Clip Tiến Luật, Ngân Khánh chia sẻ kỷ niệm về Lý Hải: 

Bất ngờ xuất hiện trong tập 4 của chương trình Ký ức vui vẻ, Lý Hải mang một bầu trời tuổi trẻ đến sân khấu với ca khúc Khi người mình yêu khóc. Nam ca sĩ chào hỏi từng người anh, chị, em nghệ sĩ và cẩn thận nhắc lại từng kỷ niệm làm nghề với họ.

{keywords}
Lý Hải trên sân khấu Ký ức vui vẻ.

Giọng ca Trọn đời bên em cho biết, MC Lại Văn Sâm chính là thần tượng của anh từ năm 1996 và nghệ sĩ Hồng Vân chính là “Hoa khôi” khóa trên cùng trường. Nam ca sĩ thật thà thừa nhận vì 5 năm rồi không hát nên có chút mệt khi diễn.

Khi được MC Lại Văn Sâm thắc mắc về chuyện Lý Hải dừng việc đi hát suốt thời gian qua. Nam ca sĩ bộc bạch: “Tôi đã cầm micro hát cho khán giả nghe suốt 20 năm dài. Đến một thời điểm, tôi nghĩ mình nên lui về phía sau sân khấu để tập trung cho một lĩnh vực mới, đó chính là điện ảnh. Mặc dù tuổi tác đã lớn nhưng điện ảnh lại là một cái quá mới với tôi. Cho nên từ năm 2014, tôi ít đi hát hơn và dành nhiều thời gian, tâm quyết cho công việc mới. Mặc dù cát-xê đi hát khi ấy vẫn cao”.

Lại Văn Sâm đồng cảm một người có thể làm nhiều việc nhưng với Lý Hải thì không nên bỏ nghề hát, bởi khán giả vẫn rất ái mộ giọng ca của anh.

Lý Hải bày tỏ sự biết ơn vì khán giả vẫn quan tâm và nhớ đến mình. “Sau này, 5 năm, 10 năm hay 20 năm nữa,.. có thể lúc ấy tôi đã chống gậy nhưng những ký ức đứng trên sân khấu sẽ vẫn sống mãi trong tôi đến suốt đời”, nam ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Lý Hải chia sẻ, những kỷ niệm đi hát sẽ sống mãi trong lòng anh.

Cùng ôn lại những kỷ niệm thời đi hát, ca sĩ Ngọc Ánh mừng rỡ khi gặp lại người em một thời từng “sống chết” với nghề. Nữ ca sĩ cho biết, những năm 90 đã đi diễn khắp nơi cùng Lý Hải.

Tiến Luật hài hước chia sẻ câu chuyện tuổi thơ từng trốn vé đi xem ca nhạc, mong chờ được nghe ca sĩ Hồng Ánh và Lý Hải hát. Anh kể, Lý Hải thời ấy là một ca sĩ nổi tiếng, khán giả đi xem đông nghẹt. Nam diễn viên dành lời khen cho đàn anh vẫn trẻ, phong độ như xưa, riêng mình không được như vậy.

Ký ức của Thanh Duy về Lý Hải là những đêm nhạc ở quê, cố gắng tới thật sớm để giành chỗ ngồi sát sân khấu. Nếu như các nghệ sĩ khác chỉ hát ít bài thì Lý Hải luôn nhiệt tình hát tận 7 bài. Thanh Duy bật mí từ nhỏ đã xem Lý Hải là nguồn động lực để anh cố gắng và đến với đam mê ca hát.

{keywords}
Ngân Khánh từng bị đánh rớt khi casting dự án âm nhạc của Lý Hải.

Riêng Ngân Khánh bất ngờ tiết lộ từng bị đánh rớt khi casting làm nữ chính cho dự án “Trọn đời bên em” của Lý Hải. Nhưng cũng trong lần ấy, Minh Hà – vợ Lý Hải là người được chọn. Nữ diễn viên vui vẻ nói: “Khi biết tin Minh Hà được chọn cho vai nữ chính và sau này hai người họ trở thành một đôi, tôi mới biết đó không phải là duyên của mình”.

Lý Hải – Minh Hà kết hôn từ năm 2009, là một trong những cặp vợ chồng ngọt ngào của làng giải trí Việt. Hiện cả hai đã có 4 bé và là gia đình nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Lý Hải bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 1993 và trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ. Năm 2001 thành công với album Trọn đời bên em và tên tuổi của anh được phủ sóng khắp mọi miền. Nam ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc: Liều thuốc cho trái tim, Trọn đời bên em, Phút biệt ly,...

Huỳnh Quyên

NSND Hồng Vân bật khóc kể thời đi học bị bạn bắt nạt, vảy mực vì nghèo

NSND Hồng Vân bật khóc kể thời đi học bị bạn bắt nạt, vảy mực vì nghèo

“Hình ảnh đó tôi không bao giờ quên và tổn thương mãi. Tôi muốn kể chuyện này để các em đang học tiểu học đừng bao giờ coi thường các bạn học sinh nghèo”, NSND Hồng Vân xúc động.