Ca khúc Bài ca đất phương Nam khiến cả trường quay thổn thức:

{keywords}
Dù chỉ mới đến với người xem qua 3 tập phát sóng nhưng Ký ức vui vẻ đã trở thành món ăn tinh thần đặc sắc của khán giả nhiều thế hệ, gợi nhớ về những ngày xưa cũ thân thương mà bất cứ ai cũng trông ngóng về.

 

{keywords}
Tuần này, bên cạnh sự xuất hiện của NSND Kim Cương với vở kịch Lá sầu riêng khiến khán giả rơi không ít nước mắt thì cuộc hội ngộ của dàn diễn viên Đất phương Nam sau 20 năm khiến cả trường xúc động không kém.

 

{keywords}
Trong phần thử thách thế hệ 90 của Đại Nhân và Ốc Thanh Vân, khi câu hỏi được đưa ra là nam diễn viên chính bộ phim truyền hình kinh điển của Việt Nam, Đại Nhân không ngần ngại hỏi ngay Ốc Thanh Vân - người đang nhìn thấy rõ đáp án và chỉ được trả lời đúng hay sai - rằng có phải đây là một bộ phim miền Nam? Khi nghe được câu trả lời đúng, Đại Nhân ngay lập tức khẳng định đó là bộ phim Đất phương Nam.

 

{keywords}
Câu trả lời nhanh và chính xác của Đại Nhân không khiến nhiều người bất ngờ, bởi vì khi nói đến một bộ phim Việt Nam kinh điển vào những năm 1990, hẳn ai cũng phải nghĩ đến Đất phương Nam. Và câu trả lời nam chính trong bộ phim đó chính là "bé An" Hùng Thuận.

 

{keywords}
Ngay khi đáp án được đưa ra, Hùng Thuận xuất hiện tại trường quay khiến các khách mời rất thích thú khi nhìn một phần tuổi thơ của mình đang đứng ngay trước mặt.

 

{keywords}
Mọi người chưa hết bất ngờ với sự xuất hiện của Hùng Thuận thì Nhà giáo Ưu tú Mạnh Dung bước ra ôm chầm lấy Hùng Thuận. Ông không ai khác chính là ông Ba bắt rắn trong Đất phương Nam.

 

{keywords}
Sau đó lần lượt các nghệ sĩ Mai Thanh Dung thủ vai bà Tư Ù, Lê Quang thủ vai Võ Tòng, Phùng Ngọc thủ vai Cò xuất hiện tại trường quay khiến mọi người trở nên phấn khích.

 

{keywords}
Chương trình cũng chiếu lại trích đoạn trong phim của cố nghệ sĩ Hồ Kiểng như một phần cảm ơn các diễn viên 22 năm trước đã cống hiến hết mình để tạo ra một bộ phim kinh điển.

 

{keywords}
Nhà giáo Ưu tú Mạnh Dung chia sẻ khoảng thời gian quay phim đầy khó khăn vì hạn chế kỹ thuật của 22 năm trước, nhưng tất cả đều vì sự đam mê với câu chuyện Đất rừng phương Nam của nhà văn Đoàn Giỏi đã khiến họ dồn hết sức lực để hoàn thành bộ phim.

 

{keywords}
"Bé Cò" Phùng Ngọc xúc động chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc khi được gặp lại những diễn viên của Đất phương Nam. Trong khi đó nghệ sĩ Lê Quang rưng rưng tâm sự bộ phim từng rất bùng cháy nhưng thời gian đã lắng đọng 22 năm nay và hôm nay lại một nữa sống lại trong lòng của anh.

 

{keywords}
Trong giây phút lắng đọng, Hùng Thuận và Phùng Ngọc lại khiến mọi người bật cười khi kể về câu chuyện quay phim vào năm 1996, họ đã từng đánh nhau thật trong một cảnh quay đêm bởi vì buồn ngủ nhưng lại không thể ngủ khi quay hỏng quá nhiều lần, điều này khiến bé An và bé Cò quay sang đánh nhau. Câu chuyện cười nhưng lại khiến người nghe xúc động vì họ hiểu hơn ai hết sự vất vả của đoàn làm phim để mang lại một tác phẩm tuyệt vời.

 

{keywords}
Chương trình cũng khiến cả trường quay thổn thức khi mang đến màn trình diễn Bài ca đất phương Nam do chính nghệ sĩ Bích Phượng trình bày.

Lê La

Hùng Thuận liên tục xin lỗi vợ cũ vì đã 'chạy trốn'

Hùng Thuận liên tục xin lỗi vợ cũ vì đã 'chạy trốn'

Hùng Thuận còn tự trách bản thân ích kỷ khiến cuộc hôn nhân của mình tan vỡ trong chương trình Sao hỏa sao kim tập 7.