Quang Vinh bất ngờ tái xuất sau 3 năm vắng bóng:

{keywords}
Bất ngờ xuất hiện trong tập 19 của chương trình Ký ức vui vẻ, ca sĩ Quang Vinh khiến trường quay vỡ òa khi được chứng kiến 'hoàng tử sơn ca' tái xuất sau thời gian dài vắng bóng. Giọng ca sinh năm 1982 nhận nhiều lời khen về ngoại hình không hề có sự thay đổi sau nhiều năm, đặc biệt là vẻ mặt thư sinh, phong cách điềm đạm cùng giọng ca đốn tim bao khán giả.

 

{keywords}
Nam ca sĩ chào sân với ca khúc Miền cát trắng từng làm nên tên tuổi của anh trong những năm đầu thập niên 2000. Tại đây, anh cũng chia sẻ những ký ức lần đầu tiên kể về ca khúc này.

 

{keywords}
Khi nhận được ca khúc từ nhạc sĩ Lê Quang, Quang Vinh mới chỉ 21 tuổi. Vì vậy, ban đầu anh thẳng thừng từ chối, khẳng định ca khúc này không hợp với mình. Tuy nhiên, sau khi được cha mẹ thuyết phục, nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc này như một món quà gửi đến song thân của mình. Chính anh cũng không ngờ Miền cát trắng sau đó lại trở thành một cơn sốt khủng khiếp vào thời điểm đó khi bất cứ nơi nào cũng vang lên những giai điệu của ca khúc này.

 

{keywords}
Được gặp lại thần tượng của mình, ca sĩ Nhật Kim Anh không giấu nổi thẹn thùng nhưng cũng phấn khích. Nữ ca sĩ có dịp thổ lộ cảm xúc giấu kín của mình suốt nhiều năm qua. Cô tiết lộ bản thân từng 'yêu thầm' chàng ca sĩ gốc TP.HCM. Suốt quãng thời gian đó, Nhật Kim Anh thường xuyên gọi điện thoại bàn đến nhà Quang Vinh chỉ được nghe giọng thần tượng của mình rồi thẹn thùng cúp máy. 

 

{keywords}
Niềm vui quay ngược trở lại với Nhật Kim Anh khi Quang Vinh tiết lộ mình cũng là một fan của giọng ca Đoạn đường vắng khiến cô sung sướng và ngay lập tức lên sân khấu ôm thần tượng. Trong một phút quá phấn khích, NSND Hồng Vân liền ghẹo “Nhật Kim Anh ơi. Em không chỉ đỏ mặt, đỏ má, mà đỏ hết nguyên người luôn kìa”.

 

{keywords}
Không chỉ Nhật Kim Anh, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng tự hào tiết lộ từng được đón Quang Vinh đến nhà gần 20 năm trước. Lời nói của Ốc Thanh Vân thoạt đầu gây ghen tị cho đến khi Quang Vinh phơi bày sự thật. Đó là vào một hôm, Quang Vinh dẫn em gái đến tiệm tạp hóa nhà Ốc Thanh Vân mua gần 20 năm trước khiến ai nấy cũng bật cười.

 

{keywords}
Quang Vinh là một trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trong suốt những năm đầu thập niên 2000. Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Quang Vinh gặt hái được nhiều thành công qua những ca khúc: Tình yêu tìm thấy, Dịu dàng đến từng phút giây, Ngôi nhà hoa hồng, Miền cát trắng,… Trong 3 năm trở lại đây, anh tạm ngưng ca hát để tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch khắp thế giới. Giọng ca 37 tuổi thường xuyên khoe những trải nghiệm trên trang cá nhân.

Công Nguyễn

Lâm Vỹ Dạ từng không muốn sống vì quá nghèo

Lâm Vỹ Dạ từng không muốn sống vì quá nghèo

 - Nữ diễn viên hài rơm rớm nước mắt khi nhớ lại những ngày nghèo khó khi mới kết hôn cùng Hứa Minh Đạt và sinh con.