NSND Lệ Thủy trong Ký ức vui vẻ:

Tập 2 của chương trình Ký ức vui vẻ đem đến nhiều kỷ niệm đặc biệt với các nghệ sĩ khách mời: NSND Thoại Miêu, diễn viên Trung Dũng, diễn viên Thanh Thức, ca sĩ Dương Hoàng Yến và nam vương Cao Xuân Tài cùng đội trưởng Hoa hậu Khánh Vân.

Là nhân vật trong thử thách của thập niên 80, NSND Lệ Thủy bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Ký ức vui vẻ, mang đến loạt trích đoạn Kiếp nào có yêu nhau, Đêm lạnh chùa hoang, Thiên Kiều công chúa và tân cổ Cô gái bán sầu riêng. Bằng chất giọng da diết, NSND Lệ Thủy mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán phòng, đặc biệt là dàn nghệ sĩ tham gia chương trình.

{keywords}
NSND Lệ Thủy xuất hiện tại chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3.

Được biết, NSND Lệ Thủy rất hiếm khi nhận lời tham gia các chương trình. Theo chia sẻ, chương trình từng gửi lời mời tham dự vào mùa 1 và mùa 2, nhưng Lệ Thủy không dám nhận lời vì sợ có tuổi, không phù hợp. Tới mùa 3, nghệ sĩ cải lương Dương Đình Trí (con trai của Lệ Thủy) khuyến khích mẹ xem vài tập của chương trình và đưa ra quyết định đồng ý tham gia chương trình.

“Sau khi xem, Lệ Thủy thấy chương trình rất hay và có ý nghĩa nhân văn. Lệ Thủy rất cảm ơn ê-kíp Ký ức vui vẻ đã kiên nhẫn mời Lệ Thủy suốt 3 mùa liền, chắc có lẽ lần thứ 3 đã đủ duyên nên Lệ Thủy nhận lời” - nữ nghệ sĩ tâm sự.

{keywords}
Đây là dịp hiếm hoi mà NSND Lệ Thủy xuất hiện trên truyền hình.

MC Lại Văn Sâm bày tỏ niềm đam mê nghệ thuật cải lương của bản thân và thú nhận NSND Lệ Thủy chính là thần tượng của cả gia đình mình. Sau khi được NSND Lệ Thủy khen: “Hôm nay mới gặp được anh, phải nói anh trẻ hơn trên truyền hình nhiều”, MC Lại Văn Sâm ngại ngùng đáp, bản thân chưa bao giờ sai khi chọn ai làm thần tượng.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm vui vẻ khi đứng cạnh thần tượng của mình.

Bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với một nghệ sĩ gạo cội làng cải lương, Tự Long còn chứng tỏ mình là người hâm mộ cuồng nhiệt khi tiết lộ: “Từ tấm bé tới giờ, dù nghe radio hay băng đĩa, cháu đều nhận ra giọng cô Lệ Thủy”.

Bên cạnh đó, NSND Tự Long còn tiết lộ rằng mình yêu những người phụ nữ có cặp má bầu bĩnh, phúc hậu, đáng yêu như NSND Lệ Thủy. Điều này khiến nữ nghệ sĩ bật cười, còn MC Lại Văn Sâm khẳng định: “Phải yêu lắm mới bật ra những câu nói xuất thần như vậy”.

{keywords}
Nghệ sĩ Tự Long thể hiện tình cảm với NSND Lệ Thủy.

NSND Lệ Thủy sinh năm 1948, là chị cả của một gia đình có 8 chị em. Năm 10 tuổi, Lệ Thủy được phát hiện có giọng ca đặc biệt nên được gia đình gửi đi học ca cổ. Giọng hát và sắc vóc của NSND Lệ Thủy thời bấy giờ được công chúng và giới chuyên môn ca tụng, khen ngợi nhiều.

Với cống hiến lớn cho sân khấu cải lương, NSND Lệ Thủy luôn được nhiều thế hệ khán giả, nghệ sĩ yêu mến, nể trọng. Hiện NSND Lệ Thủy vẫn miệt mài với công tác thiện nguyện, xem việc giúp người là một cách tri ân khán giả, Tổ nghiệp và là niềm vui, an ủi tâm hồn.

Clip ''Cô gái bán sầu riêng'' của Viễn Châu - NSND Lệ Thủy thể hiện:

Khánh Ngọc

'Ký ức vui vẻ' đầy tiếng cười bởi sự lém lỉnh của nghệ sĩ Mạc Can

'Ký ức vui vẻ' đầy tiếng cười bởi sự lém lỉnh của nghệ sĩ Mạc Can

Nghệ sĩ Mạc Can - bác Ba Phi của "Đất phương Nam" vui mừng gặp gỡ nghệ sĩ Hồng Vân, MC Lại Văn Sâm, .. trong chương trình "Ký ức vui vẻ".