Danh ca Phương Dung xuất hiện trong Ký ức vui vẻ:

{keywords}

Trong thử thách của đội thập niên 60 ở Ký ức vui vẻ tập 9, nghệ sĩ Ánh Hoa xuất sắc vượt qua thử thách khi đoán đúng nhân vật là danh ca Phương Dung. Danh ca Phương Dung, với biệt danh “Nhạn trắng Gò Công”, đã có hơn 300 đĩa hát. Nữ danh ca cũng tiết lộ tuổi thật khiến nhiều khán giả phải tỏ vẻ kinh ngạc với diện mạo hiện tại.
{keywords}
Xuất hiện với vẻ đằm thắm và rất khỏe mạnh, danh ca Phương Dung đã bước sang tuổi 77 dù không khác gì mới ngoài 50 tuổi. Ốc Thanh Vân thốt lên: “Không thể tin được cô ơi!”.
{keywords}
Danh ca Phương Dung trò chuyện cùng nhà báo Lại Văn Sâm.
{keywords}
Tò mò với vẻ đẹp của danh ca Phương Dung, MC Quyền Linh vẫn tiếp tục hỏi bí quyết. Nữ danh ca Phương Dung chia sẻ: “Thật ra cũng không có bí quyết gì ngoài tình yêu gia đình và con cái”.  MC Thanh Bạch cũng cho khán giả biết mỗi tháng danh ca Phương Dung đều ra đảo khỉ để cung cấp thức ăn cho hơn 4000 con khỉ và chắc tình yêu thiên nhiên của cô đã được đáp trả bằng nhan sắc hiện tại.
{keywords}
Danh ca Phương Dung chia sẻ: “Vì tôi có 1 người tình và tôi yêu người tình đó từ lúc 5 tuổi đến bây giờ đó chính là âm nhạc”. Với những cảm xúc ùa về, danh ca Phương Dung tâm huyết muốn những thế hệ sau này hãy luôn để cho những tình khúc của nhạc sĩ xưa như: nhà thơ Nguyễn Bính, Đoàn Chuẩn, Đặng Thế Phong, … sẽ mãi mãi sống trong tim những người Việt.

 

{keywords}
Trong thử thách của đội thập niên 2000, Xuân Nghị nhanh chóng đoán được nhóm nhạc thần tượng một thời của mình chỉ trong tích tắc 45 giây. Khán giả vô cùng bất ngờ với sự tái hợp của 4 thành viên nhóm nhạc nữ Mây Trắng gồm Ngọc Châu, Yến Trang, Yến Nhi và Thu Ngọc.
{keywords}
Nhóm xuất hiện với ca khúc Ghét anh khiến khán giả vỡ òa cùng những vũ đạo đáng yêu và những bộ cánh trắng. Xuân Nghị chia sẻ: “Đây là nhóm nhạc gắn liền với tuổi dậy thì của con, cho phép con ôm mỗi người một cái”. Ngay lập tức, nhà báo Lại Văn Sâm lên tiếng: “Đề nghị Xuân Nghị khúc này không được câu giờ vì ai cũng muốn được lên đấy nhé”.
{keywords}
Diễn viên Mai Phương tâm sự: “Mai Phương từng học chung đội kịch Tuổi Ngọc quận 1 nên gần như tuổi thơ của Mai Phương và nhóm Mây Trắng đi song song với nhau. Đặc biệt, Ngọc Châu là người rất thân thiết với Mai Phương trong thời gian Mai Phương có bầu”. Tiếp lời, Thanh Duy cũng từng có khoảng thời gian ao ước được đứng trên sân khấu để hát như nhóm Mây Trắng.
{keywords}
 Ca sĩ Thu Ngọc (thứ 2 từ bên phải) không giấu được cảm xúc bồi hồi khi được hát và nhảy với những người bạn thân thiết. Cô chia sẻ: “Đứng đây hát mà cả nhóm rất là run như là chuẩn bị diễn cho liveshow của mình vậy”. Ca sĩ Ngọc Châu (ngoài cùng, bên trái) cũng tiết lộ thông tin phía hậu trường, tất cả các thành viên dù diễn ca khúc Ghét anh rất nhiều lần nhưng cảm giác tại Ký ức vui vẻ rất đặc biệt, chưa bao giờ có.
{keywords}
Những năm đầu thập niên 2000, nhóm Mây Trắng nổi lên như một hiện tượng bởi sự trẻ trung và hợp xu hướng với ca khúc đình đám như: Ai Ai Ai, Ghét anh, Áo dài ơi, cùng đội hình đồng đều về giọng hát, vũ đạo và thời trang. Bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động vào năm 2013, Mây Trắng khiến khán giả tiếc nuối. Sau gần 10 năm vắng bóng, sự tái hợp lần này không chỉ là món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả mà còn cho tất cả các thành viên.

N.H

Ngọc Châu Mây Trắng: Làm mẹ đơn thân, sợ hôn nhân sau đổ vỡ

Ngọc Châu Mây Trắng: Làm mẹ đơn thân, sợ hôn nhân sau đổ vỡ

– "Ở độ tuổi này, tôi chỉ mong bình yên. Nói đến hai chữ hôn nhân, thật sự tôi không dám nghĩ đến nữa, bởi bản thân đã quá sợ rồi”, Ngọc Châu - trưởng nhóm nhạc Mây Trắng chia sẻ.