàn cực phẩm còn kèm thêm ông chồng…" khiến Trấn Thành chỉ biết cảm thán: "Chưa bao giờ tôi thấy Hứa Minh Đạt hư vô như vậy!".

Không chỉ phấn khích vì các cực phẩm, Lâm Vỹ Dạ còn cho thấy bản lĩnh tranh luận đáng gờm, nhất là với nam ứng viên đầu tiên – người đang quản lý chuỗi cửa hàng thời trang nữ. Bất chấp Hứa Minh Đạt nhận định chàng trai này “chuẩn men”, Lâm Vỹ Dạ tuyên bố chàng trai bán đồ nữ, tiếp xúc nhiều với nữ sẽ là Giới tính thứ 3.

Dù các chàng trai có thể hiện tài năng và khả định cá tính riêng biệt, tuy nhiên Lâm Vỹ Dạ vẫn cương quyết trung thành vơi tấm bảng màu tím. 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ liên tục nghi ngờ giới tính của các chàng trai vì không còn niềm tin vào đàn ông.

Khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến việc nghi ngờ giới tính của các chàng trai trong chương trình, Lâm Vỹ Dạ đã thẳng thắn: "Không hiểu tại sao nhưng kể từ khi lấy chồng, tôi đã không còn niềm tin vào đàn ông". Câu nói này khiến MC Trấn Thành giật mình thắc mắc về Hứa Minh Đạt khiến nữ diễn viên phải giải thích. Cô nói: "Trong mắt tôi, chỉ có chồng mình màu xanh lá, còn lại tất cả đều màu tím. Tôi không tin đàn ông trên đời này nữa".

Câu nói của Lâm Vỹ Dạ khiến 2 nghệ sĩ nam trong chương trình là Trấn Thành và Anh Đức vô cùng hoang mang. 

Với những lập luận hài hước của dàn cố vấn liệu có thể giúp nữ chính - cô MC truyền hình xinh đẹp Ngọc Anh tìm thấy chàng độc thân phù hợp nhất?

Tập 2 Người Ấy Là Ai - Mùa 2 sẽ lên sóng lúc 21h thứ sáu 19/4 trên kênh HTV2.

T.N

Tin tưởng Hương Giang, Mi Lan chọn đúng giám đốc độc thân

Tin tưởng Hương Giang, Mi Lan chọn đúng giám đốc độc thân

Dù có đến 3 chàng trai Giới tính thứ 3, nhưng nữ chính Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 tập đầu tiên vẫn xuất sắc chọn đúng anh chàng độc thân duy nhất.