Clip MC Lại Văn Sâm tiết lộ về tình cảm với bố mẹ:

Ký ức vui vẻ tập 12 chào đón các nghệ sĩ gồm NTK Đức Hùng, ca sĩ Phi Nhung, MC Thành Trung, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Khả Như, Hoa hậu Khánh Vân và ca sĩ S.T Sơn Thạch. Với chủ đề đón năm mới, sân khấu hiện lên với hình ảnh chợ hoa nhộn nhịp. Nhìn không khí chợ xuân quen thuộc, các nghệ sĩ bồi hồi nhớ lại kỷ niệm ngày Tết của mình và gia đình.

Nhìn thấy hoa đào hoa mai, NSND Hồng Vân tủm tỉm cười vì nhớ tới chồng. Đối với cô, đêm 30 Tết là khoảng thời gian rất ngọt ngào của hai vợ chồng. Khi đã sửa soạn xong, cả hai sẽ cùng nhau đi chọn và mua hoa. Sáng mùng 1 thức dậy, việc đầu tiên NSND Hồng Vân làm chính là ướp đá gốc cây, chăm chút tỉ mỉ.

{keywords}
NSND Hồng Vân kể niềm vui ngày Tết.

"Ngày xưa tôi và chồng có hoàn cảnh giống nhau, nhà đứa nào cũng nghèo hết. Tết chỉ mong có nhành hoa mai, hoa đào trong nhà thôi nhưng không bao giờ có được. Sau này khi cả hai đã khả năng để có thể tận hưởng các thú vui chơi hoa lúc ấy trong nhà được trưng bày mọi loại hoa, không thiếu hoa gì cả”, Hồng Vân kể.

Đối với diễn viên Nhan Phúc Vinh, nhìn thấy sắc hoa ngày Tết anh nhớ và thương mẹ ở quê nhiều hơn. Ký ức tuổi thơ của nam diễn viên là những ngày tất bật buôn bán của mẹ tới tận giáp Tết vẫn chưa kịp sắm sửa gì.

“Những ngày cuối năm khi các gia đình khác đã nghỉ mẹ vẫn say sưa làm việc, vì con cái vì gia đình. Khi nhìn thấy những chậu hoa này lại nhớ tới ngày tháng đó và rất thương mẹ” – Nhan Phúc Vinh xúc động chia sẻ. Mặc dù thương mẹ và luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình nhưng nam diễn viên tự nhận mình “dở” khi chưa bao giờ bộc lộ tình cảm với bố mẹ.

{keywords}
Nhan Phúc Vinh xúc động nhớ hình ảnh mẹ tảo tần mưu sinh.

Tiếp lời, NSND Hồng Vân xúc động dành lời chia sẻ tới Nhan Phúc Vinh: “Khoảng thời gian chúng ta đóng phim cùng nhau, cô thấy hạnh phúc lắm vì con thương và quan tâm cô như mẹ ruột. Cho nên con cũng đừng ngại thể hiện tình cảm với bố mẹ mình, nếu có cơ hội hãy nói lời yêu thương với họ”.

MC Lại Văn Sâm đồng cảm, anh cho rằng tình yêu gia đình thường ít thể hiện ra bên ngoài nhưng nó luôn hiện diện qua hành động. Dù rất thương và kính trọng bố mẹ nhưng anh cũng chưa từng nói điều đó ra.

"Bản thân tôi từ lúc bé đến khi sang nước ngoài du học, tôi chưa bao giờ nói một lời yêu thương dành cho bố mẹ. Khoảng thời gian học xa nhà, tôi mới có dịp bộc bạch tình cảm của mình qua những chiếc thư tay gửi về nhà. Tình cảm thể hiện qua con chữ, giấy viết dễ dàng hơn nhiều, còn để trực tiếp bắt tôi nói lời yêu thương tôi không làm được.

Khi tôi về nước, bố mất nhưng tôi cũng chưa một lần nói lời yêu thương với ông. Với mẹ cũng thế, dù rất thương bà nhưng tôi cũng chỉ thể hiện tình cảm bằng việc đưa bà vào Nam tham quan để thỏa mong ước của bà. Nhìn thấy bà vui và mãn nguyện khiến tôi rất ấm lòng nhưng tuyệt nhiên vẫn không nói được một lời tình cảm cho bà”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm tiết lộ tình cảm dành cho bố mẹ.

Ký ức về bữa cơm tất niên bên gia đình cũng khiến Thành Long nghẹn ngào nhớ thương bố mẹ. Với anh, bữa cơm tất niên như một cuốn băng được phát lại trong 34 năm cuộc đời, khi bữa cơm ấy còn ba mẹ. Khi đấng sinh thành không còn nữa, gia đình anh vẫn giữ nề nếp cũ, quây quần đông đủ trong bữa cơm ngày 30 Tết như một truyền thống của gia đình.

Huỳnh Quyên

Nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ hoá hề chèo trong ‘12 con giáp’

Nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ hoá hề chèo trong ‘12 con giáp’

Chương trình “12 Con giáp Tân Sửu” phát sóng tối Mùng 3 Tết trên VTV3 với bộ ba quen thuộc nhà báo Lại Văn Sâm, NSND Tự Long và NSƯT Xuân Bắc.