- Cô bé Bella 11 tuổi người Mỹ đã hoàn hoàn chinh phục được Lại Văn Sâm với tài vừa uốn dẻo vừa bắn cung bằng chân, thậm chí ngay cả khi bịt mắt cô bé cũng bắn trúng hồng tâm.

Tập 8 của Mặt trời bé con tiếp tục chào đón sự góp mặt của các tài năng nhí đến từ các quốc gia khác nhau. Bên cạnh Nguyên Hoàng, thần đồng nhí Duy Mạnh, hai anh em con nhà võ Hải Gia - Hải Anh còn có sự xuất hiện đặc biệt của cậu bé lai Brazil Kevin Huỳnh Alves và cô bé Bella người Mỹ.

Bella Gantt 11 tuổi đến từ nước Mỹ với tài năng bắn cung bằng chân mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Cô bé xuất hiện trên sân khấu trong hình ảnh công chúa tóc xù trong bộ phim hoạt hình Brave với mái tóc đỏ xoăn, những đốm tàn nhang đặc trưng.

{keywords}
Bella gây ấn tượng với hình ảnh cô công chúa tóc xoăn.

Bắt đầu tập luyện từ năm 9 tuổi, cho đến hiện tại Bella đang giữ kỷ lục thế giới khi vừa uốn dẻo vừa bắn cung bằng chân ở khoảng cách 10 mét. Đặc biệt, cô bé có thể bắn cung bằng chân lúc đang bịt mắt hay bắn qua bóng bay và vẫn trúng hồng tâm.

Bella là tài năng nhí từng góp mặt trong show tài năng Little Big Shots của Mỹ. Cô bé còn tiết lộ mình đã học tiếng Việt để có thể gặp gỡ MC Lại Văn Sâm.

Màn trình diễn của Bella trên sân khấu Little Big Shots Mỹ:

Tài năng nhí thứ hai xuất hiện trong tập 8 Mặt trời bé con là bé Nguyên Hoàng 5 tuổi đến từ Hà Nội. Cậu bé chia sẻ mình có niềm đam mê với xe hơi nhưng ít khi đi xe hơi vì mắc chứng say xe. Đến với chương trình, Nguyên Hoàng chia sẻ những câu chuyện thú vị về gia đình khiến khán giả thích thú.

{keywords}
Nguyên Hoàng chia sẻ những câu chuyện thú vị về gia đình.

Cậu bé thú nhận “ở nhà hư lắm, không có ai chơi cùng nên chán” và “ở nhà bố thì chiều còn mẹ thì hay đánh không nghe lời”. Khi Lại Văn Sâm bảo bố mẹ cậu bé “đẻ thêm một em cho để Nguyên Hoàng có người chơi cùng”, Nguyên Hoàng nhanh nhảu trả lời: “Sợ mẹ bị đau bụng phải mổ bụng lắm” khiến nam MC sửng sốt.

Một cậu bé có hoàn cảnh đặc biệt khác đến từ TP. HCM là Duy Mạnh - 12 tuổi. Bố mất sớm, Duy Mạnh phải cùng mẹ bươn chải để kiếm sống. Tuy có khả năng siêu phàm về thổi kèn saxophone nhưng rất khiêm tốn. Duy Mạnh chia sẻ cậu rất ngại khi biểu diễn ở trường và chỉ biểu diễn ở nhà. Ngoài giờ đi học, em cũng phụ giúp mẹ bán đi bán bánh vào buổi tối.

{keywords}
Duy Mạnh rạng rỡ khi xuất hiện trên sân khấu Mặt trời bé con.

Mặt trời bé con tuần này còn chào đón sự xuất hiện của hai anh em Hải Gia - Hải Anh. Hai bé có đam mê học võ và kế thừa truyền thống từ gia đình khi bố và ông nội là võ sư nổi tiếng. Đến với Mặt trời bé con, Hải Gia và Hải Anh sẽ cùng trình diễn một tiết mục võ thuật dành tặng cho khán giả.

{keywords}
Hai bé Hải Anh - Hải Gia.

Cuối cùng là sự xuất hiện của cậu bé lai Brazil - Kevin Huỳnh Alves. Ước mơ của cậu bé là trở thành một cầu thủ bóng đá giống cha của mình, nhưng đến với sân khấu Mặt trời bé con, cậu bé lại thể hiện một tài năng khác gây bất ngờ cho khán giả.

Vân Anh