NSND Hồng Vân bật khóc nhớ về ký ức buồn:

Tập 3 của Ký ức vui vẻ với sự xuất hiện của nghệ sĩ gồm ca sĩ Quang Minh, diễn viên Như Phúc, ca sĩ Ngọc Linh, diễn viên Vân Trang và ca sĩ Vũ Cát Tường. Họ cùng nhau chia sẻ những ký ức vui buồn xuyên suốt chương trình.

Sân khấu tập 3 được phục dựng gợi về ký ức trường lớp, một lớp học vỡ lòng - nơi có cô giáo giảng bài và tiếng tập đọc của các em học sinh. Khung cảnh và âm thanh đã gợi cảm xúc dạt dào trong lòng các nghệ sĩ.

{keywords}
NSND Hồng Vân bật khóc kể lại chuyện đi học bị bắt nạt.

NSND Hồng Vân bồi hồi nhớ lại thời học tiểu học, khi đó đồng phục áo trắng cổ lá sen và váy xếp li là ước mơ của một học sinh nghèo như cô. Vì không đủ tiền nên mẹ chỉ có thể mua cho NSND Hồng Vân một chiếc đầm liền và đó cũng chính là điểm phân biệt “giàu – nghèo” khi đến trường.

Khi nhìn thấy lớp học này, ký ức về tuổi thơ nghèo khó chợt hiện về khiến cô bật khóc. NSND Hồng Vân mãi không thể quên bộ váy đồng phục duy nhất đó bị bạn vẩy mực lấm lem.

“Tôi có đúng một chiếc đầm đó thôi, cứ sáng đi học tối về giặt. Hôm đó, bạn ngồi cạnh quên mang mực nên tôi ngỏ ý cho mượn. Nhưng bạn ấy dùng bút vẩy mực lấm lem hết chiếc đầm của tôi. Hình ảnh đó không bao giờ tôi quên và tổn thương mãi. Tôi muốn kể chuyện này để các em các con đang học tiểu học đừng bao giờ coi thường các bạn học sinh nghèo” – NSND Hồng Vân chia sẻ trong nước mắt.

Nhóm Líu Lo tiết lộ “cát xê” 120 ngàn, mua đạo cụ hết 300 ngàn:

Tập 3 của chương trình còn có sự xuất hiện của nhóm Líu Lo từng một thời đình đám. Dàn nghệ sĩ của nhóm hội ngộ đông đủ bao gồm NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Bạch Long, nghệ sĩ Thanh Thủy, nghệ sĩ Hoàng Trinh và nghệ sĩ Đình Toàn.

Đây là một dịp hội ngộ đặc biệt với nhóm bởi sau chương trình Chuyện ngày xưa kết thúc, nhóm Líu Lo không còn hoạt động nữa. Mỗi nghệ sĩ trong nhóm cũng đã có những dự định và thành công riêng trong con đường sự nghiệp diễn xuất của mình.

{keywords}
Các thành viên nhóm Líu Lo xuất hiện trên sân khấu ‘Ký ức vui vẻ’.

Sau 20 năm, nhóm Líu Lo vẫn thân thiết như anh chị em trong gia đình và giữ được nét hồn nhiên trong từng mẩu chuyện vui mà họ kể. Nghệ sĩ Thanh Thủy xúc động cho biết chính ê-kíp và các nghệ sĩ cũng không ngờ chương trình được đón nhận nhiệt tình như thế, chỉ sau tập phát sóng đầu tiên.

Thành Lộc bồi hồi nhớ lại: “Vì để đầu tư cho vở diễn, nhóm thường tốn kém trong việc mua phục trang. Tôi nhớ khi đó cát-xê một buổi chỉ có 120 ngàn mà anh Bạch Long đặt làm đạo cụ hết 300 ngàn rồi”.

{keywords}
Bạch Long tự bỏ tiền túi để mua đạo cụ vì để phục vụ cho vai diễn.

Nhắc về kỷ niệm vui, Bạch Long cho biết, nhóm Líu Lo là một ký ức đẹp với anh. Vì muốn mang tiếng cười đến các em thiếu nhi nên anh sẵn sàng bỏ tiền túi đầu tư cho vai diễn.

Lắng nghe cuộc trò chuyện của các khách mời, MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự xúc động và nể phục trước tâm huyết của nhóm.

“Nếu như chỉ vì tiền lương hay trách nhiệm đã không thể làm ra chương trình hay như thế. Nghe xong những chia sẻ, chúng ta giải đáp được thắc mắc vì sao họ làm được như vậy, tại sao họ khổ đến như vậy. Thành công luôn bắt nguồn từ tình yêu với nghệ thuật, với những gì mình đang theo đuổi”, MC Lại Văn Sâm nói.

Huỳnh Quyên

Sự thật việc Thanh Duy bị cắt sóng chương trình 'Ký ức vui vẻ' trên VTV

Sự thật việc Thanh Duy bị cắt sóng chương trình 'Ký ức vui vẻ' trên VTV

Trong tập 2 của Ký ức vui vẻ mùa 3, nhiều khán giả theo dõi chương trình cho biết Thanh Duy có mặt tại trường quay và tham gia hát chung với NSND Lệ Thủy nhưng nhưng khi lên sóng anh lại không xuất hiện.