Đang xạ trị ung thư, Mai Phương bất ngờ tái xuất truyền hình cùng Ốc Thanh Vân:

{keywords}
Mới đây, trong một buổi ghi hình của chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2, một số hình ảnh của diễn viên Mai Phương bất ngờ được đăng tải lên trang cá nhân của diễn viên Ốc Thanh Vân khiến nhiều khán giả hết sức bất ngờ và vui mừng. 

 

{keywords}
Mai Phương không chỉ nhận được nhiều lời động viên và đồng cảm, mà nhiều khán giả còn rất lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của cô. Tại đây, Mai Phương cũng đã có những chia sẻ cảm động khi quyết định tham dự Tập 6 Ký ức vui vẻ mùa 2.

 

{keywords}
Sau nhiều ngày dài vật lộn với căn bệnh ung thư trong phòng cách ly, Mai Phương đã có thể xuất hiện với nụ cười tươi tắn, cùng Ốc Thanh Vân tham gia chương trình trong sự vui mừng của nhiều anh chị em nghệ sĩ cùng khán giả tại trường quay.

 

{keywords}
Xuất hiện trong đội Thập niên 90 cùng đội trưởng Ốc Thanh Vân - người bạn thân luôn ở cận kề cô trong những giây phút sinh tử của cuộc đời, Mai Phương không giấu được cảm xúc khi cuối cùng mình cũng đã được ngồi tại chương trình Ký ức vui vẻ”. Mai Phương chia sẻ :”Ở mùa 1, tôi đã nhận được lời mời từ chương trình nhưng vì lý do sức khỏe nên vẫn chưa có cơ hội tham gia”.

 

{keywords}
Lo lắng cho sức khỏe của bạn, Ốc Thanh Vân đã nhiều lần khuyên Mai Phương chưa nên tham gia chương trình ngay lúc này, nhưng chính Mai Phương đã khiến cho Ốc Thanh Vân phải đổi ý vì câu nói :”Nếu không bây giờ thì biết khi nào”.

 

{keywords}
Mai Phương còn xem đây là món quà dành tặng cho con gái mình khi Ký ức vui vẻ là chương trình đầy ý nghĩa mà Mai Phương và Ốc Thanh Vân có cơ hội tham gia cùng nhau.

 

{keywords}
Mai Phương được yêu mến qua nhiều bộ phim từng gây sốt trên sóng truyền hình một thời như Trai nhảy, Hương phù sa... cũng như một số sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc như Đến phút cuối, Không còn nước mắt…

 

{keywords}
Vậy nên sự xuất hiện của Mai Phương tại sân khấu của tập 6 Ký ức vui vẻ mùa 2 khiến cho nhiều nghệ sĩ và khán giả cảm thấy vui mừng vì chính Mai Phương cũng là một phần ký ức của nhiều khán giả ái mộ chương trình.

 

{keywords}
Tại đây, Ốc Thanh Vân và Mai Phương xúc động chia sẻ về những ký ức vui vẻ của nhau trong thời kỳ thai nghén và giúp đỡ nhau trong suốt con đường làm nghề. Trong suốt quá trình phỏng vấn, Ốc Thanh Vân luôn có cử chỉ chăm sóc và lo lắng cho Mai Phương khiến cho nhiều người nhìn thấy cũng ấm lòng vì tình bạn hiếm có trong showbiz Việt.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân cũng thay mặt Mai Phương gửi thông tin sức khỏe hiện tại của Mai Phương đến khán giả ái mộ :”Hiện tại, sức khỏe Mai Phương đang dần hồi phục và tiếp nhận thuốc rất tốt”. Cô cũng gọi việc Mai Phương ngoạn mục thoát án tử trong phòng cách ly là kỳ tích. Tập 6 Ký ức vui vẻ mùa 2, phát sóng VTV3 vào 21h thứ sáu 4/10.

Mai Hương

Hé lộ bệnh tình hiện tại của Mai Phương sau hơn 2 tuần chiến đấu với tử thần

Hé lộ bệnh tình hiện tại của Mai Phương sau hơn 2 tuần chiến đấu với tử thần

Hé lộ bệnh tình hiện tại của Mai Phương sau hơn 2 tuần chiến đấu với tử thần