Midu, Ốc Thanh Vân khóc nghẹn tưởng nhớ Minh Thuận

Mới đây, tập 7 của chương trình 'Ký ức vui vẻ' bất ngờ mang tới những hình ảnh về cố nghệ sĩ Minh Thuận khiến khán giả và các nghệ sĩ khách mời như ca sĩ Bích Phượng, NSƯT Phương Hồng Thủy, ca sĩ Kỳ Phương, MC Vũ Mạnh Cường và diễn viên Midu không giấu nổi nghẹn ngào.

{keywords}

Dàn nghệ sĩ Ký ức vui vẻ lặng người khi thấy những hình ảnh của cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Trước hết, ca sĩ Kỳ Phương không nói nên lời khi thấy lại những hình ảnh của người anh thân thiết và có nhiều kỷ niệm nhất với mình. Theo chia sẻ, Minh Thuận không chỉ là một người anh mà còn là một người thầy, là thần tượng của anh. Cố nghệ sĩ là tấm gương về đạo đức, phong cách, trang phục biểu diễn cho riêng Kỳ Phương và nhiều nghệ sĩ.

Thậm chí, mỗi khi có Minh Thuận diễn thì các nghệ sĩ thay vì về khách sạn ngay thì đều nán lại để xem anh mặc gì trên sân khấu. “Vào thập niên 90, các ca sĩ rất khó khăn trong việc chọn trang phục xuất hiện trên sân khấu. Anh Minh Thuận lúc đó đúng là một ngôi sao khi trang phục của anh mỗi lần xuất hiện đều tạo được dấu ấn riêng không lẫn vào đâu được”, Kỳ Phương lý giải.

Ngoài ra, nghị lực phi thường của Minh Thuận khi chỉ còn một bên tai nghe được và một lỗ mũi thở được nhưng vẫn cống hiến hết mình vì nghệ thuật đã khiến cho đàn em phải nể phục và noi theo. Đó cũng là lý do sự ra đi của anh là nỗi tiếc thương lớn của Kỳ Phương và bạn bè.

{keywords}

Minh Thuận luôn là tấm gương về đạo đức, phong cách thời trang cho nhiều nghệ sĩ.

Lắng nghe những kỷ niệm về cố nghệ sĩ bạc mệnh, Midu cũng không giấu được những giọt nước mắt. Nữ diễn viên kể lại kỷ niệm được đóng chung một bộ phim với Minh Thuận. Đặc biệt, anh chỉ tham gia bộ phim này vì có Midu. Đây cũng chính là đồng lực rất lớn đối với nữ diễn viên sinh năm 1989 có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình và đó cũng chính là lần diễn duy nhất của cô cùng cố nghệ sĩ.

Sau khi hoàn thành bộ phim, Midu tiếp tục được cố nghệ sĩ Minh Thuận giới thiệu đến một dự án phim mới và tận tình căn dặn những điều cần thiết khi đóng phim. Không chỉ là một bạn diễn, Minh Thuận còn khiến rất nhiều nghệ sĩ cảm thấy ấm áp như một người anh trong gia đình luôn giúp đỡ và đùm bọc cho đàn em. Chỉ sau cuộc gọi điện thoại căn dặn từ Minh Thuận, Midu bàng hoàng nhận được hung tin anh đã phát bệnh nhập viện và hôn mê sâu. Tuy vậy, mỗi lần tỉnh dậy, anh vẫn luôn nở nụ cười làm cho mọi người xung quanh yên tâm.

{keywords}

Midu khóc nghẹn nhớ về những ngày cuối đóng phim chung với Minh Thuận.

Cùng với đó, NSƯT Phương Hồng Thủy, ca sĩ Bích Phượng, Thanh Duy và MC Ốc Thanh Vân cũng nghẹn ngào. Đặc biệt, Ốc Thanh Vân nức nở nhớ người anh, người bạn diễn từng gắn bó rất nhiều trong bộ phim Cô gái xấu xí. “Khi thấy hình ảnh của anh Thuận không phải Ốc muốn khóc nhưng thật ra ngồi tại vị trí này nhìn những hình ảnh của nghệ sĩ khi họ vinh quang nhất nhưng bây giờ không còn nữa rất là đau xót”, cô trải lòng.

{keywords}
Ốc Thanh Vân không giấu nổi nghẹn ngào khi nhớ về bạn diễn.

Minh Thuận là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất đối với khán giả những năm 2000. Không chỉ tham gia ca hát, anh còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhưng dù ở bất cứ một bộ môn nào Minh Thuận tham gia đều gây kinh ngạc khi hoàn toàn chiếm trọn được tình cảm từ phía khán giả. Sự ra đi của cố nghệ sĩ ở tuổi 47 do bạo bệnh để lại sự tiếc nuối không chỉ đối với những người thân thiết mà hàng triệu khán giả ái mộ tại thời điểm đó.

Công Nguyễn

Midu, Phạm Hương và những sao Việt từng đứng trên bục giảng

Midu, Phạm Hương và những sao Việt từng đứng trên bục giảng

 - Hồ Quỳnh Hương, Thanh Duy Idol, ca sĩ Hồ Trung Dũng đều là những người từng đứng bục giảng với vai trò giáo viên, giảng viên trước khi theo đuổi con đường nghệ thuật.