Vở kịch kinh điển 'Lá sầu riêng' đầy xúc động:

{keywords}
Không chỉ là một chương trình giải trí, Ký ức vui vẻ như một chuyến du hành về miền ký ức khiến khán giả phải thổn thức liên hồi. Tập 3 tuần ngồm các khách mời Kiều Mai Lý, Ngân Quỳnh, Lê Giang, Đại Nhân, Huỳnh Lập, tương ứng với 5 thế hệ của những năm 60, 70, 80, 90 và 2000.

 

{keywords}
Ngay khi nghệ sĩ Kiều Mai Lý xuất hiện, Thanh Bạch đã ngẫu hứng sáng tác 1 bài vọng cổ để kể về cô đào đa tài Kiều Mai Lý - người có thể “trị” mọi loại vai từ năm 16 tuổi. Nghệ sĩ Kiều Mai Lý cũng không ngần ngại đáp lại một câu vọng cổ để cổ vũ cho chương trình.

 

{keywords}
Trong khi đó, Tự Long nói đùa về Lê Giang rằng anh chẳng biết gì về cô này cả. Sau khi bị cả trường quay phản đối, Tự Long mới thú nhận Lê Giang bây giờ khác và xinh hơn lúc trước anh gặp ở 'Ơn giời cậu đây rồi!' rất nhiều. Nghe thế, Lê Giang mới thành thật nói: “Lúc đó mới sửa nên chưa chỉnh chu. Bây giờ đẹp lắm rồi chú ơi” khiến cả trường quay đều bật cười vì độ hóm hỉnh của cô.

 

{keywords}
Huỳnh Lập lại khiến cả trường quay hoảng hốt khi anh lần lượt khoanh tay và cuối chào từng vị khách mời nhưng anh cũng nhanh chóng khiến các khách mời bật cười vì độ lầy lội của mình.

 

{keywords}
Nhân vật khách mời đặc biệt xuất hiện trong tuần này khiến mọi người đầy bất ngờ đó chính là NSND Kim Cương. Nghệ sĩ Kiều Mai Lý nhanh chóng đoán ra được người bạn đồng nghiệp của mình khiến NSND phải thốt lên: "Tưởng mày quên mất tên tao rồi chứ".

 

{keywords}
Khi nhìn lại những bức hình thời đôi mươi của NSND Kim Cương, "sứ giả ký ức" Lại Văn Sâm xúc động chia sẻ: "Chị vẫn đẹp như ngày xưa". Còn NSND Kim Cương lại thẳng thắn chia sẻ, nghệ sĩ đẹp qua tài năng và tâm hồn.

 

{keywords}
Cũng trong chương trình, NSND Kim Cương thổ lộ nghệ sĩ trẻ bây giờ may mắn hơn chúng tôi ngày xưa rất nhiều, cũng được khán giả yêu chiều hơn rất nhiều, nhưng đừng vì vậy mà quên phận sự của một người nghệ sĩ.

 

{keywords}
Nhà báo Lại Văn Sâm có phần không đồng ý khi NSND Kim Cương nói nghệ sĩ bây giờ được khán giả yêu chiều hơn. Anh khẳng định hồi đó khác bây giờ rất nhiều, khán giả xưa cũng rất yêu quý nghệ sĩ nhưng họ không dám thổ lộ giống thời đại cởi mở bây giờ mà thôi.

 

{keywords}
Sau khi xem lại trích đoạn Lá sầu riêng, không khí cả trường quay trở nên xúc động, không ít khán giả và cả khách mời đã rơi nước mắt khi cảm xúc những ngày xưa cũ được tái hiện chân thật qua sự xuất hiện của NSND Kim Cương. 

 

{keywords}
Chia sẻ về vợ kịch kinh điển 'Lá sầu riêng', NSND Kim Cương cho biết đây không chỉ là một vở kịch mà nó còn là gia bảo của gia đình bà, là sự kết nối của bà và má của mình. NSND Kim Cương cũng bày tỏ sự biết ơn đối với các khán giả vì sự yêu mến mà mọi người vẫn dành cho bà trong suốt ngần ấy thời gian. Bà xem đó là món quà vô giá nhất trong cuộc đời của một người nghệ sĩ.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân rơi nước mắt, cô xúc động chia sẻ rằng sự chân thật mà NSND Kim Cương mang lại đã chạm ngay vào trái tim của cô khi vở kịch bắt đầu. Và điều khiến Ốc Thanh Vân khâm phục hơn hết là bên cạnh việc cống hiến cho nghệ thuật, NSND Kim Cương còn là người thầm lặng làm công tác thiện nguyện suốt hơn 50 năm qua.

Lê La

Lại Văn Sâm bất ngờ vì Hồng Vân tiết lộ từng mê mẩn Lý Đức

Lại Văn Sâm bất ngờ vì Hồng Vân tiết lộ từng mê mẩn Lý Đức

Hồng Vân thú nhận khi gặp Lý Đức cách đây gần 20 năm anh đã khiến cô rung động và mê mẩn.