Mới đây, trong đoạn giới thiệu tập 1 của show truyền hình "Đấu trường âm nhạc" mùa 2, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với vai trò MC cùng ca sĩ Will. Trong chương trình cũng có mặt diễn viên hài Nam Thư và MC Đại Nghĩa. Hai nữ diễn viên từng bị đồn cạnh tranh ngầm, bằng mặt không bằng lòng

Tất cả những người có mặt trong chương trình mong mỏi khách mời tiếp theo sẽ là một người vô cùng điển trai. Khi Hứa Minh Đạt - chồng của Lâm Vỹ Dạ xuất hiện, cả Nam Thư và cô đều tỏ vẻ mặt "tiu ngỉu" vì có một sự "thất vọng nhẹ".

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ 'giận yêu' chồng trên chương trình truyền hình.

Không dừng lại ở đó Đại Nghĩa còn kéo Hứa Minh Đạt tới đứng cạnh Nam Thư và nói về những cảnh tình cảm mùi mẫn của anh với Nam Thư trong sản phẩm mới của cô. Vừa nghe thấy vậy Lâm Vỹ Dạ liền giận buông kịch bản xuống đất trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa phải kéo tay lâm Vỹ Dạ lại và phân trần: "Là nghệ sĩ thì chuyện đóng cảnh nóng bỏng là chuyện bình thường và phải thông cảm".

Khi liên hệ với Lâm Vỹ Dạ, cô cho hay đó chỉ là phản ứng đùa của mình để tạo không khí vui vẻ cho chương trình.

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã về chung một nhà được 9 năm.

Sau 9 năm về chung một nhà, Lâm Vỹ Dã và Hứa Minh Đạt đã có với nhau 2 con trai là bé Bánh Mì và Xá Xị. Cô là gương mặt xuất hiện với tần suất khá dày đặc trong các chương trình gameshow truyền hình.

Hà Lan

Trương Hồ Phương Nga: Đi tù về, tôi được yêu quý hơn xưa

Trương Hồ Phương Nga: Đi tù về, tôi được yêu quý hơn xưa

 - Được tại ngoại sau vụ án liên quan tới Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga có cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Cô đọc nhiều sách, tập yoga mỗi ngày và dành phần nhiều thời gian để đi chùa cầu bình an.