Chiều 24/10, nhà sản xuất (NSX) "Sao nhập ngũ" 2019 có buổi công bố phát sóng chương trình tại TP. HCM. Theo đó, mùa giải năm nay có đến 6 thí sinh thay vì 3 như mùa trước, gồm: diễn viên Huy Khánh, Anh Đức, Bê Trần, Jun Phạm, La Thành và hot boy Minh Châu.

{keywords}
Dàn trai đẹp "Sao nhập ngũ" 2019 đổ bộ thảm đỏ.

Sự góp mặt của La Thành trong chương trình gây chú ý vì những năm qua, sự nghiệp của nam diễn viên bị lu mờ bởi nghi vấn vỡ nợ vì cờ bạc, ồn ào trốn nợ. Tháng 5 vừa qua, La Thành trở lại nghệ thuật với phim "Vô gian đạo" nhưng phim sớm lọt thỏm giữa chê bai. 

VietNamNet đặt vấn đề, liệu việc La Thành tham gia có gây ảnh hưởng đến uy tín chương trình không khi "Sao nhập ngũ" là chương trình truyền hình thực tế về môi trường quân đội? Đại diện NSX cho hay: "Về quá khứ nợ nần, La Thành cũng đã thừa nhận và Thành cũng có chia sẻ thông tin này với nhà sản xuất, được biết bạn đang nỗ lực vực dậy để trả nợ.

Việc La Thành tham gia Sao nhập ngũ là lời gợi ý từ người bạn của Thành với mong muốn đây là cơ hội để Thành ý thức hơn về trách nhiệm của bản thân cũng như biết vượt qua khó khăn vì một người khác nữa.

Sao nhập ngũ chưa bao giờ đặt yếu tố scandal là yếu tố để tạo tính tương tác cho chương trình.

Mỗi khi chương trình kết thúc, các nghệ sỹ luôn học được rất nhiều bài học từ môi trường quân đội. Chính vì vậy mà nhà sản xuất Sao nhập ngũ đồng ý để La Thành tham gia chương trình.

Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, La Thành trong Sao nhập ngũ là 1 người hết sức chân thành, nỗ lực và luôn giúp đỡ đồng đội khi cần. Chính vì vậy, nhà sản xuất chương trình mong rằng vấn đề quá khứ của Thành sẽ không được đề cập tới trong chương trình này.

Bản thân La Thành đã thừa nhận anh nhận ra rất nhiều bài học đắt giá và anh mong muốn sẽ tu dưỡng để bản thân tốt hơn".

{keywords}
Các nghệ sĩ càng thêm thân thiết sau thời gian ghi hình khắc nghiệt.

Ngoài ra, ông cho hay việc La Thành không xuất hiện tại buổi công bố phát sóng "Sao nhập ngũ" 2019 vì bận lịch quay riêng chứ không phải cố tình né tránh. 

Cá nhân NSX cũng rất quý tính cách, con người La Thành thể hiện xuyên suốt chương trình. Ông kể, trong môi trường quân ngũ, mọi người phải xưng hô “tôi – đồng chí” thì riêng La Thành vẫn nhất mực xưng “con – chú” với ông.

Tham gia “Sao nhập ngũ”, các nghệ sĩ phải gác lại lịch trình riêng, hi sinh ngoại hình và tổn hao sức khỏe. Jun Phạm và Minh Châu bị rách bàn tay, chảy máu khi thực hiện thử thách đu dây. Anh đức bị va đập sưng ống quyển, ngâm nước, côn trùng đốt và bỏng rộp da do phơi nắng. Còn B Trần bị dị ứng hết 1 tuần.

{keywords}
Bố Jun Phạm vui mừng, cảm ơn nhà sản xuất tạo sân chơi để rèn luyện con trai ông cũng như các nghệ sĩ.

Tuy nhiên, các nghệ sĩ đều hào hứng vì có thời gian ghi hình đáng nhớ. Huy Khánh kể, anh được thỏa mãn tâm nguyện bắn đạn thật. Trong quân ngũ, nam diễn viên ăn ngủ đều rất ngon nhưng khi về thành phố thì trở lại chứng mất ăn, mất ngủ. 

Với Bê Trần, kỷ niệm đáng nhớ nhất chính là việc tắm… nude. Ban đầu, mọi người vẫn ngại ngùng nhưng để kịp thời gian quy định cũng như sử dụng nước hợp lý, cả 6 nghệ sĩ quyết định tắm nude 100%.

Người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận 100 triệu đồng tiền thưởng và dành hết để làm từ thiện.

“Sao nhập ngũ – Trái tim người lính” sẽ lên sóng lúc 21h15 tối nay 25/10 trên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

Gia Bảo

Mr. Cần Trô lúng túng vì bị yêu cầu diễn hài ở 'Sao nhập ngũ'

Mr. Cần Trô lúng túng vì bị yêu cầu diễn hài ở 'Sao nhập ngũ'

Bị yêu cầu diễn hài ở sân vận động, Mr.Cần Trô lúng túng đưa ra đủ lý do...