{keywords}
Ký ức vui vẻ tập 10 tiếp tục khiến khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cùng sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt gợi lại ký ức và những kỷ vật khó có thể nào quên được. 
{keywords}

Trong đội thập niên 80, với sự xuất hiện của nhạc sĩ Phú Quang, hàng loạt những ký ức về Hà Nội bất chợt một lần nữa được sống lại trong không gian hoàn toàn khác. Bởi lẽ, âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang gắn liền với những hình ảnh về những con phố, từng mái ngói và đặc biệt những con người Hà Nội.

{keywords}

Đứng tại sân khấu Ký ức vui vẻ, nhạc sĩ Phú Quang nhắc nhớ về ca khúc để đời Em ơi Hà Nội phố cùng chặng đường phổ thành nhạc từ bài thơ dài 300 câu của nhà thơ Phan Vũ.

{keywords}
Nhắc đến ca khúc Em ơi Hà Nội phố, nhạc sĩ Phú Quang cũng chia sẻ: “Hồng Nhung là người hát bài này thành công nhất”.
{keywords}
Và ký ức tiếp tục ùa về khi ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ bước ra sân khấu, cất cao giọng hát trong ca khúc Em ơi Hà Nội phố tại Ký ức vui vẻ Tập 10.
{keywords}
Với giọng hát đã đi sâu vào lòng người cùng nhiều ca khúc thành công về Hà Nội của Hồng Nhung, nghệ sĩ Minh Nhí và MC Quyền Linh cũng khó giấu được cảm xúc nghẹn ngào của mình khi Hồng Nhung xuất hiện.
{keywords}
Kết khúc phần trình diễn cùng tiếng vỗ tay không ngừng từ phía khán giả, Hồng Nhung cho biết: “Sự thành công của ca khúc này không phải nằm ở ca sĩ ai hát hay hơn ai mà mỗi khi âm nhạc cất lên, tất cả khán giả đều thuộc và hát theo”.
{keywords}
Nhà báo Lại Văn Sâm hào hứng khi gặp lại Hồng Nhung trên sâu khấu Ký ức vui vẻ Tập 10 để cùng ôn lại những kỷ niệm khó phai. Bất chợt nhớ lại chương trình “Bắt Đầu Từ Ngày Hôm Qua” năm 1993, MC Lại Văn Sâm dí dỏm tiết lộ: “Đó là chương trình từng làm với Hồng Nhung được xem là thành công nhất của tôi”.
{keywords}
Tiếp lời nhà báo Lại Văn Sâm, ca sĩ Hồng Nhung cũng xin tiết lộ một kỷ niệm có liên quan đến MC Ký ức vui vẻ. Hồng Nhung nói đến tên của chương trình là SV96 khiến MC Lại Văn Sâm ngay lập tức nhớ lại chuyện cũ.
{keywords}
MC Lại Văn Sâm “tố” ca sĩ Hồng Nhung lúc bấy giờ đã làm "tan nát" hết tất cả kịch bản đã đặt ra trước đó. “Lần đầu tiên Đài Truyền hình Việt Nam làm một chương trình trực tiếp “SV96” lớn đến như vậy”, MC Lại Văn Sâm kể lại. Chương trình “Chung kết SV96” được bắt đầu vào lúc 20h và dự kiến đến 12h khuya trong khoảnh khắc giao thừa MC Lại Văn Sâm cùng hàng chục nghìn khán giả phía dưới sẽ đếm ngược.
{keywords}
Nhưng vì ca sĩ Hồng Nhung quá hăng say, lần đầu tiên trong đời Hồng Nhung phá bỏ quy tắc đặt ra cho bản thân và hát thêm bài nữa làm lố mất 5 phút của thời khắc năm mới. Đó cũng là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời sự nghiệp của Hồng Nhung cùng MC Lại Văn Sâm.

Mai Hương

'Mai Phương ngoạn mục thoát án tử trong phòng cách ly là kỳ tích'

'Mai Phương ngoạn mục thoát án tử trong phòng cách ly là kỳ tích'

- Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ về thời khắc sinh tử của Mai Phương khi cả 2 tham gia ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ.