NSND Hồng Vân, Hồng Đào thần tượng danh ca Tuấn Ngọc từ khi còn trẻ:

Ký ức vui vẻ tuần này có sự xuất hiện của danh ca Tuấn Ngọc. Giọng ca của anh gợi nhớ cho nhiều thế hệ khán giả và nghệ sĩ những ký ức đặc biệt, gắn liền với những ca khúc bất hủ như Riêng một góc trời, Rong rêu, Phôi pha, Thành phố buồn...

{keywords}
Dù đã bước qua tuổi 70, danh ca Tuấn Ngọc vẫn giữ được phong độ cùng chất giọng chất chứa nhiều nỗi niềm.

NSND Hồng Vân không giấu được sự vui mừng khi gặp gỡ đàn anh và cho biết đây là lần đầu cô được đối diện và lắng nghe những lời chia sẻ của thần tượng. Nữ nghệ sĩ hào hứng nhắc lại kỷ niệm ngày xưa, khi cô và Hồng Đào đều say mê giọng hát của Tuấn Ngọc.

“Ngày xưa, tôi và Hồng Đào được các nhà báo gọi là ‘Kiều nữ làng hài’. Hai bà cô này rất mê anh Tuấn Ngọc. Có những hôm Hồng Đào ngồi thẫn thờ ở sân khấu 5B nghe nhạc của Tuấn Ngọc rồi nói với tôi rằng: Vân ơi, tôi ước gì được gặp anh ấy và chỉ cần anh ấy cười với mình”, Hồng Vân vui vẻ kể lại.

Đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn tiết lộ lá thư đầu tiên Hồng Đào gửi về sau khi sang Mỹ định cư là khoe đã gặp danh ca Tuấn Ngọc tại hải ngoại.

{keywords}
Hồng Vân nhắc lại kỷ niệm thời cô và bạn thân Hồng Đào say mê Tuấn Ngọc.

Hồng Vân chia sẻ thêm rằng không chỉ cô mà các thành viên trong gia đình đều yêu mến Tuấn Ngọc, đến độ em trai và con trai lớn của nữ nghệ sĩ đều sở hữu ngoại hình lẫn phong thái giống hệt giọng ca hải ngoại. Hơn hết, cả hai hiện tại vẫn nghe nhạc Tuấn Ngọc và có thể bắt chước giọng hát của anh.

{keywords}
Danh ca Tuấn Ngọc bày tỏ vinh dự và hạnh phúc trước tình cảm của Hồng Vân.

Tại chương trình, danh ca Tuấn Ngọc có dịp trải lòng về sự nghiệp ca hát của mình. Anh tâm sự: "Ngày xưa đi hát, tôi chỉ mong có một người nghĩ rằng mình hát hay là hạnh phúc rồi. Càng học hỏi, tôi thấy rằng mình tự tin hơn và bớt kiêu căng lại. Âm nhạc là bao la, càng học lại càng thấy mình không biết gì. Đến giờ, tôi cũng chưa là cái gì cả thành ra tôi tự tin nhưng không tự phụ vì người có tài nhiều lắm, mình không thể nào nói được”.

Giọng ca Riêng một góc trời còn khiêm tốn bày tỏ rằng nhiều lúc, anh cũng muốn kiêu căng nhưng vì tự nhận thấy bản thân chưa giỏi nên không bao giờ tỏ vẻ trước mặt người khác. 

Diễn viên Minh Hoàng khẳng định: "Cho dù anh Tuấn Ngọc cho rằng bản thân hát hay hay không thì anh vẫn là ký ức trai trẻ của tôi". Lời khen của nam diễn viên khiến Tuấn Ngọc không khỏi xúc động, anh xuống sân khấu bắt tay Minh Hoàng và bày tỏ lời cảm ơn.

Thanh Uyên

MC Lại Văn Sâm nhớ ký ức may quần bò mưu sinh ở Nga

MC Lại Văn Sâm nhớ ký ức may quần bò mưu sinh ở Nga

Tập 9 của Ký ức vui vẻ mang nhiều khung bậc cảm xúc với các câu chuyện vui, buồn mà các nghệ sĩ khách mời mang đến.