Tiến Luật, Mạc Văn Khoa xúc động nhớ ký ức vợ vượt cạn:

Tập 10 của Ký ức vui vẻ với nhiều câu chuyện ý nghĩa xoay quanh tình cảm gia đình. Xuất hiện với vai trò khách mời tại chương trình, Lương Bích Hữu nghẹn ngào khi thấy bản thân may mắn vì lớn lên trong sự yêu thương của gia đình.

“Gia đình tôi có 5 chị em nên mọi thứ bố mẹ đều là người lo hết tất cả từ. Trước giờ, mọi người trong gia đình ít ai thể hiện sự yêu thương qua bên ngoài nhưng tôi có thể hiểu hết. Bản thân tôi hiếm khi nói: “Tôi yêu bố lắm, tôi yêu mẹ lắm” hoặc ôm ấp thân thiết nhưng đa phần những tình cảm đó đều thể hiện qua hành động quan tâm, chăm sóc mà các thành viên dành cho nhau.

Từ nhỏ tôi và các chị em trong nhà đã sống trong sự chan hòa, ít khi hơn thua, tranh giành nhau. Bây giờ ngồi kể lại những điều này tôi thấy rất xúc động vì những tình thương thầm kín mà gia đình luôn dành cho mình”, Lương Bích Hữu chia sẻ.

{keywords}
Lương Bích Hữu xúc động kể về gia đình.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết, dù hiện tại các thành viên trong gia đình đều có công việc, cuộc sống riêng nhưng luôn dành thời gian cuối tuần quây quần bên nhau.

Tiếp lời Lương Bích Hữu, Lại Văn Sâm đồng tình bởi anh hiểu tình thân ít khi thể hiện ra bên ngoài. Bản thân anh cũng hiếm khi thể hiện tình cảm với gia đình nhưng bằng một cách nào đó anh luôn cảm thấy ấm áp và đủ đầy trong sự yêu thương của gia đình.

Tiến Luật cũng có dịp bày tỏ tình cảm với vợ khi nhớ khi vợ vượt cạn. “Hôm ấy, tôi đi quay về thì bất ngờ vợ bị vỡ nước ối sớm nên có chút hoảng. Trên xe chạy tới bệnh viện, vợ vẫn tỏ ra bình thường và nói chuyện vui vẻ. Tuy nhiên, giây phút nghe bác sĩ thông báo phải sinh “mổ” tôi rất sợ. Nhưng vợ tôi là một người phụ nữ mạnh mẽ bởi khi vừa sinh xong cô ấy vẫn còn đủ bình tĩnh để gọi điện thông báo bác sĩ đang may vết mổ”, Tiến Luật kể.

{keywords}
Tiến Luật thương vợ vì lần đầu sinh con.

Tuy vậy khi hết thuốc giảm đau, cơn đau mới thật sự ập đến. Nhìn thấy vợ nằm một chỗ, chỉ một cử động nhỏ cũng ứa nước mắt khiến cho Tiến Luật cảm thấy đau thay. Cũng vì ám ảnh quá thương vợ mà Tiến Luật và Thu Trang chưa có con thứ hai.

Đối với Mạc Văn Khoa, anh khẳng định rằng thật sự hạnh phúc khi lần đầu tiên được làm cha. Bởi không may do con anh sinh thiếu tháng nên chỉ nặng 1,9 kg khi ra đời. Điều này khiến anh khóc hết nước mắt và suốt đêm thức trắng ngồi canh vợ. Đối với anh, lần đầu tiên cho con bú sữa, vừa xúc động vừa hạnh phúc.

Huỳnh Quyên

NSND Hồng Vân khoe em trai, con trai ngoại hình giống hệt Tuấn Ngọc

NSND Hồng Vân khoe em trai, con trai ngoại hình giống hệt Tuấn Ngọc

Tại ‘Ký ức vui vẻ’ mùa 3 tập 10, NSND Hồng Vân hào hứng nhắc lại kỷ niệm thời trẻ, khi cô cùng bạn thần Hồng Đào đều say mê danh ca Tuấn Ngọc.