Lại Văn Sâm nghẹn ngào bật khóc:

{keywords}
Ký ức vui vẻ tập 4 chào đón sự xuất hiện của Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung, ca sĩ Long Nhật, Chí Thiện, Thúy Ngân và nữ diễn viên Việt Trinh - người khiến nhà báo Lại Văn Sâm phải thú nhận một thời từng "đắm đuối". 

 

{keywords}
Tuần này chương trình một lần nữa đưa khán giả lên chuyến xe dạo ngược dòng thời gian cùng với những dấu ấn không thể quên. Về thập niên 70, về khoảng thời gian giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Chương trình mang đến ca khúc Mùa Xuân đầu tiên của nhạc sĩ Văn Cao.

 

{keywords}
Sau màn biểu diễn của Võ Hạ Trâm, nhà báo Lại Văn Sâm nghẹn ngào chia sẻ mỗi lần nghe bài hát này ông đều rất xúc động và nhớ đến những kỉ niệm ngày xưa từng gặp cố nhạc sĩ Văn Cao khi sức khỏe của ông đã yếu.

 

{keywords}
Ký ức vui vẻ không chỉ là một chương trình gợi lại những ký ức vui vẻ mà còn mang các thế hệ xích gần nhau hơn khi mang đến trường quay loại "cơm bo bo" (được nấu từ hạt bo bo) mà những năm tháng khó khăn thập niên 70 mà mọi người đã từng ăn.

 

{keywords}
Thanh Duy hào hứng khi nhận ra hóa ra bố mẹ mình đã từng ăn như thế này. Còn Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ điều này khiến cô hiểu được cuộc sống khổ cực của bố mẹ trong khoảng thời gian thăng trầm của đất nước.

 

{keywords}
Khi chương trình đến với thập niên 80, trích đoạn phim tình báo Ván bài lật ngửa lừng lẫy một thời khiến các khách mời tranh cãi liên hồi về trang phục của nhân vật trong phim.

 

{keywords}
Tuy nhiên khi NSƯT Nguyễn Chánh Tín bất ngờ xuất hiện thì mọi người dường như không còn quan tâm đúng sai nữa, ca sĩ Long Nhật nhảy cẫng lên, anh chia sẻ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín chính là một phần ký ức của mình. Hồng Vân như sống lại một thời ký ức tươi trẻ của mình khi ngắm nhìn Nguyễn Chánh Tín ngay trước mặt.

 

{keywords}
Trong phần thử thách của Việt Trinh, chương trình đưa ra câu hỏi dự đoán nhân vật được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch". Không quá khó để Việt Trinh đoán được người chị thân thiết của mình đó chính là nghệ sĩ Hiền Mai.

 

{keywords}
Khi nhìn thấy Hiền Mai đứng sau lưng mình, Việt Trinh rất bất ngờ và ngay lập tức chạy đến ôm Hiền Mai. Hiền Mai cũng không ngần ngại trả lời câu hỏi của Lại Văn Sâm về cát-xê thời đó của mình, là nữ hoàng ảnh lịch tuy nhiên mỗi lần chụp cô chỉ nhận được 2-3 triệu nhưng vẫn rất vui.

 

{keywords}
Chương trình cũng mang các khán giả quay trở lại với khoảng thời gian những năm 2000 khi giới trẻ bắt đầu tiếp cận với ứng dụng Yahoo và những câu chuyện tình "gà bông" qua mạng. Thế nhưng Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung đại diện thế hệ 60 lại chia sẻ ông cảm thấy quá xa lạ về "Y-a-hu".

 

{keywords}
Trong phần thử thách của thập niên 90, sau khi Ốc Thanh Vân đoán được nhân vật Bao Thanh Thiên huyền thoại. Thì diễn viên lồng tiếng Huy Dũng - người lồng tiếng cho Bao Thanh Thiên - xuất hiện tại trường quay và "trình diễn" khả năng lồng tiếng trực tiếp một trích đoạn trong phim ngay tại chỗ khiến cả trường quay không khỏi thán phục.

 

{keywords}
Tranh thủ có Bao Thanh Thiên đại nhân trên sân khấu, Thúy Ngân lập tức kêu oan vì bị cả thiên hạ ghét bỏ nhưng cuối cùng lại bị Bao Đại Nhân mang ra xử "cẩu đầu trảm", màn kịch ngẫu hứng của các khách mời khiến cả trường quay tràn ngập tiếng cười.

Lê La

Lại Văn Sâm xúc động trước nhan sắc của NSND Kim Cương

Lại Văn Sâm xúc động trước nhan sắc của NSND Kim Cương

NSND Kim Cương còn khiến cả trường quay rơi nước mắt vì trích đoạn kinh điển 'Lá sầu riêng' trong Ký ức vui vẻ tập 3.