–  Lâm Khánh Chi không nén được nước mắt và liên tục trách móc mẹ chồng vì cho rằng bà không hiểu ý mình nên khiến đội nhà thua cuộc khi tham gia thử thách trong “Học viện mẹ chồng”. 

Clip chia sẻ của Lâm Khánh Chi và mẹ chồng:

{keywords}
Tập 5 của Học viện mẹ chồng lên sóng tối 26/8 tiếp tục mang đến những câu chuyện thú vị của cả 5 gia đình tham gia. Thông qua thử thách “Lựa chọn trang phục”, mẹ chồng và nàng dâu ở mỗi đội chơi sẽ có cơ hội bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của mình với đối phương để từ đó tạo sự khăng khít giữa các thành viên.

 

{keywords}
Bước vào thử thách, Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng không mất nhiều thời gian để tìm được trang phục đúng với ý mẹ. Nữ ca sĩ cho biết tất cả các trang phục của mẹ đều là do cô mua tặng. Cô khẳng định “chắc chắn mẹ sẽ chọn bộ đầm bông mà Khánh Chi mua”. Tuy nhiên, kết quả của phần thử thách lại không như mong đợi.

 

{keywords}
Ban đầu, mẹ chồng Lâm Khánh Chi đã chọn đúng trang phục mà con dâu lựa chọn. Tuy nhiên, sau khi bị NSND Lan Hương và Dr Pepper đánh lạc hướng thì bà bị lung lay và chuyển sang lựa chọn khác. Dù chọn sai nhưng bà cho rằng mình vẫn cảm thấy vui vì đây là cuộc chơi và khẳng định “hai mẹ con vẫn hoàn toàn ăn ý”.

 

{keywords}
Trái ngược với mẹ chồng, Lâm Khánh Chi bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng bà không giữ được chính kiến: “Mình phải quyết thắng với cuộc chơi chứ không phải đến chơi để vui, nếu để vui thì ở nhà chơi vui hơn”. Trong tình thế này, con trai Phi Hùng cũng về một phe với vợ và tỏ thái độ trách móc mẹ ruột.

 

{keywords}
Do tin tưởng và đặt quá nhiều kỳ vọng nên Khánh Chi cho biết cô cảm thấy buồn và thất vọng về mẹ chồng. Mặc cho Dr Pepper cố gắng hết sức để giảng hoà và thuyết phục, nữ ca sĩ đã bật khóc trước sự bất ngờ của các đội chơi và ban giám khảo.

 

{keywords}

Trái ngược với Lâm Khánh Chi, gia đình Tú Vi - Văn Anh vượt qua thử thách dễ dàng nhờ sự thấu hiểu nhau giữa các thành viên. Đây cũng là thử thách thắng quan trọng của đội vợ chồng nữ diễn viên sau nhiều lần thua cuộc ở các tập trước.

Tuấn Chiêu

Lâm Khánh Chi: "Chị đẻ không được, đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa"

Lâm Khánh Chi: "Chị đẻ không được, đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa"

Bị Tú Vi nhận xét không có con nên khó thể nào hiểu được cảm giác một người phụ nữ sau khi sinh, Khánh Chi cho biết: “Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa”.

Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi

Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi

Tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", mẹ chồng Lâm Khánh Chi cho biết gia đình bà bị kỳ thị khi cho con trai cưới người chuyển giới.

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện diễn ra vào tối 6/6, vì vậy Lâm Khánh Chi không dám ra về vì sợ bị nghi ngờ lấy cắp hột xoàn của nữ doanh nhân.